laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

AIA trao Huy chương vàng 2020 mang đến Marlon Blackwell

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Light.npp, 15/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng năm, Viện kỹ sư kiến trúc Hoa Kỳ (AIA) trao Huy chương Vàng, danh hiệu hàng năm cao nhất của tổ chức, đối với một học viên xuất hiện ảnh hưởng dài lâu mang lại lý thuyết vinhomes dream city và thực hành kiến trúc. Cho năm 2020, giải thưởng đó tiếp tục thuộc sở hữu Marlon Blackwell , một kiến trúc sư tuân thủ câu thần chú: phong cách xây dựng hoàn toàn có thể xảy ra ở bất kỳ chỗ nào, ở mọi người độ lớn nào, ở bất kỳ túi tiền nào.

    [​IMG]

    Marlon Blackwell.Đánh dấu Jackson
    xuất hiện trụ sở tại Fayetteville, Arkansas, công ty của ông, Marlon Blackwell Architects , đc biết cho cùng với những tòa nhà tập kết vào hiệp hội khai quật cảnh quan cũng như các hình thức đơn giản. Đc xây dựng trong ba thập kỷ, một khối lượng quá trình đáng chú ý, nhà yếu sống Tây Bắc Arkansas, gồm nơi khám Nhi khoa Harvey ở Rogers, Arkansas cũng như căn nhà thờ Chính thống St. Nicholas East ở Springdale, Arkansas, nhiều tòa ngôi nhà đầy tham vọng ở sâu trong môi trường thiên nhiên.

    Đây là một kiến trúc độc đáo Khu đô thị Vinhome gallery của Mỹ, kiến trúc sư người Canada Brian MacKay-Lyons sẽ ủng hộ đề cử của Blackwell cho giải thưởng. Ông đã xây dựng một cách thoải mái tự tin trên nền văn hóa truyền thống Mỹ. Nó được kết nối với cộng đồng, chứ không cần khi là xa cách. Đây không cần chính là kiến trúc hoài cổ, mà là một kiến trúc về thời gian và địa điểm của nó.

    >>>Xem thêm: dự án công trình Vinhomes Dream City tại Trung đức Vinhomes

    Blackwell cũng chính là một ngôi nhà giáo dục khét tiếng, phục vụ như 1 giáo sư khét tiếng, quản trị E. Fay Jones, và trưởng bộ phận của Trường phong cách thiết kế và xây dựng Fay Jones tại đại học Arkansas.

    dưới đây là một số trong những tác phẩm chính của Blackwell, gồm 1 ngôi nhà hiện đại Chi tiêu phải chăng xuất hiện vào chuỗi tour du lịch tận nơi của Curbed's House Calls .

    [​IMG]

    ngôi nhà hiện đại do kỹ sư kiến trúc Marlon Blackwell xây dựng này sống Fayetteville, Arkansas, đc thiết kế với giá dưới 200 $ mỗi foot vuông.
     
Chủ đề tương tự: trao chương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin - sổ đỏ trao tay nhận nhà ở ngay 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản LE GRAND JARDIN TRAO SỔ HỒNG - TRAO CHẤT LƯỢNG SỐNG CHUẨN 5 SAO 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lễ tổng kết và trao thưởng dự án VITA Riverside 20/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Công ty Tạo Tín Phát trao sổ dự án 20/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Hồ tràm complex trao món quà sức khoẻ cho gia đình bạn 1/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!