laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple đã giới thiệu iPad mini 6 trong sự kiện “California Streaming” vào tháng 9

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 15/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple đã giới thiệu iPad mini 6 trong sự kiện “California Streaming” vào tháng 9. Mặc dầu đã khoảng một đôi tuần đề cập tính từ lúc cái máy tính bảng này ra mắt nhưng chúng ta vẫn còn hơi đa dạng điều cần Nhận định về nó.
    Ví như bạn đang sở hữu ý định sắm
    iPad mini 6 thì đây là năm lý do để bạn khiến cho điều ấy ngay hiện tại.
    >> Mua iPad mini 6 tại
    cửa hàng apple chính hãng
    Mề ngoài đương đại, đẹp mắt

    iPad mini 6 được vật dụng màn hình Liquid Retina 8.3 inch mang viền mỏng đều ở 4 cạnh. Thiết kế này không chỉ giúp máy tính bảng này trông cực kỳ đẹp mắt mà còn giúp kích thước đại quát của nó lại không to hơn nhiều so sở hữu thế hệ trước. Nhờ đó mà người dùng mang thể thuận lợi bỏ mẫu iPad mini mới này vào balo, túi xách và mang theo bên mình để tiêu khiển, lướt web hay chơi game.
    không chỉ vậy, iPad mini 6 còn tương trợ Apple Pencil thế hệ thứ 2 và bạn với thể thuận lợi gắn nó vào cạnh phải để sạc. Trước đây, bạn cần phải mang iPad mini 5 và Apple Pencil thế hệ trước tiên biệt lập và việc sạc nó sử dụng máy tính bảng là một trải nghiệm tương đối tệ.
    Touch ID dễ dàng

    1 trong các tính năng được yêu cầu rộng rãi nhất trong khoảng người dùng iPhone là Apple đưa Touch ID trở lại. Trong khi tổ chức đang thể nghiệm Touch ID trên iPhone mới, tính năng này mang thể sẽ chỉ dành riêng cho 1 số chiếc iPad. Nhắc từ khi “Táo khuyết” tích hợp tính năng Touch ID trên nút Side của iPad Air 4, họ hiện cũng vừa khiến điều như vậy cho loại iPad mini 6 mới.
    Touch ID trên iPad mini 6 là dòng cảm biến nhỏ hơn mà Apple từng bề ngoài nhưng sẽ hoạt động lý tưởng để mở khóa đồ vật hay trả tiền cho những sản phẩm bằng Apple Pay,…
    Chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ
    bên cạnh mẫu mã mới, Apple còn gây bất thần lúc đồ vật cho chiếc iPad mini 6 bộ xử lý A15 Bionic mạnh mẽ như dòng iPhone 13. Con chip này được xây dựng trên tiến trình 5nm và mạnh hơn khoảng 80% so với chip A12 Bionic mang trong iPad mini 5.
    Chính vì thế mà cái máy tính bảng nhỏ gọn mới của Apple sẽ dư sức xử lý tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng, nói cả lúc họ chơi những tựa game đồ họa nặng nhất hiện nay. Hơn nữa, con chip A15 Bionic này sẽ đảm bảo iPad mini 6 sẽ nhận được sự tương trợ trong khoảng thời gian dài trong khoảng hệ điều hành iOS trong vòng 4-5 năm tới mà vẫn hoạt động mượt mà.
    Tính năng Center Stage bổ ích
    1 trong những tính năng tốt nhất của máy tính bảng này là Center Stage. Ra mắt vào đầu năm nay cùng có iPad Pro M1 bánh xe đẩy, điều đáng ngạc nhiên là Apple đã quyết định tính năng mới này lên phần đông các iPad mới của hãng là iPad 9 và iPad mini 6.
    mang Center Stage, Apple đã sử dụng một camera trước Ultra Wide sở hữu góc chụp lên đến 122 độ. Phối hợp với bộ xử lý A15 Bionic, người nào,… camera selfie sẽ theo dõi bạn trong cuộc gọi video call, Zoom,… để tự điều chỉnh bạn luôn ở giữa khuông hình.
    Chưa hết, camera iPad mini 6 còn hỗ trợ quay video 4K sắc nét và Smart HDR 3 (giống như iPhone 12).
    5G
    Apple đã mất một tí thời kì, nhưng nhắc kể từ iPhone 12 được giới thiệu với hỗ trợ 5G xe gom rác, doanh nghiệp đã với khoa học này lên iPad Pro M1, iPad mini 6 và iPhone 13. Hơi đáng nuối tiếc là loại máy tính bảng nhỏ gọn mới của Apple ko tương trợ mmWave nhưng điều này cũng sẽ ko ảnh hưởng quá rộng rãi tới trải nghiệm của khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Apple đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh 16/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch Series 7 có xứng tầm 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4 20/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Pro Max Apple ở đâu 30/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!