laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 điều lầm tưởng về chăm sóc da có thể các nàng chưa biết

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi GaSpa, 14/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    GaSpa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Mỹ phẩm đắt tiền tốt hơn mỹ phẩm rẻ tiền”, “Mụn trứng cá sẽ khỏi sau tuổi dậy thì”,...Đó là những quan niệm sai trong cách chăm sóc da khiến nhiều chị em da ngày càng xuống cấp.
    [​IMG]

    1. Chỉ được phép dùng các sản phẩm chăm sóc da chống lão hoá khi bắt đầu vào giai đoạn có tuổi

    Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, làn da của bạn luôn cần được bảo vệ khỏi những tác nhân gây lão hoá sớm nhất có thể. Làn da của bạn luôn luôn cần những dưỡng chất quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da, có chức năng chống lão hoá, cho dù bạn 20 tuổi, 30 tuổi hay thậm chí là 60 tuổi.

    Lời khuyên dành cho bạn: Hãy tìm hiểu những sản phẩm có công dụng chống lão hoá phù hợp với da và sử dụng đều đặn để giữ cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

    2. Bạn sẽ khỏi hẳn mụn trứng cá sau khi trưởng thành

    Mụn trứng cá xuất hiện trên da không phụ thuộc vào tuổi tác của bạn. Những người ở độ tuổi 50, 60 vẫn có thể bị mụn như thường và vẫn cần sử dụng các sản phẩm điều trị mụn trứng cá dành cho tuổi teen. Mụn vẫn có thể phát sinh do nhiều nguyên nhân như: thời tiết, chế độ ăn uống, stress, chu kỳ kinh nguyệt không đều, tắc lỗ chân lông,…

    Lời khuyên dành cho bạn: Cần tránh các sản phẩm chăm sóc da có thể gây kích ứng, gây khô hoặc viêm da và tuyệt đối không bôi kem đánh răng lên mụn.

    3. Sản phẩm chăm sóc da có giá càng cao thì chất lượng càng tốt

    Mọi người thường nói: “Tiền nào của nấy, mỹ phẩm đắt tiền thì tốt hơn hẳn mỹ phẩm rẻ tiền!” Sự thật là ở mọi mức giá thậm chí là thương hiệu cao cấp hay bình dân đều có những sản phẩm tốt hoặc không tốt, và hiệu quả của chúng nằm ở mức độ phù hợp với làn da của bạn qua một quá trình trải nghiệm lâu dài.

    Lời khuyên dành cho bạn: Hãy “lắng nghe” làn da bạn lên tiếng, hiểu da cần gì, hợp với sản phẩm nào để lựa chọn sản phẩm dưỡng da tốt nhất.

    [​IMG]

    4. Da dầu không bị lão hoá nhanh như da khô

    Loại da của bạn không liên quan đến tốc độ lão hoá. Cho dù da bạn khô hay dầu, điều quan trọng nhất là mức độ tiếp xúc ánh nắng mặt trời của da, khung xương định hình khuôn mặt, tình trạng sức khoẻ, các phương pháp chăm sóc da và gen di truyền mới là những yếu tố quyết định da bạn bị lão hoá nhanh hay chậm.

    Lời khuyên dành cho bạn: Nếu da bạn thuộc loại da dầu, đừng nên chủ quan mà hãy bắt đầu sử dụng những sản phẩm chống lão hoá, chăm sóc da cẩn thận ngay từ bây giờ.

    5. Thành phần hữu cơ hoặc thành phần tự nhiên thì tốt cho da hơn so với thành phần hoá học

    Trong thực tế, nhiều thành phần tự nhiên hoặc hữu cơ vẫn có thể gây kích ứng cho da. Ví dụ như tinh dầu có thể biến dạng và tạo ra phản ứng độc hại cho da bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, oải hương có thể gây rối loạn nội tiết,…Một số thành phần hoá học thực chất cũng được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên nhưng có sự điều chỉnh và gia giảm về liều lượng nên sẽ phù hợp với làn da của bạn hơn.

    Ảnh sưu tầm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!