laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Android TV Box M8S và các tính năng của nó

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MBOX M8S là android tv box được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay . Model này được bao gồm cấu hình với chip xử lý S802 Quad Core xung nhịp 2.0GHz, có tới 2G ram, bộ nhớ trong 8G, chip xử lý đồ họa Octa-Core Mali450, OS Android 4.4 kitkat. Bạn có thể nhận thấy cấu hình của model này là khá cao với giá rẻ mà Tivi Box M8S chạy video mượt mà, chơi ngon nghẻ độ phân giải siêu nét full hd, ultral hd 4K, hơn nữa còn chạy tốt đa dạng những ứng dụng thú vị khác.

    Tương tự các model Android TV Box của nhiều hãng khác, Box tivi M8S bao gồm đầy đủ những ứng dụng như xem phim online, offline cực đỉnh, xem hàng trăm kênh truyền hình khác nhau của thế giới, chơi game, nghe nhạc, xem bóng đá, hát karaoke, cùng nhiều ứng dụng khác... Các ứng dụng của Android TV Box M8S đều xử lý mượt mà, dễ dàng. Đưa đến cho người dùng nhiều cảm nhận giải trí thú vị. Với việc M8S được trang bị cấu hình cao của phần cứng khi bao gồm những chip xử lý đời mới nhất lõi tứ, lõi tám thì luôn chạy tốt tất cả những ứng dụng.

    Cấu hình của M8S thì cao như vậy, thiết kế bên ngoài cực nhỏ gọn và đẹp mắt , với thiết kế nhỏ nên rất tiện dụng, dễ để sau các thiết bị điện tử khác. Bên ngoài là vỏ nhựa cao cấp, phía trước có nút nguồn xứng đáng là một trong những thiết kế đẹp trong các dòng Box TV. Cũng thật tuyệt khi mà Android TV Box M8S tích hợp gần như đầy đủ các kết nối có dây và không dây đáp ứng cho nhu cầu sử dụng tối ưu.

    Chức năng khác trên Android TV Box M8 có khả năng chia sẻ trực tiếp dữ liệu hình ảnh, âm thanh từ điện thoại lên màn hình tivi với hỗ trợ Miracast trong tích tắc và đơn giản. Bằng tính năng này, bạn thoải mái phản chiếu toàn bộ màn hình điện thoại Android của mình lên màn hình rộng của tivi để chơi game, xem ảnh, xem phim rất thú vị. Ứng dụng Miracast dành riêng cho những dòng điện thoại Android còn với iOS thì một phần mềm khác giúp share hình ảnh màn hình từ điện thoại iphone, ipad lên màn hình tivi là Airplay. Để sử dụng được những ứng dụng trên, hai thiết bị điện thoại và android tivi box cần phải dùng chung 1 wifi. Quá là tuyệt vời đúng không.

    [​IMG]

    Trong các Android TV Box thường cài mặc định ứng dụng giải trí đa phương tiện XBMC, Box Tivi M8S cũng được hỗ trợ để bạn có thể sử dụng với nhiều các định dạng dữ liệu và hỗ trợ nhiều tính năng. Trình XBMC chạy trên nền của Android TV Box M8S chạy rất ổn, xử lý tốt nhiều định dạng video, âm thanh cho ra chất lượng âm thanh, hình ảnh vô cùng chân thực, mượt mà. Theo đánh giá của người sử dụng thì XBMC vẫn chạy rất ổn, không hề có tình trạng giật hình, lỗi tiếng. Bạn cũng có thể xem nhiều kênh truyền hình online chất lượng cao qua các addon thông qua XBMC, với phim từ ổ cứng ngoài của bạn thì bạn cũng có thể kết nối với box tv để xem bằng XBMC.

    Đâu chỉ dừng lại ở đó rất nhiều các ứng dụng khác trên internet để bạn tải về miễn phí để giải trí một cách vô cùng tuyệt vời. Android tv box M8S biến chiếc tivi thường thành tivi thông minh, giúp bạn có thể giải trí với vô vàn bộ phim của điện ảnh thế giới. Sẽ có rất nhiều những ứng dụng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trên chiếc smart tv box này.
     
Chủ đề tương tự: Android các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách tải ứng dụng Wellbet trên hệ điều hành IOS và Android 1/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cách cài đặt game Roulette trên điện thoại hệ điều hành android 26/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tải App Gi8 Android 20/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn tải Kubet app android chi tiết từ A - Z 8/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt 04 ỨNG DỤNG CHỈNH SỬA ẢNH ĐẸP AI CŨNG NÊN BIẾT TRÊN ANDROID 14/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!