laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 thiết bị dọn nhà thông minh bạn cần sở hữu ngay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết bị thông minh dọn dẹp nhà cửa đang trở thành mối quan tâm lớn của các gia đình hiện đại. Chỉ với một số thao tác đơn giản là căn nhà thân yêu của bạn sẽ được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, nhanh chóng. Tận dụng những tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật để giảm bớt gánh nặng việc nhà giúp bạn có nhiều thời gian thảnh thơi chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Mời mọi người cùng mayhutbuithongminh.com điểm qua 5 thiết bị thông minh hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa mà bạn cần sắm ngay trong nhà mình nhé.

    5 thiết bị thông minh dọn nhà cửa bạn nên sắm ngay cho nhà mình:

    1. Máy hút bụi thông minh.

    Nhiều người cho rằng việc sử dụng may hut bui thong minh hoặc robot hút bụi là không cần thiết. Thế nhưng khi đã sở hữu và trải nghiệm sản phẩm rồi thì bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời. Đây là sản phẩm công nghệ cao tích hợp nhiều tính năng thông minh, có làm được 3 việc như: hút bụi, quét nhà, lau nhà.

    Máy hút bụi thông minh với khả năng kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy làm việc bất cứ lúc nào mình muốn, không cần phải có mặt tại nhà bạn vẫn có thể điều khiển robot hút bụi làm việc. Robot có thể hoạt động trong suốt 2 tiếng đồng hồ sau khi sạc đầy hoặc hẹn tắt tùy thích.

    Các sản phẩm may hut bui thong minh được trang bị công nghệ làm sạch nhanh chóng giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, rác thải trên sàn nhà, robot có thể làm việc ở các loại mặt sàn khác nhau như sàn gỗ, sàn gạch, thảm, ở các vị trí thấp như gầm giường, gầm tủ, bàn ghế.

    [​IMG]

    2. Robot lau cửa kính:

    Phong cách xây nhà hiện đại thường sử dụng cửa kính cường lực để thay thế cho các loại sửa sắt, cửa gỗ, cửa nhôm ngày trước. Cửa kính tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà, dễ dàng đón ngắn và loại bỏ đi ẩm mốc tạo ra không khí ấm áp cho toàn bộ không gian nhà. Vệ sinh kính không phải là thao tác đơn giản và mất khá nhiều thời gian.

    Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh kính nhanh chóng mà không mất sức lực khi sử dụng robot lau kính. Đây là thiết bị có cấu tạo nhiều sợi nhỏ có thể làm sạch hầu hết các vết bẩn. Bạn không phải lo lắng về sự an toàn của bản thân khi phải nhoài người ra bên ngoài cửa để vệ sinh.

    3. Máy làm sạch thảm:

    Các loại thảm lông, thảm lau chân rất mất thời gian để làm sạch và phơi khô. Các máy hút bụi thông thường rất khó để làm sạch các bề mặt mềm như thảm lau chân, thảm lông làm ấm,… Để tiết kiệm thời gian bạn nên sắm cho mình thiết bị làm sạch thảm giúp loại bỏ và làm sạch sâu từ sợi vải.

    4. Bàn chải lau chùi:

    Bàn chải lau chùi hoạt động tương tự như bàn chải đánh răng tự động, nghĩa là bạn chỉ cần bật thiết bị thì bàn chải sẽ lau sạch những vị trí mà bạn mong muốn mà không tiêu tốn sức lực mà còn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Hơn nữa, khi mua bàn chải lau chùi nhà, bạn sẽ được tặng kèm những các đầu vệ sinh khác như dùng vệ sinh cho từng khu vực riêng biệt như sàn nhà, nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh.

    5. Máy lọc không khí:

    Ngoài việc làm sạch các bề mặt nhà ở thì không khí xung quanh nhà cũng cần sạch để đảm bảo môi trường sống trong lành, mát mẻ, đảm bảo an toàn sức khỏe cả nhà. Vì vậy máy lọc không khí thông minh cũng là thiết bị cần thiết cho nhà bạn, nó có đầy đủ chức năng và an toàn để mọi người tin dùng.

    Các lớp màng lọc loại bỏ đến 99% bụi bẩn, các tia UV-C được trang bị để loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn, ẩm mốc gây hại cho đường hô hấp.

    Nếu bạn quá bận rộn trong công việc thì tại sao không sắm cho mình bộ thiết bị dọn nhà thông minh như may hut bui thong minh, robot hút bụi lau nhà, bàn chải lau chùi, robot lau kính, máy làm sạch thảm, máy lọc không khí mà chúng tôi vừa giới thiệu. Khi sở hữu các thiết bị đó trong nhà, đảm bảo bạn vừa cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi làm việc nhà và dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm áp bên gia đình.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 1, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37
    Website: mayhutbuithongminh.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!