laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ẩm thực độc đáo và lạ ở San Francisco

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ẩm thực độc đáo và lạ ở San Francisco.
    Có một điều tuyệt vời về San Francisco mà không phải ai cũng biết là du khách đến đây không cần phải ăn thức ăn nhanh để tiết kiệm kinh phí. Họ sẽ được thưởng thức một số món ăn tuyệt vời của địa phương, dân tộc mà không phải trả một đồng nào vì người dân xem bạn là một phần của cộng đồng. Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ của đại lý Globalflight để khám phá ẩm thực nếu ngân sách của bạn bị hạn chế nhé.

    [​IMG]
    Bạn đã sẵn sàng để thử một vài điều mới chưa? Tất cả các bữa ăn chính đều có giá dưới 9 đô la. Hầu hết các món ăn kèm theo là mì hoặc cơm, làm cho thực khách dễ ăn no. Đường Howard chắc chắn là một nhà hàng tuyệt vời để kiểm tra nếu bạn không cần tiêu tốn quá nhiều tiền cho một bữa ăn thịnh soạn mà no.

    [​IMG]
    Bạn sẽ tìm thấy ở trong thực đơn gồm chả giò với thịt lợn, bún, tôm và mè đậu phộng ngâm nước sốt, thịt gà luộc với mì gạo, cá tra bột nghệ với thì là, và nước sốt dứa cá cơm phục vụ trên mì. Bên cạnh đó, còn có một vài sự lựa chọn độc đáo gồm: cá da trơn, vai sả thịt lợn, sả đậu phụ, một lựa chọn dành cho tín đồ ăn chay.

    Riêng các món ăn nhẹ, nhà hàng thường xuyên cung cấp rau xanh xào với tỏi, súp tôm me và tôm chiên. Du khách có thể nhận được đồ uống thường xuyên, nhưng bạn nên thưởng thức một tách trà nóng sau khi ăn tối. Bạn còn do dự gì mà không mua ngay tấm vé đi Mỹ ngay bây giờ. Để có một hành trình thưởng thức đồ ăn ngon, ngắm khung cảnh thơ mộng, cùng những chuyến xe điện, hay mua sắm tuyệt vời từ San Francisco.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý hãng EVA Air bán vé máy bay đi San Francisco (Mỹ) của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
Chủ đề tương tự: Ẩm thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 4 món ẩm thực tuyệt vời USA 6/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá ẩm thực Malaysia hấp dẫn 24/1/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá ẩm thực Nhật Bản khi đi du lịch Nhật Bản giá rẻ 2015 9/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hành trình khám phá Houston thành phố của ẩm thực 12/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!