laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn gì để giảm đau bụng kinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoamai54321, 13/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    hoamai54321 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau bụng kinh thật sự là cơn ác mộng đối với phái đẹp mỗi lần đến ngày đèn đỏ. Có nhiều nữ giới phải vật lột với một số cơn đau bụng kinh dữ dội, đi kèm buồn nôn, chân tay lạnh, mặt tái nhợt, người lạnh… song bạn hoàn toàn có khả năng đẩy lùi cảm giác đau bụng không dễ chịu này bằng cách cung cấp những thực phẩm giảm đau bụng kinh sau đây.

    Ăn gì để giảm đau bụng kinh

    [​IMG]
    1. Giảm đau bụng kinh bằng chuối
    Loại trái cây này tuy rẻ tiền nhưng có khả năng hồi phục sức khỏe cùng với làm giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt rất hữu hiệu. Bạn có thể tiến hành sinh tố chuối xay cùng socola để sử dụng hay ăn trực tiếp, vừa thơm ngon lại rất bổ dưỡng. Ngoài tác dụng giảm co thắt, chuối còn giảm cả dấu hiệu đầy hơi, không dễ tiêu lúc bạn lỡ ăn uống quá mức.

    2. Giảm đau bụng kinh bằng socola đen
    Bạn có biết rằng socola đen có tác dụng giảm cảm giác đau bụng kinh. Đây là một cách giảm đau bụng kinh hữu hiệu bởi vì trong socola đen có chứa thành phần chống oxy hóa vô cùng tốt cho cơ thể. nếu bạn có cảm giác đau bụng dữ dội, hãy thử ăn một ít socola đen vì nó có thể giúp bạn đỡ cảm giác đau hơn. Tuy vậy, bạn cần tránh chọn loại socola đen nhiều đường vì nó có thể phản chức năng cùng với làm cơn đau ngày càng quằn quại hơn.

    3. Giảm đau bụng kinh bằng sữa chua
    Sữa chua có thể giúp chị em giảm đau bụng kinh. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ bổ sung 1200mg canxi mỗi ngày sẽ giúp giảm 30% nguy cơ đau bụng kinh so với những người chỉ bổ sung 500 mg canxi mỗi ngày.

    4. Ăn dứa giảm đau bụng kinh
    Bạn có thể ép dứa cùng táo, cam hay cà rốt để uống trong những ngày đèn đỏ, chúng vừa thơm ngon bổ dưỡng mà lại rất tốt cho sức khỏe. Trong dứa còn chứa hoạt chất bromelain có khả năng giảm cơn đau bụng đồng thời có tác dụng chống viêm, thúc đẩy tiêu hóa tốt và ngăn ngừa các tế bào ung thư.

    5. Cá hồi giúp giảm đau bụng kinh
    Trong cá hồi chứa nhiều axit béo Omega 3 và vitamin D, là hai dưỡng chất cần thiết để giảm các cơn đau và triệu chứng khó chịu khi đến ngày này. Đồng thời, nó còn loại bỏ tình trạng đầy hơi, chướng bụng và chuột rút, giúp bạn trải qua những ngày đèn đỏ dễ chịu hơn.

    6. Các loại rau củ
    Bổ sung một số loại rau củ trong kỳ kinh nguyệt không chỉ thúc đẩy lưu thông máu, tuần hoàn khí huyết mà còn khiến một số cơ được thoải mái, đỡ mỏi nhức. Bạn có thể ép dùng nước hay chế biến cùng đồ ăn tùy theo khẩu vị để ngon miệng hơn nhé.

    7. Giảm đau bụng kinh bằng trà xanh
    Bạn có thể nhâm nhi 1 ly trà xanh giúp tâm trạng bớt căng thẳng, tinh thần thoải mái hơn. Trà xanh có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu, giảm đầy hơi cũng như gia tăng chống oxy hóa. Một ly trà ấm trong một số ngày này giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và dịu bớt tình hình đau bụng, nhức mỏi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!