laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 CÁCH TRANG ĐIỂM THEO KHUÔN MẶT CÔ DÂU

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Nhungnobi, 15/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 899

  1. Offline

    Nhungnobi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khác biệt! Khác biệt chính là những gì các nàng mong muốn trong đám cưới của mình. Vì chính các nàng cũng là những cá thể riêng biệt, từ ngoại hình, tính cách, và đương nhiên, gương mặt. Gương mặt khác nhau có những cách trang điểm khác nhau. Hãy cùng Boong Wedding Film tìm ra cách trang điểm theo khuôn mặt cô dâu phù hợp nhất nhé!

    1. Khuôn mặt trái xoan
    Đây được xem là khuôn mặt lý tưởng cho mọi kiểu tóc và trang điểm. Sở dĩ nói như vậy vì khuôn mặt trái xoan sở hữu những đường nét hài hòa, trán thon và cân đối với phần dưới của khuôn mặt. Điều này tạo nện một vẻ đẹp cân đối, toàn diện và thanh tao.

    [​IMG]
    Mặt trái xoan
    Với những khuôn mặt này, các nàng nên đánh những lớp kem nền sáng ở phần mũi, quanh vùng mắt để tạo điểm nhấn. Cũng đừng quên đánh những lớp phần đậm màu hơn vào những vùng xung quanh để tạo sắc nét. Ngoài ra, các nàng có thể tạo khuôn và đường nét cho khuôn mặt bằng đường lông mày vòng cung sắc sảo. Má hồng cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm những nét đáng yêu, mơ mộng của nàng nữa đấy.

    2. Khuôn mặt tròn
    Gương mặt tròn được coi là gương mặt phúc hậu, đầy đặn. Nhưng cũng chính vì vậy mà nó trông bằng phẳng và không quá nổi bật.

    [​IMG]
    Mặt tròn
    Với gò má đầy đặn và che khuất xương gò má, các nàng nên có những cách trang điểm thích hợp khác nhau. Để giảm bớt bề ngang của gương mặt, nên đánh kem nền tối màu lên xương gò má và thái dương. Tiếp đó để tạo điểm nhấn, sống mũi và xương gò má cần được highlight với phấn nền sáng. Cuối cùng là lông mày cần được kẻ vòng cung cao hơn lông mày tự nhiên.

    Với các trang điểm trên, các nàng có gương mặt bầu bĩnh sẽ trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

    3. Khuôn mặt dài
    Khuôn mặt dài tuy không phải là một lợi thế, nhưng đây lại là kiểu khuôn mặt khá phổ biến. Vì thế các nàng mặt dài có rất nhiều các lựa chọn khác nhau.

    [​IMG]
    Mặt dài
    Phấn tone tối nên được phủ tại các vùng chân tóc, trán, dưới cằm và dưới hai gò má. Điều này sẽ tạo cho gương mặt cảm giác đầy đặn hơn, che đi phần trán cao và cằm nhọn. Để tạo điểm nhấn, dưới xương gò má có thể đưa thêm các tone màu trắng để làm tăng hiệu quả ánh sáng. Lông mày kẻ hơi ngang. Má hồng cũng đánh từ giữa má ra ngoài.

    Tất cả đều sẽ giúp gương mặt cô dâu thêm phần chúm chím và cân đối hơn.

    4. Khuôn mặt vuông
    Các cô gái có mặt vuông thường không tự tin vì sự “thô” của đường nét trên khuôn mặt. Nhưng chính những đường nét đấy tạo nên sự cá tính trong gương mặt của nàng. Với những gương mặt góc cạnh thì nên được làm mềm mại mà vẫn tôn lên được sự cá tính của khuôn mặt.

    [​IMG]
    Mặt vuông
    Đầu tiên, phần tone trầm sẽ giúp gò má mềm mại hơn, che đi 2 bên xương quai hàm và vùng trán. Tiếp tục với các tone sáng ở gò má để tạo ánh sáng cao. Còn các vùng còn lại có thể thoa phấn nền cho phù hợp với nước da. Má hồng nghiêng bắt đầu từ gò và lông mày kẻ vòng cung đỉnh cao.

    Cách trang điểm này sẽ làm đường nét trên gương mặt các nàng dịu dàng và mềm mại hơn.

    5. Khuôn mặt trái tim
    Gương mặt trái tim còn được gọi là “mặt dâu tây” vì phần trán sẽ to hơn phần cằm. Hơn thế nữa, phần cằm có thể nhọn và nhô ra. Chính vì thế, các nàng có gương mặt trái tim lại càng nên trang điểm cầu kì.

    [​IMG]
    Mặt trái tim
    Với vầng trán to, các nàng nên dùng phấn nền che tối màu cho 2 bên trán, thái dương và cằm. Lông mày nên kẻ ngang và má hồng đánh từ giữa má sang hai bê.

    Cách trang điểm trên sẽ giúp các nàng làm thon gọn phần và làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt.

    Các nàng đã chọn được kiểu trang điểm theo khuôn mặt cô dâu ưng ý chưa nhỉ?!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!