laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ánh hào quang nơi Old Trafford đã lụi tàn sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 15/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo sbobet, Việc MU dự Cúp C2 châu Âu/Europa League mùa 2019/20 khiến những người yêu mến họ khó lòng ‘nuốt trôi’. Nhưng xét một cách công bằng, ở thời điểm hiện tại, đây là một giải đấu ‘vừa sức’ với Quỷ đỏ. HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sánh ngang người tiền nhiệm Jose Mourinho nếu mang về chức vô địch và phần thưởng là tấm vé dự Champions League mùa 2020/21.

    DỰ CÚP C2 KHÔNG PHẢI LÀ ‘SỈ NHỤC’
    Phải thừa nhận thực tế rằng: chuỗi thăng hoa dưới thời Solskjaer-tạm-quyền mà đỉnh cao là màn ngược dòng ngoạn mục trên sân của PSG chỉ là nhất thời. Quãng thời gian sa sút dưới thời Solskjaer-chính-thức là hệ quả gần như tất yếu. MU như một quả bóng được bơm căng quá mức bởi sự hưng phấn và kỳ vọng. Quả bóng ấy rốt cuộc đã ‘xì hơi’.

    Ánh hào quang nơi Old Trafford đã lụi tàn sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Hơn 700 triệu bảng ném vào thị trường chuyển nhượng cùng việc trải qua 3 đời HLV chưa thể níu MU trở lại đỉnh cao. Hai thất bại ‘tâm phục, khẩu phục’ trước Barcelona ở tứ kết Champions League một lần nữa phơi bày ‘bộ mặt thật’ của Quỷ đỏ. Rõ ràng, họ thua kém Barca cả về kỹ-chiến thuật lẫn các cá nhân xuất chúng.

    [​IMG]
    Có lẽ không cần phải nhắc lại những con số thống kê đầy tệ hại về ‘mùa giải vứt đi’ của MU. Như Solsa thẳng thắn thừa nhận: Red Devils bây giờ khó lòng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City hay Liverpool chứ đừng nói là ‘nhuộm đỏ’ trời Âu như trong quá khứ.

    Kỳ chuyển nhượng sắp tới đóng vai trò quan trọng trong việc ‘phục sinh’ một đế chế đang trên đà lụi tàn. Quan trọng chẳng kém, Quỷ đỏ cần nhanh chóng bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật để HLV Solskjaer và cộng sự rảnh tay hơn vào công tác chuyên môn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!