laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 cách đầy ý nghĩa để thể hiện tình yêu của bạn với người ấy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 17/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Gần gũi”


    Khi yêu, các cặp đôi thường có nhu cầu “gần gũi” với người còn lại. Sẽ thật tuyệt nếu bạn bày tỏ tình yêu của mình bằng cách trao cho nàng/chàng những ciá nắm tay siết chặt, cái ôm, cái hôn thật ấm áp.


    Khoa học chứng minh những cử chỉ “động chạm” như nắm tay, ôm, hôn của các cặp tình nhân sẽ giúp họ giải tỏa stress hiệu quả hơn gấp 10 lần. Nhưng đừng làm mọi chuyện đi quá nhanh bằng cách “đụng chạm” những vùng nhạy cảm của đối phương khi họ chưa sẵn sàng nhé!


    Khoa học chứng minh những cử chỉ “động chạm” như nắm tay, ôm, hôn của các cặp tình nhân sẽ giúp họ giải tỏa stress hiệu quả hơn gấp 10 lần.

    3. Giúp đỡ

    Khi người yêu gặp khó khăn, đừng phớt lờ mà hãy thể hiện mình là một người yêu đầy trách nhiệm bằng cách đề nghị giải quyết khó khăn cùng nhau, hay ít nhất cho họ một điểm tựa vững chắc để “chiến đấu”. Đây là đoạn then chốt quyết định tình yêu của các bạn có lâu dài hay không hay chỉ mang tính chất tạm thời.

    Hãy luôn cho họ một điểm tựa vững chắc để “chiến đấu” với những khó khăn phía trước.


    4. Dành thời gian cho nhau


    Sẽ có những thời điểm mối quan hệ của các cặp đôi bị bão hòa. Lời khuyên là hãy dành thời gian bên nhau nhiều hơn, nhưng thay vì làm những chuyện quen thuộc khi hẹn hò thì hãy thử điều gì đó hoàn toàn mới cùng với nhau như đi du lịch, viết thư cho nhau hay bất kì thứ gì điên rồ khác. Khi cả hai cùng trải qua những chuyện “lần đầu” cùng với nhau, một con người khác của bạn sẽ được bộc lộ ra và hai bạn sẽ không còn cảm thấy chán nhau nữa đâu.

    Thay vì làm những chuyện quen thuộc khi hẹn hò, hay sử dụng thuốc kích dục nữ để lừa dối nhau thì hãy dành thời gian và trao nhau sự tin tưởng.


    5. Tặng quà


    Đừng đợi đến những dịp kỉ niệm lớn như lễ tình nhân hay kỉ niêm 100 ngày hẹn hò để tặng cho nhau những món quà bất ngờ và ý nghĩa. Một ngày bất kì nào đó cũng có thể trở thành ngày kỉ niệm của hai bạn nếu bạn biết cách những điều bất ngờ. Đừng lo lắng về giá trị của món quà, người yêu bạn chắn chắn sẽ luôn đặt ý nghĩa của nó lên hàng đầu. Hãy thử tự tay tặng chàng/nàng một tấm thiệp tự thiếp kế hay một album chứa đầy hình của hai bạn thử sao? Chắc họ sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc đấy!
     
Chủ đề tương tự: cách đầy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Cách chữa nổi mề đay ngay tại nhà an toàn hiệu quả 10/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách phân loại cục đẩy công suất đơn giản 11/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy bơm không đẩy nước và cách khắc phục 25/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh dị ứng nổi mề đay, nguyên nhân và cách điều trị 11/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đây là cách nhận biết chứng tỏ bạn bị nghiện thủ dâm 20/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!