laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

AC Milan mua đứt Alexis Saelemaekers

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 1/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hakimi cập bến Inter; Atletico từ bỏ Cavani; Allegri hết ràng buộc với Juventus; Arthur Melo cảm ơn Juve; Hồng Sơn chỉ thích bóng đá nhí… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Hakimi cập bến Inter.
    Chiều nay, ngôi sao của Real Madrid, Letou88 vn Achraf Hakimi đã bay đến Italia để kiểm tra y tế với Inter Milan và hoàn tất các thủ tục gia nhập CLB này. Theo Goal, Inter sẽ trả 40 triệu euro cho Los Blancos trong thương vụ này và ký hợp đồng 5 năm với Hakimi.

    Atletico từ bỏ Cavani. Theo AS, Atletico Madrid đã từ bỏ Edinson Cavani để tập trung vào chiêu mộ tiền đạo của Napoli, Arkadiusz Milik. Hồi tháng 1, Atletico từng nỗ lực ký hợp đồng với Cavani nhưng không thành công.

    Max Allegri hết ràng buộc với Juventus. Max Allegri rời Juventus vào mùa hè năm ngoái, nhưng vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB này. Ông đã quyết định nghỉ ngơi suốt 1 năm qua để nhận 7 triệu euro tiền đền bù của Juve. Sau ngày hôm nay, Max Allegri đã có thể tự do tìm CLB mới.

    [​IMG]
    Milan mua đứt Saelemaekers và Kjaer. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã kích hoạt điều khoản mua đứt Alexis Saelemaekers và Simon Kjaer với giá tổng cộng 7 triệu euro. Bộ đôi này đến San Siro theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua và thể hiện rất ấn tượng.

    Arthur Melo cảm ơn Juve. Trên trang cá nhân, Arthur Melo đã đăng tải thông điệp cảm ơn Juventus vì sự quan tâm lớn mà CLB này dành cho anh. Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình cho Barcelona trong phần còn lại của mùa giải 2019-20.

    Joel Matip nghỉ hết mùa. Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, Joel Matip xác nhận anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương chân. Tuy nhiên, đây không phải tổn thất lớn với The Reds bởi lẽ họ đã vô địch Premier League và không còn tham dự giải đấu nào khác.

    Trận Leicester - Crystal Palace có thể bị hoãn. Ban tổ chức Premier League thừa nhận trận đấu giữa Leicester City và Crystal Palace vào cuối tuần này có thể bị hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại Leicester, nơi vẫn trong thời hạn cách ly ít nhất 2 tuần nữa.

    Hồng Sơn chỉ thích bóng đá nhí. Huyền thoại Nguyễn Hồng Sơn cho biết anh chỉ thích và muốn gắn bó với bóng đá nhí. Nhiều tin đồn cho biết cựu tiền vệ của Thể Công nhận được lời mời dẫn dắt các CLB ở V-League nhưng anh đều từ chối.
     
Chủ đề tương tự: Milan đứt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter Milan đón Skriniar trở lại 30/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gervinho suýt tới Inter Milan 23/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng hồ thông minh: Apple Watch 4 - 44mm Gold Milanese Loop 6/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 6 - 44mm Gold Milanese Loop ấn tượng ở điều gì 2/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sao trẻ Real Madrid tới AC Milan 31/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!