laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

9 cách làm trắng da mặt nhanh chóng ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi SIME BEAUTY, 25/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    SIME BEAUTY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách thực hiện:
    • Vắt toàn bộ nước của quả chanh và một chiếc bát, sử dụng một cây tăm bông thấm nước chanh và thoa đều lên mặt, giữ nguyên trong vòng khoản 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Sau đó bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da để tránh da bị khô. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp nước cốt chanh với sữa tươi và mật ong để nâng cao hiệu quả làm trắng da.
    • Bạn sẽ thấy hiệu quả nếu kiên trì sử dụng, tuy nhiên bạn cần lưu ý các điều sau:
      • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khi đang sử dụng mặt nạ chanh này.
      • Không để chanh rơi vào mắt.
      • Nên dưỡng ẩm cho da ngay sau khi dùng vì axit trong chanh dễ làm khô da.
      • Không áp dụng cho làn da quá nhạy cảm.
    4. Cách làm trắng da mặt bằng bia
    Làm trắng da bằng bia là một phương pháp mới và được chị em hưởng ứng rất nồng nhiệt. Khi lên men, bia có chứa một lượng axit lactic với nồng độ nhẹ, axit này giúp làm sạch da, căn bằng độ PH, ức chế hình thành các vi khuẩn gây ra mụn. Bia được lên men từ ngũ cốc còn có chứa nhiều Vitamin như B và E giúp da trở nên sáng mịn và hồng hào.


    Cách thực hiện:
    • Trộn 1 chén nhỏ nước ép cam, 5 muỗng mật ong nguyên chất, 5 muỗng dầu oliu tự nhiên và 1 lon bia tươi 330ml.
    • Đổ hỗn hợp trên vào chậu nước ấm có nhiệt độ vừa phải khấy đều, sau đó dùng để rửa mặt trong tầm 20 đến 25 phút và rửa sạch lại bằng nước sạch.
    • Bạn nên thực hiện khoản 2 lần / tuần, và đều đặng trong 1 tháng bạn sẽ thấy làn da có tiến triển mạnh.
    • Lưu ý bạn không nên sử dụng hỗn hợp trên cho da mặt nhạy cảm, điều này cực kỳ nguy hiểm do trong bia có axit.
    5. Cách làm trắng da mặt bằng nha đam
    Nha đam hay còn gọi là lô hội có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp. Độ ph của nha đam được xem gần như độ ph của da mặt, nên có thể giúp da mặt trở nên tươi tắn và điều hòa được độ axit của da, giúp da trở nên khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần bảo quản, tránh để nha đam bị oxi hóa làm mất đi phần hoạt tính, bạn cần có quy trình chiết xuất đúng đắn để ổn định hoạt chất.

    Cách thực hiện:
    • Sử dụng một nhánh tươi nha đam, gọt sạch phần vỏ và cạo lấy phần gel bên trong. Trước khi ngủ bạn bôi một lớp gel lên toàn bộ khuôn mặt và để trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện phương pháp này 3 lần / tuần để làn da nhanh chóng được cải thiện màu sắc, trở nên trắng sáng và sạch mụn.
    6. Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ
    Bột đậu đỏ có chứa rất nhiều các loại vitamin như C,E,.. các loại vitamin này sẽ giúp da mặt của bạn trở nên trắng sáng và đều màu. Hơn nữa, đậu đỏ còn rất giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp cho da của bạn trở nên trẻ hóa và trở nên khỏe mạnh hơn.

    Cách thực hiện:
    • Lấy khoảng 2 đến 3 muỗng đậu đỏ trộn với một lượng sữa tươi không đường thành một hỗn hợp đặc sệt. Bạn cho tiếp 2-3 giọt nước cốt chanh, và đắp hỗn hợp lên mặt. Massage trong khoảng 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước sạch.
    • Bạn nên sử dụng mặt nạ bột đậu đỏ ít nhất 2 đến 3 lần trong tuần để loại bỏ tế bào chết, đồng thời giúp da trở nên trắng sáng hơn.
    • Để tiết kiệm thời gian, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để tẩy lớp tế bào chết trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
    7. Cách làm trắng da mặt bằng đậu nành
    Đậu nành chứa một làm lượng lớn axit amin, protein, canxi, các vitamin A,E,B,…. và các loại dưỡng chất thiết yếu khác có thể giúp da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh nhờ khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Phụ nữ Nhật Bản là những người ưa chuộng sử dụng đậu nành để làm trắng da mặt.

    Cách thực hiện:
    Sử dụng bột đậu này hoặc đậu hũ trộn cùng với sữa tươi không đường để thành một hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da mặt bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên mặt. Massage trong khoảng 10 phút và giữ nguyên 20 phút. Cuối cùng là rửa mặt với nước mát. Bạn nên thực hiện 2 lần / tuần để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

    8. Cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo
    Nước vo gạo có chứa một hàm lượng lớn vitamin B5, có công dụng làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh. Sử dụng nước vo gạo thường xuyên còn giúp da mặt của bạn trở nên sạch sẽ và mềm mịn hơn.

    Cách thực hiện:
    • Bạn chuẩn bị 1 bác nước vo gạo (bỏ nước đầu và nên lấy nước 2). Sử dụng nước vo gạo này để rửa mặt ít nhất 2 lần / ngày và không cần rửa lại bằng nước. Sử dụng hàng ngày để thấy kết quả rõ rệt nhé. Khi vo gạo bạn cũng sẽ thấy phần bột lắng xuống trong nước vo gạo, bạn cũng có thể sử dụng bột này để đắp mặt trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.
    9. Cách làm trắng da mặt bằng giấm và muối
    Giấm và muối chắc hẵn sẽ là những thứ không thể trong gian bếp nhà bạn, thế nhưng ngoài việc là những thứ gia vị cực tốt, chúng có thể kết hợp để giúp bạn làm đẹp nữa đấy. Giấm chứa rất nhiều Vitamin C có thể giúp da trở nên trắng hồng và mềm mịn, muối thì có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại cho da.

    Cách thực hiện:
    Lấy một lượng giấm và muối, trộn với tỉ lệ 9:3, dùng khăn nhúng vào hỗn hợp và đắp lên bền mặt của da, giữ nguyên trong khoản từ 20 đến 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Bạn lưu ý là không sử dụng hỗn hợp này cho da mặt nhạy cảm, da có nhiều mụn nhé, giấm với muối có thể khiến da của bạn bị bỏng và gây kích ứng không mong muốn đấy.

    Bạn có thể sở hữu các loại kem dưỡng trắng da để làm da mặt trở nên trắng sáng một cách hiệu quả nhanh chóng mà vẫn giữ được độ an toàn tuyệt đối.

    Chúc bạn thành công !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!