laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Aaron Ramsey rất muốn ở lại Emirates

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 9/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal lẽ ra phải mua Smalling; Ashley Barnes cam kết với Burnley; Hasenhuttl hướng đến trận đấu sống còn; Hugo Lloris phải phẫu thuật… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.
    Arsenal lẽ ra phải mua Smalling.
    Cựu tiền đạo nổi tiếng của Arsenal, keo bong da Charlie Nicholas đã lên tiếng chỉ trích cách chuyển nhượng của CLB này. Theo ông, Arsenal lẽ ra phải mua Chris Smalling của M.U thay vì David Luiz của Chelsea. Thậm chí, Nicholas cho rằng Arsenal thà chiêu mộ Gary Cahill còn hơn mua trung vệ hay mắc sai lầm như Luiz.

    Hasenhuttl hướng đến trận đấu sống còn. HLV Southampton, Hasenhuttl thừa nhận trận đấu với Everton sắp tới mang ý nghĩa “sống còn” với đội bóng của ông. Hiện tại, cả Southampton và Everton đều khủng hoảng và nằm ở nhóm cuối bảng Premier League.

    Ashley Barnes cam kết với Burnley. Tiền đạo 30 tuổi Ashley Barnes đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Burnley đến năm 2022. Mùa này, Ashley Barnes đã ghi được 4 bàn thắng ở Premier League.

    Tierney ủng hộ Emery. Hậu vệ Kieran Tierney đã lên tiếng bảo vệ HLV Unai Emery trước làn sóng phản đối của CĐV Arsenal. Bên cạnh đó, Kieran Tierney cũng nhấn mạnh các cầu thủ Arsenal mới là người phải chịu trách nhiệm chính về chuỗi trận thất vọng vừa qua.

    [​IMG]
    Kepa hết lời ca ngợi Lampard. Thủ môn Chelsea, Kepa đã hết lời ca ngợi HLV Frank Lampard và cho rằng anh thật may mắn khi có một HLV như Lampard.

    Ramsey muốn ở lại Arsenal. Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger khẳng định Aaron Ramsey rất muốn ở lại Emirates nhưng bị ban lãnh đạo CLB “lật kèo”. Sau đó, Ramsey quyết định chuyển đến Juventus theo dạng tự do.

    Hugo Lloris phải phẫu thuật. Thủ môn Tottenham, Hugo Lloris đã phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương trật khớp khuỷu tay và tổn thương dây chằng dính phải ở trận thua Brighton. Trước đó, Tottenham cho rằng Lloris không cần phẫu thuật.

    Fabio Maresca bắt đại chiến Juve - Milan. Trọng tài 38 tuổi, Fabio Maresca đã được ban tổ chức Serie A phân nhiệm vụ bắt chính trận đấu giữa Juventus và AC Milan vào cuối tuần này. Fabio Maresca nổi tiếng nghiêm khắc, ông đã rút thẻ đỏ trong 2 trận gần nhất cầm còi.

    Chelsea chúc mừng thầy Park gia hạn hợp đồng. Trang Facebook chính thức của Chelsea đã đăng bài viết chúc mừng HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Tuy vậy, thông tin này được tùy chỉnh và chỉ có người hâm mộ Việt Nam có thể đọc được.
     
Chủ đề tương tự: Aaron Ramsey
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ramsey không hối tiếc khi rời Arsenal 1/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!