laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Aima Jeek - quái thú của các dòng xe điện

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi TGXD123, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    TGXD123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gây ấn tượng và thu hút người dùng đó là những thành công bước đầu của mẫu xe điện Aima Jeek. Có thể nói mẫu xe này mang tới những điểm mới trong kiểu dáng của các mẫu xe máy điện hiện nay. Cùng với đó là mẫu xe này được trang bị hệ thống động cơ có khả năng vận hành cực ấn tượng .

    Điểm thu hút người dùng đó chính là là kiểu dáng của mẫu xe này với thiết kế được chú trọng hơn rất nhiều tạo nên những điểm khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay trong cái nhìn đầu tiên. Và đó cũng là một trong những thành công của mẫu xe này. Xe điện Aima Jeek được biết đến là mẫu xe được sản xuất bởi hãng xe điện Dkbike và ra mắt thị trường nước ta trong năm vừa qua. Mẫu xe được lấy cảm hứng từ những dòng xe mô tô đua đồng thời cũng được mệnh danh là mẫu xe đua trong giới xe điện. Để có được mẫu sản phẩm như hiện tại thì Aima Jeek đã trải qua hơn 2700 lần thử nghiệm, đủ để cho thấy sự đầu tư của nhà sản xuất đối với dòng xe này. Chính vì vậy mà mẫu xe này gần như không có khuyết điểm và sở hữu kiểu dáng xe thu hút nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Sánh cùng thiết kế đầy thu hút của xe thì hệ thống động cơ cũng được chú trọng và không khiến bạn phải thất vọng. Hệ thống động cơ của xe điện Aima Jeek cũng được chú trọng đầu tư đến mức tối đa nhằm sánh cùng thiết kế hoàn hảo của mẫu xe này. Tại sao nói vậy đó là bởi mẫu xe này được trang bị hệ thống động cơ hiện đại Bosch – một trong những động cơ có khả năng vận hành tốt, ổn định và ứng dụng trong nhiều ngành hiện nay. Và mẫu xe này cũng được trang bị một mức công suất lớn đạt giá trị max lên đến 1800W. Không phủ nhận chính nhờ mức công suất khủng này mà xe có khả năng tăng tốc từ 0-60km/h chỉ trong 8s đủ để chứng minh khả năng vận hành của mức động cơ này. Về nguồn năng lượng của xe thì Aiam Jeek được trang bị 5 bình 20A giúp xe có khả năng di chuyển với đoạn đường dài hơn. Vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được chú trọng khi xe điện Aima Jeek được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, vành đúc cứng cáp.

    Tiếp đến là phần đầu của xe mang dáng vẻ cứng cáp, nam tính và hiện đại. Tay ga thiết kế mượt mà, tích hợp các phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn . Đồng hồ điện tử thông minh trang bị đầy đủ các tính năng giúp xe tổng hợp được các thông số cần thiết đồng thời mặt đồng hồ xe sắc nét giúp người dùng nắm bắt các thông số này một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Mặt trước của xe là một trong những điểm gây ấn tượng tạo nên điểm thu hút cho xe. Bởi lẽ nó không được thiết kế những mẫu xe trước mà có dự thay đổi và cách tân hơn rất nhiều. Với thiết kế phân tầng đơn giản nhưng cực thu hút, đèn xe được thiết kế nằm ở tầng thứ hai. Sử dụng 4 bóng đèn pha cỡ lớn, phân đều thành dải giúp vùng chiếu của xe được bao quát hơn, ánh sáng trắng giúp người dùng di chuyển xe vào ban đêm trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

    Phần đuôi xe với yên xe được thiết kế phân tầng hiện đại mang lại cho bạn cảm giác như những tay đua thực thụ. Đồng thời cũng được bọc đệm êm ái giúp người dùng thêm phần thoải mái hơn trong quá trình xe di chuyển. Đèn hậu của Aima Jeek được trang bị đèn Led hiện đại giúp người dùng an tâm và dễ dàng hơn khi sang và chuyển làm đường. Cũng giống như những mẫu xe trước thì xe điện Aima Jeek cũng được trang bị hệ thống giảm sóc được đúc lò xo cứng chắc, khả năng đàn hồi và chịu lực tốt nên bạn luôn cảm thấy êm ái khi xe vận hành trên mọi đoạn đường.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


    Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

    Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
     
Chủ đề tương tự: Aima Jeek
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Aima EL112 2019 3/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Aima ED310D 2019 24/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!