laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 Lí do “Vô Tình” Khiến Môi ngày càng Thâm Mà Bạn Không Hề Biết!

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi havynguyen, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,195

  1. Offline

    havynguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện tượng dù cho đã dùng son dưỡng,son cho môi dày và thâm thường xuyên các vẫn chẳng thể giải quyết được tình trạng môi thâm thì rất có thể bạn đang mắc nhất thiết những Lý do tại sao dưới đây đấy!

    #1. Môi liên tục khô
    Môi rất dễ bị khô và mất nước trường hợp nhất thiết đối mặt với thời tiết quá nóng hoặc quá khô lạnh. Việc phản ứng lại với thời tiết bằng những tình trạng như môi nứt nẻ, bong tróc và chảy máu sẽ khiến môi thâm đen dần. Để giải quyết tình trạng này, ngoài việc ứng dụng son dưỡng môi chữa thâm thì bạn cũng nên uống nước liên tục hoặc dùng mặt nạ môi để nâng cao dưỡng ẩm cho da môi.

    #2. Lối sống không lành mạnh
    Tình trạng đã quen với một lối sống không lành mạnh với các thói quen nào là hút thuốc, uống bia, rượu nhiều hay áp dụng thuốc ngủ thì bạn cũng nên cbị tinh thần để "làm bạn" với một bờ môi thâm đi là vừa!

    [​IMG]

    Môi thâm và mảng vàng bám trên răng là dấu hiệu rõ nhất của người liên tục hút thuốc. Nhưng khi đó, acid trong rượu bia sẽ gây các đốm đen nâu trên môi, lâu dần sẽ khiến môi thâm đen hơn. Việc bạn cần tiến hành lúc này là nên tiết chế lại thói quen không lành mạnh, tạo hợp với việc chăm sóc môi mỗi ngày.

    #3. Bởi vì hấp thụ ánh nắng mặt trời
    ánh nắng mặt trời cũng là tác nhân khiến môi nàng bị thâm phổ biến hơn bằng việc tác động sâu trong tế bào, thúc đẩy melanin hoạt động, melanin là các chất tiến hành tăng sắc tố da, vùng da tập trung đa dạng melanin sẽ sạm đi.

    [​IMG]

    Môi thâm xảy ra khi melanin tăng vượt mức. Không còn xa lạ môi trên và viền môi sẽ hằn thâm nhiều hơn. Hiện tại, có đông đảo loại son có chỉ số chống nắng để giúp môi bạn không cần thiết chịu đựng ảnh hưởng từ mặt trời.

    #4. Thiếu máu
    Có thể bạn không biết, thiếu máu cũng là một trong các Nguyên nhân khiến môi thâm. Thiếu máu sẽ dẫn tới thiếu hụt hemoglobin (chất chịu trách nhiệm chính cho màu đỏ của máu) khiến màu môi cũng biến đổi.

    [​IMG]

    nhiều môi sẽ chuyển sang màu xanh nhợt, trắng hoặc tái đi. Cách khắc phục hữu hiệu nhất cho Vì sao này là bạn nên ăn nhiều thực phẩm làm đẹp da, bổ sung máu như thịt bò, gan, trứng, hải sản, bông cải xanh... Hãy Chia sẻ thêm ý kiến Y Bác sĩ về bệnh lý của mình để mua cách cải thiện hiện trạng này nhé!

    #5. Thành phần Caffeine
    Tuy không thể phủ nhận được sức hút từ trà và cà phê mang lại nhưng những loại thức uốn này cũng góp phần khiến hiện trạng môi thâm, xỉn màu càng trở nên trầm trọng hơn.

    [​IMG]

    Cách tốt nhất là bạn nên uống cách ngày với lượng vừa nhất thiết để hiện trạng môi thâm được cải tạo. Trong tường hợp, không thể bỏ được thói quen uống rộng rãi chất bao gồm Caffeine thì đặc biệt nhất bạn nên uống thêm nhiều nước song song với trà hay cà phê.

    #6. Các loại thuốc ảnh hưởng đến màu sắc môi
    trường hợp bạn đang áp dụng những loại thuốc sau đây và thấy có biểu hiện môi thâm thì chắc chắn chúng chính là Vì sao gây tăng sắc tố và làm đổi thay màu da, gây quầng thâm mắt, kể cả ở cằm và cổ:



    [​IMG]

    • Thuốc trị bệnh về da như acitretin, isotretinoin…
    • Thuốc chống trầm cảm như imipramine, desipramine
    • Tetracyline (minocycline) một loại thuốc kháng sinh mạnh hoặc một số thuốc kháng sinh khác cũng khiến môi bị thâm.
    • Thuốc phenothiazines chữa trị nôn hay buồn nôn.
    • Thuốc chữa trị hoặc ngăn ngừa bệnh sốt rét.
    Trên đây là 6 lý bởi vì đôi khi “vô tình” khiến bạn áp dụng son dưỡng môi chữa trị thâm cũng chẳng thể cải tạo được tình trạng của bờ môi. Bên cạnh việc từ bỏ những thói quen xấu trên đây thì bạn cùng nên sử dụng son môi Hàn Quốc cao cấp để không bị khô môi nhé. Chúc cô gái của Decito luôn xinh đẹp với một đôi môi hồng hào và căng mọng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!