laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 cách giúp ngực nở nang, đầy đặn, căng tròn tự nhiên

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu một bộ ngực đẹp là niềm tự hào của nhiều phái nữ, nó làm tăng thêm nét quyến rũ, gợi cảm. Những ai biết cách chăm sóc và bảo vệ tốt sẽ giúp bộ ngực của mình thêm săn chắc và hấp dẫn hơn.
    Có rất nhiều bí quyết giúp bạn gái sở hữu vòng một đầy đặn, căng tròn và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu các bí quyết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    1. Mát xa ngực đúng cách
    Mát xa làm tăng khả năng lưu thông huyết mạch, tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp làn da săn chắc.Mỗi ngày khi tắm bạn có thể tận dụng thời gian thực hiện động tác mát xa nhẹ nhàng quanh bầu vú một cách nhẹ nhàng cùng với những giọt nước ly ti từ vòi hoa sen.
    2. Mặc áo ngực đúng kích cỡ
    Cùng là bộ ngực nhưng không phải người nào cũng có được hình dáng và kích thước như nhau, vì thế áo ngực cũng có những số đo tương ứng. Nếu áo ngực quá nhỏ sẽ khiến các mạch máu bệ tắc, khi áo ngực quá rộng sẽ không giữ cho ngực ổn định dễ dẫn tới hiện tượng chảy xệ.
    Để bảo đảm cho bạn luôn mặc áo ngực đúng kích cỡ thì một yếu tố không thể bỏ qua là phải căn cứ vào thời tiết và sự phát triển của cơ thể, để lựa chọn kích cỡ áo ngực cho phù hợp. Phương án tối ưu là bạn hãy theo dõi sự thay đổi của cơ thể để sắm cho mình một số loại áo ngực có kích thước khác nhau để bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bảo vệ một cách tốt nhất cho ngực của bạn.
    3. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
    Cũng như bất các bộ phận nào trên cơ thể. Dinh dưỡng là nguồn thiết yếu giúp cho bộ ngực đủ điều kiện phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, việc tăng và giảm cân đột ngột cũng sẽ ảnh hưởng không tiêu cực đến hình dáng và kích thước của ngực như nhăn nhăn nheo, chảy xệ…
    Nếu bạn đang trong chiến dịch giảm cân thì hãy tuân thủ đúng qui trình và không nên nóng vội.Bên cạnh đó, bạn cần phải thường xuyên theo dõi và kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường trên ngực để xin tư vấn từ bác sỹ.
    4. Sử dụng kem dưỡng ẩm
    Ngực cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, làn da luôn cần phải có đủ độ ẩm tốt nhất mới đem đến vẻ đẹp, sự mịn màng tươi trẻ. Kem dưỡng ẩm có tác dụng cân bằng độ ẩm và làm cho làn da săn chắc tạo nên vẻ đẹp cho ngực. Vì thế trước khi đi ngủ bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để xoa nhẹ lên ngực của bạn.
    5. Cách làm to ngực, nở nang đầy đặn bằng phương pháp đặt túi ngực
    Đối với những phụ nữ hiện đại mong muốn có bầu ngực đẹp, nhanh chóng, an toàn và duy trì lâu dài mà không phải trải qua thời gian dài luyện tập hay thực hiện một cách liên tục thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Phương pháp này sử dụng túi độn nâng ngực cao cấp dạng gel silicon được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cho phép sử dụng. Bên trong chứa gel silicone có độ kết dính cao nên nguy cơ vỡ hoặc rò rỉ silicone được giảm thiểu đáng kể. Túi gel được thiết kế gần giống với mô ngực tự nhiên, có độ mềm mại, đàn hồi cao nên cho cảm giác rất thật và giúp định hình dáng ngực lâu dài.
    Tân trang nhan sắc, khắc phục nhược điểm khuôn mặt không cần phải trải qua phẫu thuật giúp cho phái đẹp tự tin và thành công hơn.
    >>>>> Bam mi mat han quoc
    Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ
    BÁC SĨ ĐỖ ĐÌNH THUẬN
    Tel: 04.3773 3479 - 0904324275
    Tầng 4, Số 199 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Tag: tham my vien uy tai tai Ha Noi
     
Chủ đề tương tự: cách giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách ăn yến vừa giúp hồi phục sức khỏe lại nuôi dưỡng da căng mọng 15/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trẻ hóa da tuổi 30+: Bác sĩ chỉ ra cách hiệu quả giúp ngừa lão hóa 20/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các cách giúp nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh 29/7/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24

: nguc no nang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!