laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Lưu ý cực quan trọng khi sử dụng máy phát điện công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi doosanpowerctv, 4/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    doosanpowerctv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy phát điện công nghiệp công suất lớn hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nó mang lại những lợi ích cao trong việc duy trì sản xuất, dịch vụ của con người. Nhưng việc hiểu về máy phát điện, lắp đặt và sử dụng sao cho hiệu quả, và an toàn thì không phải ai cũng biết.
    Trong bài viết này, Nguyễn Huy Power xin gửi tới các bạn 5 lưu ý cực kỳ quan trọng khi sử dụng, vận hành máy phát điện công nghiệp đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    1. Tuyệt đối không nên lắp đặt sử dụng máy phát điện trong nhà, phòng kín.

    Tuyệt đối không nên sử dụng máy phát điện công nghiệp công suất lớn nói riêng trong nhà, gare, tầng hầm, hoặc nơi khép kín. Bởi máy phát điện khi hoạt động tạo ra 1 lượng lớn khí CO, chính vì vậy, ở môi trường kín sẽ tích tụ khí CO và có thể dẫn đến ngộ độc, hoặc dễ dẫn tới nguy cơ bị điện giật, hỏa hoạn cao.
    2. Nên lắp đặt máy phát điện tại nơi thông thoáng, cao ráo, rộng rãi

    Và chắc chắn rồi, để máy phát điện hoạt động tốt bạn cần lắp đặt ở nơi thông thoáng, dễ thoát khí CO, tránh gần nơi đông người, lắp đặt tại những nơi cao ráo tránh việc nhiễm điện gây điện giật,
    Máy phát điện được hoạt động trên một mặt phẳng khô ráo, sạch sẽ, và dưới 1 mái vòm thoái khí, đảm bảo tay bạn luôn khô, và có đủ bảo hộ lao động an toàn điện trước khi vận hành và sử dụng máy phát điện.
    [​IMG]
    3. Luôn kết nối máy phát điện với các thiết bị đúng cách.

    Bạn cần kiểm tra và kết nối máy phát điện với các thiết bị đúng cách. Lưu ý: Không cấp điện bằng cách cắm máy phát điện trực tiếp vào ổ cắm trên tường, cách làm này gọi là “nạp ngược”, gây bị điện giật và không an toàn. Nên lắp đặt một công tắc chuyển nguồn để nối với máy phát điện với hệ thống dây dẫn của các thiết bị.

    Có thể bạn đang quan tâm đến giá máy phát điện doosan nhập khẩu
    4. Đảm bảo cho máy phát điện làm việc đúng công suất tránh quá tải

    Trước khi mua máy phát điện, việc quan trọng nhất bạn cần tính toán đó là công suất của máy phát điện phải bằng hoặc ít nhất nhiều hơn từ 15 – 20% công suất tải. Và khi sử dụng việc chỉ mở các thiết bị tải có tổng công suất tiêu thụ cũng bằng hoặc ít hơn công suất của máy phát điện.
    Việc này đảm bảo rằng, an toàn cho tất cả thiết bị điện mà bạn đang sử dụng, an toàn, bền bỉ cho máy phát điện vận hành, hoạt động tốt nhất. Bạn tuyệt đối phải đảm bảo điều này khi máy phát điện hoạt động.
    5. Cung cấp nhiên liệu cho máy phát điện đúng cách.

    Việc cung cấp nhiên liệu cho máy phát điện tưởng đơn giản, nhưng nó cần đảm bảo 1 nguyên tắc cẩn thận tránh những hiểm họa khôn lường. Trước khi cung cấp nhiên liệu cho máy phát điện hãy tắt máy phát điện, để máy phát điện nguội và cung cấp nhiên liệu.
    Tuân thủ những lưu ý, hướng dẫn sử dụng nhiên liệu phù hợp và tốt cho máy phát điện, đảm bảo máy phát điện luôn hoạt động tốt, an toàn và đạt hiệu quả cao.
    Với 5 lưu ý quan trọng trên, bạn nắm rõ và khi vận hành máy phát điện cần tuân thủ nghiêm ngặt, tránh những tai nạn không mong muốn. Chúc các bạn vận hành máy phát điện công nghiệp công suất lớn an toàn, hiệu quả nhất.
    Hoặc liên hệ ngay với Nguyễn Huy Power để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy phát điện tốt nhất. Chúng tôi chuyên lắp đặt máy phát điện doosan giá rẻ chính hãng trên toàn quốc, với giá tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!