laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Lợi Ích Của Serum Miren Đối Với Làn Da Để Dưỡng Da Khoa Học

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi miren, 13/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    miren New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Serum hay còn gọi là tinh chất dưỡng da đang được xem như là thành phần “tinh tuý” trong các sản phẩm dưỡng da mặt. Serum là những sản phẩm dưỡng da dạng lỏng chứa các hoạt chất cực nhỏ và đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

    Hiện nay chúng mình có thể tìm được các loại serum làm trắng da, mờ thâm nám, trị mụn và chống lão hoá để điều trị từng vấn đề về da trong quy trình dưỡng da mặt của mình.

    Tuy nhiên nhiều chị em vẫn chưa có thói quen sử dụng serum và chưa nhận ra được vai trò cũng như tác dụng dưỡng da thần kỳ của serum đối với làn da. Dưới đây là 5 lợi ích của serum miren đối với làn da để dưỡng da khoa học, các chị em cùng Cachtrangda.com tìm hiểu nhé!

    5 Lợi Ích Của Serum Miren Đối Với Làn Da Để Dưỡng Da Khoa Học
    [​IMG]
    mỹ phẩm miren
    Serum Tác Động Sâu Vào Da
    Khi sử dụng serum, làn da sẽ tiếp nhận được một hàm lượng lớn dưỡng chất gấp nhiều lần kem dưỡng thông thường từ đó sẽ hấp thụ và nuôi dưỡng da một cách tối ưu nhất.

    Bảo Đảm An Toàn Tuyệt Đối
    Nếu chị em sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng với mỹ phẩm thì việc sử dụng serum sẽ giảm tối thiểu dị ứng kích ứng.

    Serum hoàn toàn không chứa dầu khoáng, các thành phần tẩy rửa và có hại cho da bởi vì serum được thiết kế đặc biệt để vận chuyển các dưỡng chất, kích thích các tế bào hoạt động cho quá trình dưỡng da nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da.

    Da Ít Mụn Hơn
    Serum luôn là giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng kém may mắn khi sở hữu làn da mụn. Đó là vì serum thẩm thấu cực nhanh, không làm bí bách lỗ chân lông, những dưỡng chất sẽ được đưa vào sâu bên trong để bạn điều trị mụn tận gốc.

    [​IMG]
    mỹ phẩm miren
    Giảm Thiểu Lượng Dầu Trên Da
    Để giảm thiểu lượng nhờn trên da thì da phải được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Nhưng kết cấu của kem dưỡng thường dày hơn serum rất nhiều lần vì thế da ít nhiều sẽ bị bí và vẫn sản sinh ra dầu.

    Hơn nữa, hàm lượng dưỡng chất trong kem lại không bằng serum và kem dưỡng chỉ hoạt động trên da tạo độ ẩm nhất thời. Còn khi sử dụng serum vào quy trình dưỡng da, da sẽ được “ngậm” nước lâu hơn để cho các chị em một làn da căng mịn, bóng khoẻ từ bên trong.

    Tiết Kiệm
    Mặc dù giá của một lo serum thường đắt hơn rất nhiều so với các sản phẩm kem dưỡng da nhưng kết quả mang lại thì nhanh chóng và duy trì được lâu dài hơn so với việc đầu tư để thử nhiều loại kem dưỡng khác nhau.

    Các chị em chắc hẳn sẽ luôn hài lòng với kết quả dưỡng da mà serum đem lại và hoàn toàn không lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm khác nữa.

    Serum Hợp Cho Da Nhờn Và Da Nhạy cảm
    Tinh chất Serum Dưỡng Da Mặt Aqua Skin Miren cực kỳ hiệu quả với chiết xuất an Alpha-Arbutintừ quả việt quất, chiết xuất sữa ong chúa, vitamin B3, tinh chất dưỡng trắng da từ hoa cúc xôi, hoa đào, mầm lúa mạch… giúp dưỡng trắng da, giảm thâm nám, tăng cường sự khỏe mạnh cho da, giúp da mượt mà hồng hào và trắng mịn.

    [​IMG]
    mỹ phẩm miren
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!