laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 bước cực NHANH hoàn tất thủ tục đi nhật NLĐ cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 6/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đi xuất khẩu tại Nhật hiện là hướng đi mới được nhiều lao động lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho lao động như mức lương cao và chế độ tốt. Tuy nhiên, những thủ tục đi nhật là gì thì không phải lao động nào cũng nắm được. Thủ tục thì đơn giản nhưng làm thế nào để thực hiện vừa nhanh chóng lại chính xác, không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của NLĐ thì mời các theo dõi bài viết sau:

    [​IMG]

    Quy trình thủ tục đi xuất khẩu lao động sang Nhật năm 2020

    Bước 1- Sơ tuyển đầu vào: Ứng viên khi sơ tuyển cần đáp ứng những điều kiện cơ bản như chiều cao, cân nặng, sức khỏe tốt, đặc biệt không có hình xăm và dị hình, dị tật

    Bước 2 - tham gia khám sức khỏe: hãy khám sức khỏe ở bệnh viện được cấp phép của Bộ Y tế cho phép khám sức khỏe đi nước ngoài. Không ăn sáng và sử dụng chất kích thích, nước ngọt, nước có gas,…để có kết quả khám chính xác nhất.

    Bước 3 - Đào tạo trước khi tham gia thi tuyển đơn hàng: Việc đào tạo này rất quan trọng bởi nó giúp bạn có thể chào hỏi tiếng Nhật với nhà tuyển dụng cũng như có được tác phong tốt nhất, để lại ấn tượng sâu đậm tới đối tác người Nhật.

    Bước 4 - Chọn đơn hàng phù hợp và thi tuyển: Đơn hàng chính là công việc mà bạn sẽ làm trong suốt thời gian ở Nhật, do đó hãy lựa chọn thật kỹ theo mong muốn và chi phí đi xkld nhật của bản thân.

    Việc thi tuyển sẽ được tiến hành theo 2 cách trực tiếp hoặc gián tiếp( qua Skype, zalo,…

    Bước 5 - Đào tạo chuyên sâu: Đây quy trình không thể thiếu trong thủ tục đi nhật. VIệc đào tạo này giúp lao động có được giao tiếp cơ bản về tiếng Nhật, nền văn hóa phong phú của đất nước mặt trời mọc để dễ dàng thích nghi với môi trường tại nơi đây

    Bước 6 - Làm thủ tục xin cấp visa. Hãy chọn cho mình công ty xuất khẩu lao động uy tín, hộ sẽ phụ trách làm visa cho bạn một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    Bước 7 – Sang Nhật làm việc: Thời gian làm việc của bạn ở xứ sở hoa anh đào sẽ phụ thuộc vào hợp đồng mà bạn ký kết, có thể là 1 năm hoặc 3 năm. Đi xuất khẩu lao đông Nhật Bản lương bao nhiêu cũng phục thuộc vào bản hợp đồng này. Do đó cần chọn lựa và cân nhắc thật kỹ nhé!

    Bước 8 – Về nước: Khi kết thúc thời gian làm việc, bạn về nước và sẽ được nhận số tiền nenkin mà mình đã tham gia bên Nhật. Ngoài ra, một số công ty sẽ có giới thiệu việc làm cho các bạn TTS về nước.

    Như vậy, trên đây chính là 8 bước cực kỳ nhanh gọn giúp các bạn hoàn thiện giấc mơ đi XKLĐ của mình. Việc của bạn là cần chọn cho mình một công ty thật uy tín để đồng hành mà thôi. CHúc các bạn may mắn và thành công!
     
Chủ đề tương tự: bước cực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo rút tiền TF88 cực đơn giản chỉ với 3 bước 5/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ngành công nghiệp thời trang và những bước chuyển mình tích cực 25/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt 8 bước làm sạch phòng tắm cực nhanh gọn 29/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt 7 Bước lau bếp nhanh và sạch 28/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước tiến hành thi công lắp đặt máy lạnh hoàn chỉnh. 23/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!