laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Phương pháp TEST máy tính bảng CŨ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 14/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vấn đề mua sắm máy tính bảng cũ hoặc sản phẩm kỹ thuật đã qua sử dụng hiện thời đã cực kỳ thông thường với mỗi các bạn. mua cũ giúp cho bạn nam không có năng lực tài chính được tiếp cận đối với liệu pháp, hoặc Rất có thể giúp chúng ta mua sắm điện thoại cấu hình mạnh mẽ hơn, đáp ứng phỏng đoán công tác cao hơn

    vấn đề đặt ra là: làm thế nào mua đc một chiếc điện thoại cũ uy tín tốt, xứng đáng với số tiền Quý khách hàng đã từng đầu tiên tư? Trong phạm vi Post bài viết, chính mình sẽ nỗ lực hướng dẫn chúng ta biện pháp test điện thoại cũ Khi mua 1 cách cụ thể nhất.

    1. kiểm tra toàn trang máy tính bảng cũ
    check toàn trang hình trạng phía bên ngoài một cách cẩn thận giúp tiết lộ rất nhiều điều về loại laptop cũ quý khách đang định mua. Hãy nhìn bao quanh và định vị được xem máy có mắc nứt hay vỡ lẽ chỗ nào không, nhìn những cạnh viền coi có bị lộ hoặc không? Hãy lưu ý thực kĩ các góc máy và Khu Vực bạn dạng lề, đây là các địa điểm quan trọng mà thường hay bị bỏ dở.

    hiện tại, vấn đề rửa ráy bảo dưỡng điện thoại cũ, tăng cấp Bộ nhớ đệm hay ổ cứng là chuyện vô cùng thông thường cần cũng ko cần quá run sợ nếu máy tính bảng mất đi nguyên tem. tuy nhiên, nếu như bạn là kẻ không biết về phương pháp, hãy cố gắng mua điện thoại cũ còn tem đơn vị sản xuất như Digiworld, Viettel, FPT, Vĩnh Xuân hay tem của những C.ty không nhỏ như è Anh, Phúc Anh, Ben, Vĩnh Xuân…, điều ấy sẽ giúp bạn loại trừ bớt các thao tác kiểm tra phức hợp hơn nhưng mà chỉ có Chuyên Viên mới biết.

    2. kiểm tra màn hình máy tính bảng

    trước tiên hãy đòi hỏi người bán lau sạch sẽ monitor & check được xem monitor có bị xước hay là không. Xước dăm mờ được cho phép, nhưng mà ví như monitor mắc trầy xước mạnh tác động đến hiển thị thì quý khách hàng nên cân nhắc khi mua sắm điện thoại cu da re

    [​IMG]

    >>> https://laptopcuongphat.com/laptop-chuyen-game-d0-h0a/

    Rồi, hãy sử dụng phần mềm Dead pixel teste để check được coi monitor có bị kẻ vạch hoặc bị điểm chết hay không. Lúc chạy ứng dụng này sẽ chuyển nền monitor tuần tự thành không ít color khác biệt. những lần chuyển tới 1 màu nền, hãy nhìn kĩ tất cả màn hình coi có điểm chết hay kẻ vạch hay là không. Bạn hãy lưu ý các đường kẻ Tại sát cạnh màn hình là vô cùng khó nhìn ra.

    3. kiểm tra loa

    đơn giản là mở nhạc và check loa thì có mắc rè hay không. Hãy để ý check cả 2 bên loa trái và nên coi thì có phía nào bị rè hoặc mất tiếng không nhé.

    4. check ổ đĩa quang quẻ
    lúc đi mua điện thoại cũ, quý khách hãy mang theo vài cái đĩa CD và cả DVD để thử. có tương đối nhiều tình huống máy bị hư chỉ đọc đc đĩa CD mà không đọc được DVD & ngược lại.

    [​IMG]

    >>> https://laptopcuongphat.com/laptop-cu-dell-gia-re/

    5. check bàn phím điện thoại
    [​IMG]



    sử dụng phần mềm Keyboard Test để kiểm tra bàn phím. ứng dụng sẽ xuất hiện một chiếc bàn phím ảo bên trên màn hình. Bạn hãy bấm thử tuần tự từng phím một, ví như bên trên bàn phím ảo hiện lên màu xanh Có nghĩa là phím đấy vẫn vận động.

    trường hợp bạn có nhu cầu tham khảo rất nhiều dòng laptop xách tay tphcm xin vui vẻ liên can Cường Phát
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!