laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Aaron Wan-Bissaka sẽ chính thức gia nhập Quỷ Đỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 18/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rút cục, mọi thứ cũng xong, Aaron Wan-Bissaka sẽ chính thức gia nhập Quỷ Đỏ với cái giá 45 triệu Bảng.

    Giờ đây, chàng trai 21 tuổi mới chỉ có được 46 lần ra mắt cho đội 1 và một mùa thi đấu chính thức với Crystal Palace sẽ phải thi đấu dưới cái nhìn khắt khe từ các khán giả khó tính của nửa đỏ thành Manchester cũng như giới truyền thông luôn chực chờ các cầu thủ thất bại.

    Dù sao đi nữa, fb88 cũng không thể trách được CĐV Manchester United khi mà đội nhà đã đem Bissaka về với một cái giá không nhỏ nhằm gia cố hàng thủ.

    Thế nhưng, sẽ khá bất công cho Bissaka khi những cú tắc bóng và can thiệp vốn rất được NHM Crystal Palace đánh giá cao giờ đây sẽ là thứ gì đó bình thường ở Old Trafford. Và sẽ thật kinh khủng cho anh nếu bị một cầu thủ nào đó qua mặt.

    [​IMG]

    Thực ra, chẳng còn gì khiến Wan-Bissaka ngạc nhiên nữa. Anh ấy khá trầm lắng và trưởng thành hơn tuổi của mình. Thi đấu tốt thật sự chứ không phải chỉ là một ngôi sao băng. Các đồng đội cũ của Crystal Palace đều tin rằng anh sẽ tỏa sáng dưới ánh đèn của Nhà hát của những giấc mơ.

    Trên sân, chàng trai 21 tuổi là một viên ngọc thô, anh đã cho thấy khả năng tắc bóng cực tốt của mình, một cầu thủ đã chứng minh cho người ta thấy anh thi đấu rất tốt ở các tình huống 1 đối 1 sau khi được tung vào sân với nhiệm vụ “chăm sóc” Christian Eriksen, Alexis Sanchez và Eden Hazard ở 3 trận đầu ở giai đoạn đầu năm 2018.

    Chưa hậu vệ nào ở các CLB đẳng cấp cao của Châu Âu có được con số 129 cú tắc bóng của anh mùa trước, con số này đã giúp anh đã có được danh hiệu cầu thủ của năm ở một CLB quanh năm suốt tháng luôn cần sự tỏa sáng của Wilfried Zaha.

    Đôi khi Bissaka cũng mắc sai lầm, nhưng ngay lập tức sửa sai bằng khả năng bứt tốc xuất sắc của anh. Zaha từng nhận xét về người đồng đội của mình rằng: “Bạn nghĩ rằng bạn đã vượt qua cậu ấy, nhưng cậu ấy có đủ sức để đuổi kịp bạn và thực hiện một pha tắc bóng,” bản thân Zaha cũng rất ngạc nhiên khi bị cựu học viên của Crystal Palace đánh bại trên sân tập.

    Một thống kê khác cũng cho thấy được tài năng của Wan-Bissaka: anh mới chỉ bị qua người 10 lần trong hơn 3135 phút ở Premier League mùa trước.

    Con số 84 pha can thiệp của anh mới chỉ khá hơn Wesley Lautoa của Dijon, Armando Izzo của Torino và William của Wolfsburg, tuy vậy, nó cũng cho thấy sự chăm chỉ của anh. Để có được ngày hôm nay, Bissaka chắc chắn sẽ cần phải cảm ơn James Tomkins, đối tác của anh ở hàng thủ, khi đã giúp anh đi qua những trận đấu khó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!