laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Bước chăm sóc tóc mùa đông mềm mượt chuẩn salon!

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi hopphat, 15/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,356

  1. Offline

    hopphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không khí lạnh, khô của mùa đông có thể khiến cho mái tóc của bạn bị mất nước và trở nên khô xơ, gãy rụng,...Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy tham khảo ngay: 5 bước chăm sóc tóc mùa đông mềm mượt chuẩn salon dưới đây nhé!

    1. Gội đầu đúng cách để chăm sóc tóc mùa đông!
    [​IMG]

    Chỉ nên chỉ gội đầu 2 - 3 lần một tuần, để mái tóc luôn được mềm mượt, chắc khỏe.

    Gội đầu có tác dụng làm sạch bụi bẩn và chất nhờn. Nhưng việc gội đầu cũng vô tình loại bỏ luôn chất dầu tự nhiên của da đầu, khiến tóc bạn càng trở nên khô xơ, dễ gãy rụng. Do đó, bạn hãy nên chỉ gội đầu 2 - 3 lần một tuần, để mái tóc luôn được mềm mượt, chắc khỏe.

    Đối với những nàng sở hữu da đầu nhiều dầu tới mức phải gội đầu mỗi ngày. Thì việc sử dụng dầu gội khô sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn nhé.

    2. Giảm nhiệt cho mái tóc
    Chúng ta thường có xu hướng tắm rửa và gội đầu với nước nóng vào mùa đông. Nhưng việc tiếp xúc với nước quá nóng có thể làm giảm độ ẩm của tóc và da đầu. Do đó, bạn hãy cố gắng điều chỉnh nhiệt độ của nước vừa phải khi gội đầu. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý dùng mũ trùm tóc nếu muốn tắm với nước nóng nhé!

    3. Chăm sóc tóc mùa đông băng cách tăng cường dưỡng ẩm.
    Việc giữ độ ẩm cho tóc và da đầu là điều mấu chốt trong quá trình chăm sóc tóc mùa đông. Sau khi bạn gội đầu. Bạn nên sử dụng các sản phẩm ủ tóc, kem xả, các loại xịt dưỡng tóc giàu chất dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng tóc từ các thành phần tự nhiên.

    4. Sử dụng thực phẩm tốt cho tóc:
    Axit béo omega-3 có tác dụng duy trì mái tóc óng ả, mượt mà và phát triển tốt. Tuy nhiên, cơ thể của bạn không thể tự sản sinh loại axit này. Do đó, bạn hãy bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày những loại thực phẩm như: Cá hồi, cá mòi, bơ, các loại hạt,…

    Vitamin C có đặc tính chống oxy hóa, ngăn chặn tổn thương gây ra bởi các gốc tự do. Vậy để khắc phục tình trạng tóc gãy rụng bạn nên ăn một số trái cây họ cam quýt hoặc rau lá màu xanh đậm vì đây là nguồn cung cấp vitamin C rất tốt cho cơ thể.

    5. Sử dụng dụng cụ nhiệt đúng cách
    [​IMG]

    Hạn chế sử dụng các loại máy tạo tạo kiểu tóc sử dụng nhiệt!
    Máy sấy tóc, máy uốn, duỗi,… Tất cả đều có thể gây tổn hại cho mái tóc chắc khỏe của bạn. Tốt nhất, bạn nên hạn chế dùng các loại máy uốn, duỗi có sử dụng nhiệt. Nếu bạn cần phải tạo kiểu cho mái tóc, đừng quên sử dụng xịt bảo vệ nhiệt cho tóc.



    Khi cần sử dụng máy sấy tóc! Đầu tiên, bạn nên dùng khăn bông mềm thấm nước cho tóc. Rồi điều chỉnh mức nhiệt vừa phải cho máy sấy và bắt đầu sấy khô từ chân tóc. Lưu ý: Bạn không sấy khô hoàn toàn, mà chỉ sấy khô 70-80%. Sau đó bạn nên bổ sung dầu dưỡng tóc và để cho tóc khô tự nhiên!

    6. Tham khảo một số dụng cụ chăm sóc tóc mùa đông!
    • Lược gỡ rối ion HT10
    [​IMG]

    Chải tóc nhẹ nhàng mà không cần kéo, chải tóc dễ dàng và không đau bằng lược gỡ rối ion HT10.

    Lược được trang bị chức năng sản sinh ra các ion âm chống lại hiện tượng tĩnh điện trên tóc. Từ đó ngăn tóc khỏi bị tích điện và dính vào nhau. Khi sử dụng lược gỡ rối ion HT10 mái tóc của bạn sẽ được gỡ rối dễ dàng, bóng mượt bồng bềnh và nhanh nhanh vào nếp!

    • Máy sấy tóc Beurer HC60
    [​IMG]

    Máy sấy tóc Máy sấy tóc Beurer HC60, uy tín, chất lượng đa chức năng

    Máy sấy tóc Beurer HC60 với 3 mức nhiệt và 2 tốc độ quạt gió cho phép bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp nhất với mái tóc của minh! Ngoài ra máy còn có chức năng sản sinh ion tích hợp, cùng thiết kế hiện đại với đầu sấy hẹp tập trung luồng khí nóng. Sản phẩm này sẽ giúp tóc bạn trông mềm mại và bồng bềnh như vừa được chăm sóc tại salon.



    Trên đây là 5 Bước chăm sóc tóc mùa đông mềm mượt, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà! Chúc bạn thành công và sở hữu cho mình mái tóc bồng bềnh chắc khỏe. Đừng quên để lại bình luận và cho chúng tôi biết thêm về những vấn đề về sức khỏe và làm đẹp bạn quan tâm nhé!
     
    ktspa20 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!