laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 Đặc điểm nổi bật iPhone 11 VN/A mới - Chính hãng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 7/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 11 được trang bị 2 Camera sau, cả 2 đều có độ phân giải 12MP, camera thứ 2 gọi là Ultra Wide với góc siêu rộng cho chúng ta có trải nghiệm tốt hơn trong việc chụp phong cảnh. ≫≫ mua iphone giá rẻ ở đâu?

    I. Đặc điểm nhấn của iPhone 11

    1. Thiết kế đẳng cấp của iPhone 11


    Apple vừa tung ra iPhone 11 nâng cấp cho iPhone XR năm ngoái, nâng cấp lên hai camera sau trong cụm hình vuông và có 6 màu mới trong ấy sở hữu xanh lục và tím. Điểm dị biệt đáng chú ý là logo Apple được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. >> mua iphone giá rẻ ở đâu?
    [​IMG]

    2. Màn hình iPhone 2019

    iPhone 11 vẫn đồ vật màn hình LCD 6.1 inch mà Apple gọi là Liquid Retina và phần sườn viền nhôm. Đúng như dự đoán, mặt sau logo Apple đã được đưa v ề chính giữa và ko còn sự xuất hiện của chữ “iPhone”. Độ phân giải giải tương tự như trên iPhone XR 1792×828 pixel. Mật độ điểm ảnh của máy là 326 PPI
    nếu xem iPhone 2018 là bản nâng cấp “S” của công ty thì phổ thông người dự đoán rằng Apple sẽ đại tu thiết kế cho chiếc sản phẩm này trong năm 2019. Bên cạnh đó, ví như dự đoán của Kuo là chính xác thì iPhone sẽ vẫn giữ nguyên ngoài mặt trong chí ít một năm nữa.
    hai. Camera iPhone 2019

    iPhone 11 được đồ vật 2 Camera sau, cả hai đều sở hữu độ phân giải 12MP, camera thứ 2 gọi là Ultra Wide sở hữu góc siêu rộng cho chúng ta với trải nghiệm phải chăng hơn trong việc chụp phong cảnh. Chế độ Ultra Wide sở hữu thêm tuỳ chọn trong phần giao diện camera. Khi chụp 1 bức ảnh bao gồm 7 tấm khác nhau để cho ra 1 tấm phải chăng nhất và hẳn nhiên sở hữu hỗ trợ Machine Learning. Camera trước cũng được cải tiến 12MP sở hữu tương trợ quay phim 4K và Slow Motion (120 fps) để cho ra những video ấn tượng. Điều này sẽ thích hợp mang những bạn nữ hay chụp selfie hoặc vlogger, chúng ta ko còn lo lắng việc camera trước sở hữu chất lượng kém nữa.
    Apple với tương trợ thêm chế độ Night Mode để chúng ta chụp hình thấp hơn trong môi trường cực kì thiếu sáng. Nó có thêm cải tiến về chống rung OIS trên camera chính cho việc quay phim trong điều kiện phức tạp, vận động phổ quát.
    với một bức ảnh đen thui, dựa vào chế độ Night Mode nhờ Machine Learning mà iPhone 11 cho ra những bức ảnh không tưởng lúc vùng tối được nâng sáng lên rất cao mà ko bị vỡ lẽ nhiễu hạt trên ảnh.
    ngoài ra Machine Learning cũng cho phép chúng ta chụp các bức ảnh HDR ấn tượng mà Apple gọi là Smart HDR đặc thù đối có cảnh ngộ chụp người – vùng tối và sáng được cân bằng rẻ hơn và hậu cảnh phía sau vẫn sở hữu màu sắc và ánh sáng trùng hợp nhất có thể.
    3. Khả năng không thấm nước

    iPhone 11 sở hữu khả năng không thấm nước ở độ sâu 2m có thời gian khoảng 30 phút. Phổ thông khách hàng YouTube đã đưa tính năng này vào thể nghiệm và đến nay nó vẫn hoạt động hoàn hảo như lời quảng cáo của Apple. Sở hữu sự tiến bộ mau chóng của kỹ thuật, một số blogger khoa học dự báo rằng Apple sở hữu thể triển khai một chiếc đầu đọc dấu vân tay mới (có thể tích hợp vào màn hình iPhone như trên một số điện thoại Android hiện nay). Không những thế, Kuo – nhà phân tích tại TF International Securities lại ko nghĩ rằng khả năng này sẽ xảy ra.
    4. Chip Apple A13 Bionic
    iPhone 11 tiêu dùng chip Apple A13 Bionic, hiệu năng cao hơn và cải tiếng đông đảo về GPU để chơi game với độ hoạ phức tạp hơn. A13 lớn mạnh trên tiến trình 7nm có CPU và GPU đều cao hơn 20% và tiết kiệm điện năng hơn. Người mua có thể “xả láng” với mọi tác vụ trên iPhone 11 cũng như mang 1 trải nghiệm AR thấp hơn.
    Và mang những tính năng cải tiến trên camera mà Apple liên tục nhấn mạnh về Neural Engine hay Machine Learning – một phần nhờ vài khả năng xử lí trong khoảng con chip A13 số đông.
    II. Tìm iPhone 11 giá tốt cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

    1. Sắm trả góp iPhone 11 lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn đầu tư


    • không cần duyệt hồ sơ hay cần bất kỳ hồ sơ giấy má phức tạp, hồ sơ mau chóng và đơn thuần bánh xe đẩy.
    • người dùng khi tra góp chỉ cần mang thẻ nguồn vốn vay VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp iPhone 11 hàng hiệu cởi mở trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho đông đảo những sản phẩm mang trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng) xe gom rác.
    • Bạn mang thể thanh toán trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng cộng tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!