laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 LỜI KHUYÊN buôn bán NHÀ HÀNG THÀNH CÔNG trong khoảng DES MCDONALD (PHẦN 1)

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 10/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bối cảnh nhà hàng London ngày nay được công nhận là một trong các nơi rẻ nhất trên toàn cầu, và mang 30 năm kinh nghiệm trong kinh doanh nhà hàng, phổ biến trong số họ là người cầm lái của một số tên tuổi bậc nhất của London, Des McDonald đã có công trong việc chuyển đổi tỉnh thành thành một trong những điểm ăn uống bậc nhất thế giới. McDonald biết nhà hàng từ nhà bếp đến phòng họp. Sau lúc bắt đầu mở cửa hàng, ông trở nên đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Ivy huyền thoại của London vào năm 1992. Sau đó ông trở nên giám đốc điều hành của Tập đoàn Caprice, chủ nhân của Ivy và địa điểm ẩm thực London nổi danh khác như của Scott và J. Sheekey . Sau 20 năm sở hữu tập đoàn Caprice, sau này là Giám đốc điều hành và lực lượng giám đốc điều hành, McDonald thành lập được nhà hàng của riêng mình vào năm 2012 như 1 nhà tư vấn khách sạn. Nhà bậc nhất tiên của ông, The Fish & Chip cửa hàng ở Islington, London, nhà hàng tuyệt vời: cá tuyết và khoai tây cừu khó đánh bại. 2 Nhà hàng tiếp theo của ông, Holborn Dining Room và Q Grill, như vậy, ông vun đắp dựa trên những năm kinh nghiệm của mình đứng từ vai trò của một đầu bếp và chủ nhà hàng.
    3 vay tiền điện thoại cầm xe ô tô uy tín
    bắt đầu ngay từ đầu và Tìm hiểu các điều căn bản
    Cha tôi, 2 chú và ông nội tôi đều khiến trong những nhà hàng và tiệm bánh như vậy, diễn ra từ còn nhỏ, tôi đã luôn luôn được tiếp xúc mang nấu ăn. Ngay cả lúc tôi mới 12 tuổi tôi biết những gì tôi đang làm cho – và tôi biết tôi đang làm rẻ, bởi vì tôi là người sở hữu kỷ luật, tổ chức và tôi không bao giờ thấy nó khó khăn và khiến cho việc dưới sức ép. Tôi thích thể thao đồng đội và nhà bếp không khác mấy so mang những sân bóng bầu dục: phần lớn về truyền thông, kỷ luật và cơ cấu. Nhưng tôi vẫn đi ra ngoài và huấn luyện. Cha tôi đã cho tôi 1 vị trí tại Ritz nhưng tôi vẫn đi học 1 khóa học để hiểu rõ cấu trúc của nó, và cô con gái 17 tuổi của tôi đã tới Westminster College, bởi đó là nơi tôi đã học và tôi vẫn vững tin rằng các người trẻ tuổi cần được giáo dục và sở hữu kỷ luật. Tôi thấy những đầu bếp trẻ làm bánhmì kẹp giết mổ và đồ ăn Thái Lan được bốn hoặc năm năm và đó là đa số những gì họ biết – họ ko với một kiến thức rộng về các dòng giết mổ, cá và hay các món tương tự. Trước lúc bạn phát triển thành người đứng đầu, bạn thiết yếu kiến thức trong rất nhiều các lĩnh vực liên quan. Điều đó cũng cho phép bạn tôn trọng đồng nghiệp trong lĩnh vực mà bạn với thể không chuyên“.
    [​IMG]
    Cần phổ thông thứ để buôn bán nhà hàng hơn là nấu bếp
    “Khi tôi chuyện trò với nhân viên, ở bất cứ cấp độ nào, một nghi vấn tôi thường hỏi và gây ra phổ quát sự lầm lẫn, đấy là” Bạn có biết khiến thế nào để kiếm tiền? ‘Tôi luôn sửng sốt rằng phần nhiều mọi người với ý tưởng mờ nhạt về các gì đang kinh doanh. Khi tôi được bổ dụng làm Giám đốc điều hành của tập đoàn Caprice, tôi nhớ đã nói “Không sao, tôi sở hữu thể khiến cho điều đó” và nghĩ ” Tôi đã kể gì vậy ?”. Nhưng ngay trong khoảng đầu, tôi đã nghĩ tôi cần phải học hỏi những kỹ năng buôn bán. Ấy chính là khả năng ứng dụng và sự tự tin. Đầy đủ chúng ta với những lúc sai, nhưng bạn cần phải đặt nghi vấn, tiến lên về phía trước. Cha tôi đã cho tôi một vài lời khuyên tốt: ông đề cập sở hữu tôi là tôi hãy là một ký sinh trùng, hút thông tin trong khoảng người dân. Tôi phối bán đồ của Caprice cho Richard Caring, và sau đấy mua 1 số công ty khác trên những các con phố và nhượng quyền thương mại ở Trung Đông, cho nên tôi đã làm cho 1 số giao dịch thành công trên phố đi và quản lý để kéo lại với nhau thành 1 lực lượng khá mạnh mẽ. Mở 1 shop lần đầu tương đối là khó khăn. Đấy là xúc cảm tôi thấy trong một thời kì dài và tôi nghĩ rằng người đứng đầu tổ chức khác cũng cảm thấy tương tự. Nhưng tôi là một trong những người luôn trông thấy kính như đầy 1 nửa hoặc hơn nửa trống rỗng và tôi đã không thực sự bám víu vào những gì tôi có thể và không thể làm. Tôi phấn đấu ko bắt mình phải khiến cho phần lớn mọi thứ ngay; tôi làm các điều căn bản thực sự thấp và tôi dùng các người phải chăng nhất trong ngành của họ. Tôi không phải là 1 kế toán hay 1 chuyên gia IT, nhưng “những gì tôi nhiều năm kinh nghiệm là một nhà lãnh đạo đội bóng, với đúng người để làm việc với tôi và cho phép họ làm công việc của họ.”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!