laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

59 NMH - Làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi caotrang95, 18/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,101

  1. Offline

    caotrang95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản thân người chồng không còn hứng thú. Vì đến phút giây cao trào, họ cảm thấy mình bơ vơ, lạc lõng giữa “khoảng trống”. Chuyện “chăn gối” không còn được như ý, làm tình cảm vợ chồng dần xa cách, hạnh phúc gia đình rạn nứt. Vậy, làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh? Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

    Làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh?
    Với vai trò là một người mẹ, người vợ, chắc hẳn ai cũng biết hạnh phúc gia đình còn có nhiều yếu tố tác động đến. Trong đó, “chuyện vợ chồng” sẽ góp phần giữ lửa cho gia đình. Như một chất xúc tác, thu hẹp vùng kín sẽ mang đến tình yêu mặn nồng theo năm tháng. Nhưng do quá trình sinh nở, tầng sinh môn rộng ra. Và mất đi khả năng đàn hồi, khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi “gần gũi” với chồng. Hiểu được điều đó, không ít nàng Eva lo lắng không biết làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh?

    Như một bước chuyển mình trong ngành thẩm mỹ, biện pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II được xem là “cơn gió lạ”. Giúp “cô bé” trở nên chặt chẽ, se khít. Đây là giải pháp được nhiều “mẹ bỉm sữa” tìm đến. Bởi các ưu điểm siêu việt như:
    [​IMG] Xem ngay ưu đãi: Trẻ hóa vùng kín

    [​IMG]
    • Kết hợp cùng lúc: làm hồng + trẻ hóa + thu hẹp vùng kín. Từ đó mang lại vẻ đẹp toàn diện cho “cô bé”.
    • Khắc phục tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ và các bệnh phụ khoa cho nữ giới
    • Tiết kiệm thời gian, chi phí: các nàng chỉ cần thực hiện 1 liệu trình duy nhất (15 phút). Và thoải mái tận hưởng “thành quả” chỉ sau 24 giờ. Thích hợp cho những cô nàng bận rộn
    • Không phẫu thuật, xâm lấn. Bằng biện pháp nhiệt quang để thu hẹp vùng kín. Nên đảm bảo an toàn, không chảy máu cho “cô bé”.

    Làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh – Địa chỉ thu hẹp vùng kín bằng Laser
    Bên cạnh việc làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh, các chị em cũng băn khoăn. Không biết nên tìm đến địa chỉ nào để thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Nếu như các bạn chưa tìm được nơi làm đẹp. Thì có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM.

    [​IMG]

    Nơi đây được xem là địa chỉ tiên phong, áp dụng thành công công nghệ Laser Petit Lady Action II. Luôn nằm trong top 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín TPHCM trong nhiều năm liền. Được các chị em bình chọn là thẩm mỹ viện đạt “chất lượng 5 sao”.

    Các ca thu hẹp vùng kín được thực hiện nghiêm ngặt, trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối. Luôn đạt tỷ lệ thành công 100%. Bởi nhờ vào công nghệ Laser Petit Lady Action II được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Hỗ trợ tối đa để giúp các chị em thu hẹp vùng kín phụ nữ thành công.

    >>> Xem thêm: Làm thế nào để thu nhỏ vùng kín sau sinh

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực làm thế nào để an toàn ? 12/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực làm thế nào để an toàn ? 14/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Thế Nào Để Có Dáng Mũi S Line Chuẩn Hàn 11/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm thế nào để nhận biết bạn đang bị suy giảm nội tiết tố? 20/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm sao đê có thể nâng vòng 1 an toàn ? 4/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!