laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Thay đổi trên iOS 14 giúp iPhone của bạn thông minh hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 30/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với iOS 14 beta trên iPhone, bạn có thể mang Widgets về màn hình chính như trên nền tảng Android. Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh kích thước và sắp xếp chúng theo cách bạn muốn. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?
    Tại sự kiện WWDC 2020, Apple đã mang lại đông đảo thay đổi trên hệ điều hành iOS 14 đặc trưng là về mặt giao diện màn hình chính. Trong số đấy phải đề cập đến việc: bổ sung Widgets, tin nhắn đội ngũ được cải tiến hơn, đưa khả năng dịch thuật lên tầm cao mới… những tính năng đấy đều có tiêu chí biến iPhone của bạn trở nên thiết bị sáng tạo hơn. >> mua iphone chính hãng ở đâu?
    1. IOS 14 giúp trải nghiệm WatchOS 7 phải chăng hơn
    giả dụ bạn muốn dùng thử nền móng WatchOS 7 mới của Apple ngay ngày nay, bạn sẽ cần chuyển vận xuống iOS 14 beta về iPhone và cài đặt trên điện thoại của mình.
    Apple đã ra mắt watchOS 7 cùng với iOS 14 trong sự kiện WWDC và hệ quản lý mới của Apple Watch đi kèm mang một số tính năng quyến rũ.
    nếu như bạn muốn tiêu dùng nó trước khi phát hành chính thức vào mùa thu này, bạn sở hữu thể tải xuống ngay bây giờ để trải nghiệm đồng thời giữa Apple Watch và iPhone của mình.
    [​IMG]
    2. Đổi thay Widgets trên màn hình chính
    mang iOS 14 beta trên iPhone, bạn có thể với Widgets về màn hình chính như trên nền tảng Android. Hơn nữa, bạn mang thể điều chỉnh kích thước và bố trí chúng theo bí quyết bạn muốn.
    Apple cũng giới thiệu một thứ gọi là Smart Stack, một widget vĩnh viễn trên màn hình chính mà bạn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể chọn những loại nó hiển thị hoặc bạn có thể tự động buộc phải các widget để hiển thị tùy thuộc vào thời kì trong ngày.
    1 thí dụ là nhân tiện ích Thời tiết hiển thị cho bạn các sự kiện thời tiết khắc nghiệt và biểu đồ lượng mưa vào giờ tới. Không những thế còn có Thư viện widget nơi bạn có thể điều hành những widget của bên thứ ba và khám phá những widget khác.
    3. Tin nhắn được cải tiến hơn trên iOS 14
    Apple đã thực hành 1 loạt những cải tiến cho vận dụng Tin nhắn đối mang bản sử dụng thử iOS 14 beta trên iPhone của bạn. Trước hết, Apple thực hiện 1 số bổ sung cho Memoji, với những tùy chọn tùy chỉnh mới bao gồm kiểu tóc mới, mũ nón, khăn che mặt, và phổ biến hơn nữa.
    tuy nhiên, bạn với thể ghim những cuộc hội thoại quan yếu nhất của bạn vào đầu danh sách cuộc nói chuyện của bạn để chúng với thể thuận tiện tróc nã cập, bạn cũng với thể xem giải đáp trong đầy đủ cuộc đối thoại hoặc dưới dạng chủ đề của riêng họ.
    4. Khả năng dịch thuật cải tiến lên tầm cao mới
    ví như bạn đi du lịch ở nơi sở hữu ngôn ngữ khác, bạn có thể dùng ứng dụng dịch mới của Apple. Trong chế độ đối thoại chúng cho phép bạn chuyển iPhone sang màn hình ngang và chạm vào nút micrô để đề cập điều gì đấy. Sau đó, hệ thống sẽ tự động chuyển đoạn ghi âm đó về tiếng nói thứ 2 như bạn đã cài đặt trong khoảng trước.
    Bạn sở hữu thể lưu bản dịch trong tab Favorites để thuận tiện truy tìm cập và bạn cũng với thể xem lịch sử vừa qua của mình. Bên cạnh đó, bạn với thể tiêu dùng các tính năng của vận dụng cho các tiếng nói đã chuyên chở xuống và nó sẽ giữ bản dịch của bạn ở chế độ riêng tây mà không phải kết nối internet.
    5. Thư viện ứng dụng mới
    Thư viện vận dụng là một trong những thay đổi lớn nhất trên iOS 14 và bạn với thể dùng thử ngay bây giờ ưng chuẩn iOS 14 beta. Thư viện áp dụng có thể được tậu thấy ở cuối trang màn hình chính bằng cách thức bạn vuốt trong khoảng trái qua phải.
    Đối có tính năng này, chúng tự động sắp đặt các ứng dụng của bạn theo từng chủ đề. Bạn sẽ nhận thấy gợi ý cho áp dụng được thêm gần đây. Nó cũng bao gồm chức năng kiếm tìm để bạn với thể thuận lợi tìm kiếm áp dụng bạn cần sắm tốc độ hơn.
    Apple dường như đã bỏ ra toàn bộ công sức và nghiên cứu để có thể cho ra mắt một phiên bản iOS 14 hoàn chỉnh. Hệ điều hành được Đánh giá là chứa đựng những tính năng thiết yếu mà iFan đã mong muốn trong khoảng lâu. Bên cạnh đó đây cũng là cách để “Táo Khuyết” thay đổi mình trong năm 2020. Đừng quên ghé qua ShopDunk để cập nhật rộng rãi thông báo có ích nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!