laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 Kiểu Chụp Ảnh Trẻ Em Cực Kỳ Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thu Ha, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    Thu Ha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  7 kiểu chụp ảnh trẻ em cực kỳ ấn tượng - Các bé còn khá vụng về trong việc tạo dáng khi chụp ảnh nên các mẹ cũng khá khó khăn khi muốn chụp những bức hình xinh xinh cho bé. Phan Thị Studio sẽ giải quyết những khó khăn đó của các mẹ bằng những gợi ý một số cách chụp ảnh trẻ em đẹp, ấn tượng.
    1. Nằm giữa trời mây

    Đây là kiểu tạo dáng rất phổ biến. Mẹ sẽ cho bé nằm trên một lớp bông và sẽ gọi bé để bé hướng mắt về phía mình. Khi đó sự ngây thơ của bé sẽ được thể hiện một cách rõ nét.

    2. Ấp trứng

    Chụp ảnh cho bé theo kiểu này, bé sẽ được “gói gọn” trong những chiếc tã hay là bất kỳ một phụ kiện nào. Hình ảnh này phần nào thể hiện được quá trình 9 tháng bé nằm trong bụng mẹ đợi ngày đón ánh mặt trời.

    3. Khám phá thế giới

    Kiểu chụp này có thể thực hiện ngoài trời cũng như trong nhà. Bố mẹ và người chụp sẽ cho bé tự do nô đùa, khám phá thế giới xung quanh. Chọn chế độ chụp liên tục để bắt được những khoảnh khắc thể hiện rõ nhất sự hứng thú với thế giới xung quanh của bé.

    4. Giấc ngủ mộng mơ

    Kiểu chụp ảnh trẻ em rất đơn giản. Bạn sẽ chỉ cách cho bé bằng cách hướng dẫn bé ngồi và đầu sẽ nằm trên 2 bàn tay bé nhỏ xinh xinh được đặt trên đầu gối. Bức ảnh này sẽ cho thấy nét ngây ngô của bé.

    5. Chụm đầu vào nhau

    Kiểu chụp này sẽ là bố và mẹ cùng với bé nằm trên nền cỏ hay nền đất rồi bé sẽ nằm giữa và họ chụm đầu vào nhau thể hiện sự ấm cũng.

    6. Phá cách – Ngầu

    Là trẻ thơ thì mọi người thường nghĩ rằng chúng sẽ phải chụp những bức hình thật phù hợp lứa tuổi, phải thật đáng yêu. Nhưng hãy thử thay đổi xem, chỉ cần một chiếc kính dâm là đã thể hiện được độ “ngầu” của bé rồi đấy. Chụp ảnh cho bé theo kiểu này, bé nhà bạn sẽ vừa dễ thương, đáng yêu vừa giữ được nét ngây thơ vốn có của trẻ.

    7. Tay trong tay

    Kiểu chụp hình này rất dễ hình dung phải không nào. Bạn sẽ hướng dẫn bé nắm tay vào nhau, và tạo dáng giống như kiểu cầu nguyện hay là ước một điều gì đó. Hình ảnh ngô nghê, dễ thương, đáng yêu của bé sẽ được thể hiện rất độc đáo thông qua kiểu chụp này.

    Trên đây là một số gợi ý về kiểu chụp ảnh trẻ em sao cho ấn tượng nhất. Hi vọng rằng, với những gợi ý này sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh “để đời” của bé cùng gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!