laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 Phong Cách Trang Điểm cần nắm rõ

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi anhanh2, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 653

  1. Offline

    anhanh2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phong cách trang điểm không phải là thứ chỉ phái nữ hay những người yêu thích trang điểm cần nắm rõ mà đó cũng là chủ đề các thợ trang điểm luôn cần quan tâm. Câu hỏi :”Thợ trang điểm cần nắm những phong cách nào?” hay “Có bao nhiêu phong cách trang điểm?” sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    1. Phong cách trang điểm tự nhiên
    Trong vài năm gần đây, phong cách này được ứng dụng rất nhiều trên sàn diễn của các tuần lễ thời trang quốc tế. Đơn giản vì nó là layout trang điểm tối giản nhất, phù hợp với mọi phong cách thời trang và làm nổi bật lên vẻ đẹp khỏe khoắn tự nhiên của người mẫu. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người người nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Bạn cũng hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này trong đời sống hàng ngày khi đi làm, đi dạo phố hay đi hẹn hò.

    [​IMG]

    2. Phong cách trang điểm quảng cáo
    Trang điểm chụp hình quảng cáo sẽ làm cho bộ ảnh của bạn đẹp lung linh và thu hút khách hàng mua sản phẩm. Do vậy trang điểm khi chụp ảnh quảng cáo cho một sản phẩm, người mẫu luôn phải mang vẻ xinh tươi, mới mẻ. Điểm cần lưu ý ở phong cách này là khi chụp hình máy chụp máy quay có thể làm cho các nét trên khuôn mặt của bạn mờ đi. Vậy nên, hãy trang điểm kỹ và đậm để tăng sự sắc sảo, kỹ và đậm ở đây là giúp cho người mẫu phải nổi bật dưới ánh đèn chứ không phải quá đậm làm mất đi vẻ tự nhiên của khuôn mặt.

    Điều lưu ý để bạn luôn rạng ngời với phong cách trang điểm này chính là việc chăm sóc răng. Nghe cũng vô lý nhỉ? Nhưng quan trọng đấy, bạn cần kiểm tra răng để luôn sáng bóng, tự nhiên khi lên hình nhé.

    [​IMG]



    3. Phong cách trang điểm biểu diễn
    Cách trang điểm biểu diễn giúp bạn luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn. Trang điểm hoàn toàn có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm, và làm cho mọi ưu điểm nổi bật hơn, và thậm chí là biến những nét tưởng chừng không đẹp trở thành dấu ấn riêng của bạn nữa đấy. Cách trang điểm biểu diễn sân khấu cũng khá phức tạp và cầu kỳ hơn các cách trang điểm bình thường, vì đặc thù phải làm cho người trang điểm thật nổi bật, hơn thế nữa phải thể hiện được chất riêng của người đó.

    [​IMG]



    4. Phong cách trang điểm niên đại
    Nếu bạn là người đam mê phong cách cổ điển vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo thì phong cách trang điểm niên đại chính là lựa chọn bạn nên thử. Một phong cách mạnh táo báo chỉ dành cho các cô nàng có cá tính mạnh đậm chất “gu tây”. Phong cách trang điểm này gây sốt bởi sự ngọt ngào, nữ tính thì phong cách này lại ẩn chứa vẻ sexy và bí hiểm, khó tả của một cô nàng huyền bí.

    Xu hướng trang điểm niên đại xuất hiện từ thập niên 50, 60, 70. Giới trang điểm thường ví trang điểm niên đại như “con dao 2 lưỡi”, bởi nếu bạn không biết cách trang điểm, nó sẽ khiến bạn trông già hơn, thậm chí khiến bạn trông như một chú hề bước ra từ rạp xiếc.

    [​IMG]



    5. Phong cách trang điểm cô dâu
    Ai cũng muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình, chính vì vậy phong cách trang điểm cô dâu luôn được các cô dâu quan tâm hàng đầu, kể cả khi trang điểm để chụp ảnh cưới hay make up vào ngày diễn ra buổi lễ. Những kiểu make up cô dâu với lớp phấn dày cộp hay đánh khối đậm đang dần trở nên lỗi thời.

    Có thể thấy mỗi năm, phong cách trang điểm cô dâu đều sẽ thay đổi ít nhiều phù hợp với những xu hướng thời trang hiện đại. Chính vì vậy, thay vì kiểu trang điểm sắc đậm như những năm về trước thì tới 2020, phong cách make up tự nhiên, dịu dàng nhưng hiện đại đang được rất nhiều cô dâu lựa chọn.

    [​IMG]



    6. Phong cách trang điểm truyền thống
    Ở mỗi quốc gia, người ta lại có phong tục văn hóa riêng, bao gồm cả phong cách trang điểm. Ví dụ như ở Nhật Bản có kiểu trang điểm truyền thống đặc trưng dành cho Geisha, Maiko là mặt trát phấn trắng dày, mắt kẻ đen, môi tô đỏ. Còn gam màu đỏ lại là gam màu chính thống và chủ yếu trong phong cách trang điểm truyền thống của Trung Hoa. Trang điểm truyền thống giúp tôn lên những điểm đặc sắc, làm nổi bật nét đẹp của những nền văn hóa khác nhau.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!