laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 điều cần lưu ý khi lựa chọn bộ nguồn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 26/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một phần quan trọng, nguồn cung cấp màn hình LED cung cấp hệ thống điện, chọn nguồn cung cấp đủ tiêu chuẩn và đáng tin cậy, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của màn hình LED và tuổi thọ sử dụng là hiệu quả thúc đẩy rõ ràng, vậy làm thế nào để xác định chính xác và chọn một nguồn cung cấp màn hình LED đủ tiêu chuẩn?

    7 điều cần lưu ý khi chọn bộ nguồn

    Đầu tiên, hãy nhìn vào quá trình xuất hiện để chọn Nguồn cung cấp màn hình LED. Một nhà cung cấp Bộ nguồn tốt, quy trình làm việc cũng rất nghiêm ngặt, bởi vì điều này có thể đảm bảo tính nhất quán của lô sản phẩm. Một nhà sản xuất vô trách nhiệm, việc sản xuất Nguồn điện của sự xuất hiện của nó, thiếc, sự sắp xếp của các yếu tố là hoàn toàn không tốt.

    Thứ hai, chọn bộ nguồn màn hình LED từ hiệu suất đầy tải. Hiệu suất của bộ nguồn là chỉ số quan trọng nhất, hiệu suất cao là tỷ lệ chuyển đổi điện năng cao, gắn với yêu cầu tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, thực sự có thể tiết kiệm điện cho người sử dụng. màn hình led sân khấu

    Thứ ba, độ gợn sóng điện áp đầu ra của nguồn điện có điện áp không đổi là lớn. Kích thước của hiệu ứng gợn sóng có ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của thiết bị điện. Độ gợn sóng càng nhỏ càng tốt.

    Thứ tư, quan sát sự gia tăng nhiệt độ của bộ nguồn để lựa chọn công suất của màn hình LED. Sự gia tăng của nhiệt độ ảnh hưởng đến sự ổn định và tuổi thọ của bộ nguồn. Nhiệt độ càng thấp càng tốt. Ngoài ra, có thể thấy từ hiệu suất mà hiệu suất chung của nhiệt độ cao sẽ nhỏ.

    Thứ năm, do thuộc tính của các sản phẩm màn hình LED, dòng điện thay đổi tức thời thường sẽ được tạo ra khi phát video hoặc màn hình, điều này đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt hơn đối với bộ nguồn LED. Thông thường, để đảm bảo sự phát sóng bình thường của màn hình hiển thị, bạn cần phải dự trữ một lượng dự phòng nhất định cho bộ nguồn. Theo nghĩa chung, dự trữ thặng dư, sản phẩm hoạt động ổn định hơn cung cấp điện, tuổi thọ dài hơn, tuy nhiên, do đó làm tăng giá thành sản phẩm cung cấp điện, dự trữ thặng dư quá nhiều cũng dễ gây lãng phí. Hiện tại, nguồn điện cung cấp của màn hình LED trong công nghiệp thường được dự trữ từ 20% - 30%.

    Để tăng tuổi thọ cho bộ nguồn, nên chọn máy có định mức công suất là 30%. Ví dụ, nếu hệ thống cần nguồn điện 100W, thì nên chọn mô hình có định mức Nguồn cung cấp lớn hơn 130W, điều này có thể cải thiện tuổi thọ của nguồn điện một cách hiệu quả. Màn hình led nhà hàng tiệc cưới

    Thứ bảy, chọn nguồn điện theo lĩnh vực ứng dụng.

    Chức năng bảo vệ: bảo vệ quá áp, bảo vệ nhiệt độ, bảo vệ quá tải, v.v.

    Chức năng ứng dụng: chức năng tín hiệu, chức năng điều khiển từ xa, chức năng đo xa, chức năng song song, v.v.

    Chức năng đặc biệt: hiệu chỉnh công việc (PFC), điện liên tục (UPS).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: điều cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Tem decal kraft và những điều bạn cần biết 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Điều gì cần lưu ý khi vận hành màn hình led tốt 22/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều kiện cần thiết khi mua màn hình hiển thị 16/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!