laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5+ Cuốn sách hay về tình yêu các nàng không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 12/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang lạc lối trong tình yêu và đang dần mất niềm tin vào tình yêu. Vậy thì, hãy để những sách hay về tình yêu chúng tôi chia sẻ hôm nay đưa bạn đến chốn mộng mơ, để những cảm xúc của bạn nhẹ nhàng dẫn lối, để thêm vững tin vào tình yêu. Bạn đã sẵn sàng cùng sachnoi.com.vn khám phá những cuốn sách này chưa ?
    Kiếp sau – Sách hay về tình yêu
    Nhắc đến tác giả Marc Levy thì không thể nào bỏ lỡ cuốn sách “Kiếp sau”, một cuốn sách hay về tình yêu. Nơi vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp về tình yêu trải qua nhiều kiếp luân hồi của Jonathan và Clara. Jonathan là một nhà thẩm định tranh nổi tiếng. Sợi dây định mệnh đã nối anh lại với Clara. Trên con đường tìm kiếm những bí ẩn của cuộc đời mình, tâm hồn họ dần trở nên đồng điệu, hai con người, một tình yêu bất tử vượt thời gian.

    [​IMG]
    Kiếp sau – Sách hay về tình yêu
    Cuốn sách này sẽ cực kì phù hợp để đọc vào những lúc con người cảm thấy quá mệt mỏi và đánh mất niềm tin giữa những bon chen của cuộc sống, những con chữ sẽ đưa bạn đến chốn mộng mơ, để những cảm xúc của bạn nhẹ nhàng dẫn lối, đọc để tin và để thêm yêu cuộc sống.

    Hồ ly biết yêu – Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm
    Hồ ly biết yêu là trong những cuốn sách hay về tình yêu của tác Diệp Lạc Vô Tâm. Cuốn sách được lấy cảm hứng từ các sự tích truyền thuyết của Hậu Nghệ, Hằng Nga. Nội dung là một câu chuyện tình yêu giữa tiên và hồ ly, giữa Tiểu Vân và Ngọc Thanh Chân Vương – Hy Hiên. Tiểu Vân là một cô Hồ Ly nhỏ. Hy Hiên là một thần tiên cao cao tại thượng, không vướng bụi trần, là người con duy nhất của Thiết Đế và Vương Mẫu.

    [​IMG]
    Hồ ly biết yêu – Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm
    Trà hoa nữ – Alexandre Dumas
    “Trà hoa nữ” là một tiểu thuyết của Alexandre Dumas viết năm ông 23 tuổi và được xuất bản lần đầu vào năm 1848. Đây là cuốn tiểu thuyết bán tự truyện được dựa trên mối tình ngắn ngủi của tác giả và cô kỹ nữ Marie Duplessis. Lấy bối cảnh nước Pháp vào giữa thế kỷ 19, cuốn tiểu thuyết kể về chuyện tình bất thành đầy bi kịch giữa hai nhân vật là nàng kỹ nữ xinh đẹp nức tiếng Marguerite Gautier nhưng mắc phải bệnh lao phổi và nhà tư bản trẻ tuổi Armand Duval.

    [​IMG]
    Trà hoa nữ – Alexandre Dumas
    “Trà hoa nữ” đưa người đọc trở về nước Pháp lãng mạn, đày thi vị cảu thế kỷ XIX. Tưởng chừng như là một đề tài quen thuộc, nhưng bằng ngòi bút sắc sảo cộng với tình cảm bao dung mà tác giả muốn truyền tải, truyện đã được rất nhiều độc giả đón nhận không ngần ngại.

    Hẹn em ngày đó – Guillaume Musso
    “Hẹn em ngày đó” là những trang viết đan xen giữa thực và ảo, giữa hạnh phúc và nuối tiếc,…và tác phẩm làm nên danh tiếng của của Guillaume Musso. Cuốn sách nói về Elliot – một vị bác sĩ tài giỏi và tâm huyết cùng mối tình cuộc đời của ông – nàng Ilena. “Hẹn em ngày đó” chạm đến mọi cung bậc cảm xúc, về tình bạn chân thành, về tình yêu cháy bỏng, tình phụ tử thiêng liêng cao cả.

    [​IMG]
    Hẹn em ngày đó – Guillaume Musso
    Anh chính là thanh xuân của em – Hạ Vũ
    Co thể nói “Anh chính là thanh xuân của em” là 1 cuốn sách hay về tình yêu mà tác giả Hạ Vũ muốn dành tặng cho những ai đã từng vấp ngã trong tình yêu. Quãng thời gian tốt đẹp, đáng yêu đó chỉ tới một lần trong đời mỗi con người nhưng nó cực kỳ đáng nhớ và ý nghĩa. Có một nhà văn nổi tiếng đã từng nói: “Kỷ niệm thanh xuân nào cũng luôn đẹp và không bao giờ biết phản bội.”Hạ Vũ đã làm lay động được hầu hết những độc giả trẻ.

    [​IMG]
    Anh chính là thanh xuân của em – Hạ Vũ
    Đọc cuốn sách này để thêm một lần tiếc nuối, tiếc nuối để trưởng thành, tiếc nuối để biết trân trọng và biết yêu thương nhiều hơn.

    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với bạn một vài cuốn sách mà bạn không nên bỏ lỡ về chủ đề tình yêu. Để biết thêm những cuốn sách nói về những chủ để khác như: sách nói kinh doanh, sách nói phật giáo,.. đừng quên ghé thăm trang: sachnoi.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!