laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 điều rút ra từ chiến thắng của Liverpool trước Sheffield United

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi smsbongda, 3/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    smsbongda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những pha lập công của Mohamed Salah và Sadio Mane trong hiệp 2 đã giúp Liverpool tiếp tục mạch trận thăng hoa của mình ở mùa giải năm nay. Dưới đây là những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của The Kop trước Sheffield United.
    NĂM TỐT NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI JUERGEN KLOPP

    Chiến lược gia người Đức đã ăn mừng một năm đại thành công của mình, khi ông giúp Liverpool bất bại cả năm tại Ngoại hạng Anh, đồng thời duy trì mạch 51 trận đấu không thua tại Anfield. Man City có thể là đội bóng xuất sắc nhất thập kỷ, nhưng năm 2019 có thể coi là năm của Klopp, một năm đẹp nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

    [​IMG]
    Klopp đang trải qua giai đoạn đẹp nhất cùng Liverpool



    Klopp đã xây dựng Anfield thành một pháo đài với một đội bóng có sức mạnh khủng khiếp và đang hướng tới chức vô địch đầu tiên sau 30 năm. Và không ai xứng đáng được ca ngợi nhiều hơn Klopp vì đã xây dựng một đội bóng dường như đã quên mất cách để thua cuộc.

    SADIO, QUÝ NGÀI MANE

    Mane là cầu thủ ghi bàn cuối cùng trong năm 2019 cho Liverpool, giúp đội nhà nhọc nhằn đánh bại Wolves và cũng chính anh có tên trong danh sách ghi bàn ở ngày đầu năm mới 2020. Tốc độ, bản năng săn bàn cùng nền tảng thể lực sung mãn, chỉ cần Mane luôn duy trì được điều này, Liverpool sẽ luôn đứng đầu thế giới.

    [​IMG]
    Bộ đôi Salah và Mane đang bay cao, giúp Liverpool thăng hoa



    Với bàn thắng đêm qua, Mane đã có được 25 pha lập công tại Anfield từ đầu mùa giải trước. Trên khắp 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, hai cầu thủ duy nhất có nhiều hơn tại một địa điểm cụ thể là Lionel Messi (29 tại Camp Nou) và Kylian Mbappé (27 tại Công viên các Hoàng tử). Không những thế, pha lập công đó giúp Mane có 100 lần ghi dấu giầy vào bàn thắng (76 bàn, 24 đường kiến tạo) sau 151 trận cho Liverpool.

    JOEL GOMEZ LÀ PHÁT HIỆN MỚI CỦA KLOPP

    Klopp đã thử Joel Matip và Dejan Lovren đá cặp cùng với Virgil Van Dijk, nhưng Joe Gomez có vẻ phù hợp hơn, giúp BLĐ đội bóng có thể đỡ tốn một khoản tiền lớn cho chuyển nhượng. Liverpool được cho là đang liên hệ hỏi mua Diego Carlos (Sevilla) với mức phí 65 triệu bảng, nhưng có vẻ như Gomez đang sẵn sàng tước đi hy vọng của cầu thủ người Brazil.

    [​IMG]
    Joel Gomez thi đấu ngày càng chững chạc bên cạnh Van Dijk



    Nhanh, mạnh, trẻ, thi đấu ăn ý với Van Dijk, cầu thủ 22 tuổi có thể là trụ cột của Anfield trong thập kỷ tới nếu anh tiếp tục cải thiện và phát triển. Và cùng với Van Dijk, Liverpool sẽ có một trong những cặp trung vệ giỏi nhất.

    VAN DIJK BẬC THẦY CỦA BÓNG DÀI

    Cầu thủ người Hà Lan được ngợi khen ở khả năng chỉ huy phòng ngự bốn người của Liverpool. Bên cạnh đó, độ chính xác ở những pha phất bóng dài của Van Dijk biến phòng thủ thành tấn công cũng là một phần quan trọng không kém trong kho vũ khí của cầy thủ này và CLB Liverpool.

    [​IMG]
    Van Dijk (đỏ) sở hữu 'vũ khí' bóng dài cực kỳ nguy hiểm



    Rất ít hậu vệ hiện tại có khả năng dùng những đường chuyền chéo sân ở khoảng cách 40m, 50m hay thậm chí 60m như Van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan thực hiện điều này một cách dễ dàng hết lần này đến lần khác. Bàn mở tỷ số của Mohamed Salah cũng xuất phát từ tình huống Van Dijk phất bóng để Andy Robertson băng lên kiến tạo.

    DEAN HENDERSON KHIẾN MAN UNITED ĐAU ĐẦU

    Henderson đang khiến cộng đồng mạng phát điên với tình huống cứu thua trong hiệp 1, một pha cản phá được ví là pha cứu thua của mùa giải. Thủ thành thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn từ Man United thi đấu ngày càng tiến bộ và chắc chắn sẽ khiến Quỷ đỏ thành Manchester đau đầu trong việc sử dụng sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải.

    [​IMG]
    Sheffield để thua, nhưng thủ thành Henderson lại đang là người chiến thắng



    Man United không có ý định bán Henderson, đặc biệt là khi thủ môn dự bị Sergio Romero nhiều khả năng rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, giữa việc lựa chọn De Gea và Henderson sẽ là một bài toán không hề đơn giản.
    Nguồn: SMS BÓNG ĐÁ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!