laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ẩm thực và mua sắm tại Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 23/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Los Angeles được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng thế giới với nhiều thắng cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ. Hơn thế, đây còn là cái nôi âm nhạc của thế giới với những sự kiện trao giải Grammy, Osca, các chương trình nghệ thuật từ nhà hát Kodak. Do đó, mua vé máy bay đi Los Angeles là cách nhanh nhất để bạn có thể đặt chân tới thành phố thiên thần này.

    Sân bay và hãng hàng không đi Los Angeles

    [​IMG]
    Đến Los Angeles, bạn sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Los Angeles và hiện có rất nhiều hãng hàng không nội địa chuyên khai thác tuyến đường bay đi Los bao gồm Vietnam Airlines, Air China, AirTran Airways, American Airlines, Air India… Đi từ Việt Nam, bạn có thể đi từ sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất với nhiều khung giờ khác nhau.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi New York, hãng hàng không, thời gian bay, chặng bay, visa, bảo hiểm du lịch, hành lý… các bạn đừng quên liên hệ với Global Flight. Đại lý chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và các thành phố lớn của Mỹ. Do đó, quý khách có thể dễ dàng đặt vé, mua vé trong thời gian nhanh nhất có thể.

    Ẩm thực và mua sắm tại Los Angeles
    Ẩm thực Los Angeles đa dạng sắc màu với đủ các món ăn châu Âu, châu Á, Nam Mỹ… tại Grand Central. Hay các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của các chiếc bánh Cupcake ở những lễ trao giải Oscar… Nó sẽ góp phần giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm ngọt ngào và thú vị.

    Để mua sắm khi mua giá vé máy bay đi los angeles, các bạn không nên bỏ qua Santa Alley ở giữa Santee Street và Maple Avenue. Chợ ngoài trời này có hơn 200 sạp bán đồ jeans, áo da, giày thể thao, túi xách… Hoặc bạn có thể đến trung tâm St.Vincent Jewelry Center để mua nữ trang. Nơi này tập trung hơn 450 shop bán sỉ, lẻ đồng hồ, đá quý, kim hoàn… Khu mua sắm vào hạng đắt đỏ thế giới này nằm ở đường Rodeo Drive. Nó tập trung đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và còn có tiệm bánh Cupcake Sprinkles, nơi Tom Cruise, Paris Hilton và cả Katie Holmes lui tới thường xuyên.
     
Chủ đề tương tự: Ẩm thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 4 món ẩm thực tuyệt vời USA 6/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá ẩm thực Malaysia hấp dẫn 24/1/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá ẩm thực Nhật Bản khi đi du lịch Nhật Bản giá rẻ 2015 9/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hành trình khám phá Houston thành phố của ẩm thực 12/7/16

: Los Angeles

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!