laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bước đơn giản lựa chọn thiết bị vệ sinh tốt

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phamtung12, 21/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    phamtung12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà tắm gia đình được lắp đặt thiết bị vệ sinh tốt sẽ đảm bảo được tính tiện lợi, tính thẩm mỹ và tính an toàn. Vì thế, khách hàng không nên bỏ qua 5 bước đơn giản lựa chọn thiết bị vệ sinh tốt dưới đây!

    1. Xác định nhu cầu sử dụng

    Bước đầu tiên để chọn thiết bị vệ sinh tốt là xác định nhu cầu sử dụng. Hay nói cách hoa mỹ hơn là lên kế hoạch mua sắm.

    [​IMG]

    Mỗi một ngôi nhà sẽ có số lượng nhà vệ sinh khác nhau, diện tích khác nhau. Nên cần thiết phải tính toán đến số lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Kinh nghiệm là dựa vào diện tích của phòng tắm và nhu cầu sử dụng để lên kế hoạch mua thiết bị vệ sinh thật cẩn thận.

    Danh sách các thiết bị vệ sinh thiết yếu cơ bản cần phải có trong nhà vệ sinh gồm: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm. Các thiết bị vệ sinh phụ có thể có hoặc không như: Sen tắm cây, bồn tắm, bồn tiểu, vách tắm… Lựa chọn các thiết bị cơ bản trước, nếu nhu cầu sử dụng cần thêm mà diện tích nhà tắm đáp ứng được thi công lắp đặt thì có thể có những sản phẩm lắp đặt thêm.

    2. Lựa chọn đúng chủng loại

    Một sản phẩm thiết bị vệ sinh có có nhiều chủng loại khác nhau. Ví dụ như bồn cầu có các dòng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu điện tử. Hay như chậu rửa sẽ có chậu rửa chân dài, chậu rửa chân lửng, chậu âm bàn… Do vậy, hãy xác định đúng chủng loại thiết bị vệ sinh mà mình cần mua để lắp đặt hợp lý nhất.

    [​IMG]

    3. Cân đối ngân sách

    Ngân sách là yếu tố quyết định then chốt nhất khi mua thiết bị vệ sinh. Vì thế, hãy cân đối nguồn tài chính dự chi cho việc mua thiết bị vệ sinh. Đôi khi chỉ cần đưa ra một mức ngân sách, bạn sẽ dễ mua sắm hơn. Với khoảng tài chính nhất định, nhân viên tư vấn bán hàng cũng sẽ dễ tư vấn để bạn có được những sản phẩm phù hợp nhất.

    [​IMG]

    4. Lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh

    Trên thị trường có vô số thương hiệu thiết bị vệ sinh. Việc lựa chọn một hãng thiết bị vệ sinh đôi khi là khó khăn. Vì thế, hãy tham khảo các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Các hãng vệ sinh sẽ được phân thành phân khúc thị trường khác nhau. Từ đó, dựa vào nguồn tài chính bạn sẽ xác định được hãng thiết bị vệ sinh nào mình nên chọn.

    Nhiều người tiêu dùng có tiền chọn các thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài. Hoặc mua hàng xách tay. Tuy nhiên, vấn đề bảo hành sau đó luôn nan giải. Vì không phải thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài nào cũng có chi nhánh ở Việt Nam để có thể hỗ trợ khách hàng.

    [​IMG]

    5. Lựa chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín

    Bước quan trọng cuối cùng để có được những sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt. Đó là việc lựa chọn nhà phân phối uy tín. Với những đại lý uy tín như Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

    Hải Linh phân phối rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều hãng nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đang có mặt tại Hải Linh đều được cam kết 100% chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao do hãng công bố. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng trong nước như thiết bị vệ sinh Viglacera, hay các thương hiệu có yếu tố nước ngoài như Inax, TOTO, COTTO…

    Khách hàng đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh để các bước lựa chọn sản phẩm phù hơp luôn dễ dàng nhất. Mua thiết bị vệ sinh chính hãng với giá rẻ tại: Thietbivesinhviglacera.net
     
Chủ đề tương tự: bước đơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Phương pháp làm Sạch Sofa Nhung có những Bước Cực đơn giản 14/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Multi - Bước cải tiến của dòng máy lạnh thông thường 8/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những bước đầu tiên để có một chiếc máy lạnh ưng ý 10/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những bước đầu tiên trong quá trình lựa chọn máy lạnh 22/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!