laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn Gì Để Giảm Cân? Thực Ra Ăn Thịt Mỡ Cũng Giảm Được Cân, Miễn Là Biết Cách:

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Lien Tran, 15/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    Lien Tran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ăn gì để giảm cân?

    Rất tiếc cho đến nay, chúng ta chưa tìm ra một loại thực phẩm nào có khả năng khiến chị em càng ăn càng ốm. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn lại có thể ăn tất cả mọi loại thức ăn trên đời mà trông vẫn gọn đẹp. Vấn đề là nếu bạn biết cách làm đúng!

    Ăn Gì Để Giảm Cân Nhanh? Thật Đơn Giản: Ăn Ít Giảm Cân Nhanh

    Câu trên chỉ để đùa cho vui thôi, đừng tưởng thật. Thực ra ăn ít mà sai phương pháp thì chỉ tổ phá hư cơ thể, làm bản thân mình tàn tạ như thường.

    Về cơ bản, mọi loại thực phẩm đều có Calorie (năng lượng). Khi ăn một loại thực phẩm nào đó, bạn đang nạp năng lượng cho cơ thể mình. Năng lượng này được sử dụng để duy trì sự khỏe mạnh, hoặc làm nguyên liệu cho những vận động hàng ngày như đi lại, nói chuyện, làm việc…

    Khi năng lượng được nạp vào quá mức cần thiết, cơ thể không có nhu cầu sử dụng năng lượng đó và sẽ chuyển hóa thành mỡ dự trữ. Hiểu được như vậy để chúng ta đừng nghĩ rằng: có những loại thực phẩm càng ăn càng giảm cân như uống trà, nước gừng, nước chanh, mật ong, rau xanh, trái cây… Thực ra, chúng không hề có tác dụng giảm cân bởi chúng đều cung cấp Calorie cho cơ thể.

    Vấn đề không phải là ăn gì để giảm cân mà là ăn bao nhiêu để giảm cân? Khi bạn ăn một lượng thực phẩm dưới mức cơ thể cần hàng ngày, thì dù ăn thịt mỡ, gà rán, cơm chiên hay bất cứ món gì yêu thích… bạn cũng sẽ giảm cân một cách tự nhiên.

    Một vài lời khuyên cho chị em đang muốn giảm cân nhanh:
    • Buổi sáng ĐỪNG nên uống nước chanh hay chanh pha mật ong… như các bài báo thường viết. Việc này hoàn toàn vô ích và nguy hiểm. Lý do là buổi sáng bao tử sẽ rỗng, axit trong dạ dày tiết ra nhiều hơn để sẵn sàng tiêu hóa bữa ăn tiếp theo. Do đó, bạn không cần thêm bất cứ lượng Axit nào từ chanh nữa.
    • Thay vào đó, bạn nên khởi đầu với một ly nước lọc để tăng khả năng lọc sạch mỡ thừa mà cơ thể thải ra trong quá trình trao đổi chất.
    • Thay vì kiêng khem mọi thứ, bạn cần ăn các thực phẩm giàu Protein nhưng ít tinh bột như: trứng, thịt, cá, xúc xích…
    • Nếu muốn ăn các món có đường bột, bạn có thể chọn một tô phở, bún, mỳ, hủ tiếu… ít bánh, và có thể ăn giá và rau kèm theo để nhận thêm chất xơ và các loại vitamin.
    • Bữa trưa chỉ nên ăn lúc đói, không nên ăn vì đúng giờ ăn trưa. Nguyên tắc của bữa trưa cũng nên chú trọng các loại thực phẩm giàu Protein và ít tinh bột như: thịt bò, heo, gà, cá, các loại rau, trái cây, các loại hạt… Việc ăn đúng và đủ Protein rất quan trọng với bạn. Hãy ăn kiêng để khỏe đẹp hơn, đừng ăn kiêng để suy kiệt.
    • Đừng quá khắt khe bắt buộc mình luôn phải lựa chọn các thực phẩm đúng và lành mạnh mọi lúc mọi nơi. Càng khắt khe kỹ lưỡng bao nhiêu, bạn càng dễ thất vọng chán nản khi mình lỡ ăn một loại thực phẩm không lành mạnh nào đó vào một lúc nào đó. Hãy thoải mái cho phép mình phạm một ít lỗi lầm.
    • Bữa tối, bạn có thể lựa chọn ăn ít lại một chút để vừa đủ no hoặc ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn để lấp đầy bao tử trước khi ăn tối.
    Như đã nói, để có cơ thể đẹp, bạn cần ăn uống đúng cách và đầy đủ các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Hãy linh hoạt và tập trung vào số lượng mà bạn ăn thay vì chăm chăm làm theo các “mẹo” hướng dẫn như uống nước nghệ, uống giấm táo… để giảm cân trên mạng. Những loại thực phẩm mà bạn thực sự cần phải hạn chế bao gồm một vài nhóm chính như sau:

    [​IMG]

    Nhìn thì rất ngon lành… Nhưng đừng đụng vào nhé

    • Các loại kẹo bánh, kem ngọt…
    • Các thực phẩm ăn liền như mỳ ăn liền, fastfood
    • Các loại tinh bột như bánh mỳ, bánh đúc, cơm, xôi…

    Nếu cảm thấy bài viết có giá trị, hãy chia sẻ với bạn bè nhé. Cảm ơn sự ủng hộ của bạn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!