laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo blouse y sỹ, dược sỹ đẹp mắt, độc đáo và sang trọng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 19/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế độ suông vừa phải, đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y.

    [​IMG]
    - Thiết kế áo tay dài cài cúc, có thể điều chỉnh nới lỏng thu nhỏ rất tiện lợi khi mặc. Kiểu áo dài tay này cũng cực kỳ dễ mặc trong mọi thời tiết.

    - Hàng cúc áo trắng sáng được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần ấn tượng hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tinh tế với các đường chỉ may không một sai sót, thể hiện sự tập trung, chăm chút cho sản phẩm luôn nổi bật.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được cắt may với độ dài vừa phải kết hợp cùng dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]- Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Đồng phục bác sỹ được tạo nên từ những thước vải cao cấp cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!