laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo ngực dành cho ngực to và chảy xệ - Hướng dẫn chọn áo ngực phù hợp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi hieu vmm, 12/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    hieu vmm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách chọn áo ngực cho người có vòng 1 to? Đây là câu hỏi chung cần giải đáp cho những bạn sở hữu vòng 1 quá cỡ.

    Và chị em cảm thấy khó chịu bởi những ánh mắt người khác đổ dồn vào vòng 1 của bản thân. Cảm giác thật không thoải mái đúng ko nào?

    L.sao tìm ra được 1 chiếc áo ngực vừa khéo léo tôn dáng, mà lại không quá phản cảm.
    Để giúp cuộc tìm kiếm của chị em trở nên thú vị. PHUNUDEP sẽ cung cấp cho bạn 5 th.thuật mà bạn nên cân nhắc khi mua một chiếc áo ngực cho bản thân. Hãy tìm hiểu và thử áp dụng ngay nhé!


    Hãy chắc chắn rằng bạn đang mặc đúng size áo ngực

    Hơn 80% chị em trên toàn t.giới mặc sai size áo ngực. Chính vì vậy, c.ta sẽ bắt đầu xác định lại xem liệu kích cỡ áo ngực thực sự của bạn là bao nhiêu.

    [​IMG]

    PHUNUDEP chia sẻ cách đo kích cỡ áo ngực siêu nhanh (nếu như bạn không có thước dây để đo):



    Cách đo kích cỡ áo ngực không cần thước dây Cách đo kích cỡ áo ngực không cần thước dây

    Đầu tiên, hãy thử kích cỡ chân ngực từ thấp đến cao

    Nếu dây lưng của áo hơi rộng nên lúc mặc dây hơi hướng lên phía trên. Thì chị em nên giảm 1 kích cỡ chân ngực và tăng 1 kích cỡ cúp ngực. Ví dụ như 36D quá rộng đối vs bạn, hãy thử 34DD.

    Còn nếu dây lưng của áo hơi chật làm cho các móc cài áo bị căng ra, thì chị em nên tăng 1 kích cỡ chân ngực và giảm 1 kích cỡ cúp ngực. Vd như dây lưng 34D quá nhỏ với bạn, hãy thử 36C.
    Thử quả ngực (hay cúp ngực) từ nhỏ đến lớn

    [​IMG]

    Nếu như cúp áo của chị em quá lớn, lúc mặc bị chùng xuống tạo 1 lỗ hổng. Thì chị em nên giữ kích cỡ chân ngực và giảm 1 kích cỡ cúp ngực. Vd như cúp ngực 36D là quá rộng đối với chị em, hãy thử 36C.

    Còn nếu cúp ngực quá nhỏ làm cho ngực của chị em bị tràn ra khỏi áo. Thì chị em nên giữ kích cỡ chân ngực và tăng 1 kích cỡ cúp ngực. Vd 36D quá nhỏ đối với chị em, hãy thử 36DD.

    Đến đây, bạn đã biết kích cỡ áo ngực cho người có vòng 1 to như chị em là bao nhiêu rồi nhé!


    Nên chọn áo ngực có cúp chữ V bao trọn quả ngực cho người có vòng 1 lớn

    Cúp ngực chữ V bao trọn quả ngực dành cho quý cô max size Cúp ngực chữ V bao trọn quả ngực dành cho quý cô max size

    H.tượng bị tràn ngực khi mặc áo ngực rất dễ xảy ra đối với những bạn có ngực lớn. Để tránh h.tượng này xảy ra, các bạn nên chọn áo ngực với cúp ngực chữ V và bao trọn quả ngực. Vừa khéo léo khoe được phần khe ngực hấp dẫn. Lại còn giúp chị em che được phần ngấn mỡ thừa nằm ở 2 bên nách.

    [​IMG]

    Các chị em nhớ chọn những chiếc áo có cliệu thoáng mát để mặc cho dễ chịu nhé.


    Nên l.chọn áo ngực không có mút (hoặc mút mỏng) và dây vai áo phải to

    Áo ngực không mút và dây vai to là sự lựa chọn t.vời cho cô nàng ngực to Áo ngực không mút và dây vai to là sự l.chọn tuyệt vời cho cô nàng ngực to

    Các bạn nữ có vòng 1 quá cỡ ko nên bỏ qua chiếc áo ngực này. Những chiếc áo ngực có thiết kế với lớp mút mỏng hay không mút sẽ giúp cho vòng 1 của chị em quyến rũ hơn. bên cạnh đó, dây vai áo to giúp nâng đỡ bầu ngực lên cao, chắc chắn. Ko lo chảy xệ ngực nhé mấy bạn.


    Áo ngực cho chị em có vòng 1 to nên có phần dây lưng (dây đai) lớn

    Do quả ngực của C.E chúng mình hơi quá khổ, nên nhớ chọn áo ngực với phần dây lưng lớn nhé. Ko những giúp định hình được khuôn ngực, mà còn tránh phần ngực bị chảy xệ nữa đó.
    Áo ngực thể thao – Một chiếc áo ngực cho người có vòng 1 to

    Áo ngực thể thao siêu thoải mái cho quý chị em ngực to Áo ngực thể thao siêu thoải mái cho quý chị em ngực to

    Chị em ko nên bỏ qua chiếc áo ngực thể thao tiện dụng này. Được thiết kế với phần bầu ngực, dây vai, cũng như dây lưng khá lớn. Rất thích hợp cho những cô nàng “max size” chúng ta.

    Những chị em đang giảm cân hay yêu thích thể thao thì nên sắm ngay cho mình 1 chiếc. Và hãy chọn những chiếc áo với chất liệu cotton hay thun. Ko những co giãn, đàn hồi tốt, mà còn thấm hút mồ hôi siêu tốt.

    Cuối cùng, chị em nên thử nhảy lên xuống sau khi mặc áo ngực. Nhằm xác định xem kết cấu của áo có c.chắn và thoải mái không. Tham khảo thêm bài viết Cách chọn áo ngực phù hợp với dáng núi đôi nếu như chị em muốn biết bạn mặc hợp với loại áo ngực nào.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!