laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple đưa 8 tính năng tiên tiến của ISO 14 vào iphone

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 23/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple đưa 8 tính năng tiên tiến của ISO 14 vào iphone - Tại sự kiện WWDC 2020 – Apple sẽ giới thiệu đến giới khoa học và các nhà lớn mạnh hệ quản lý to tiếp theo dành cho iPhone. Chính thành ra, những tính năng trên iOS 14 sẽ là tâm điểm của sự chú ý, nhất là đối sở hữu iFan đang gặp phải 1 số lỗi vặt khó chịu của iOS 13. Cùng ShopDunk Đánh giá nhé!1. Ứng dụng thể dục, thể thao (fitness) mới
    Apple có thể sẽ ra mắt 1 ứng dụng tương trợ luyện tập thể dục, thể thao mới mang thể hoạt động xuyên suốt đa đồ vật là iPhone, Apple Watch và Apple TV, theo MacRumors. Ứng dụng này sẽ được Apple phát hành miễn phí dưới tên gọi “Fit” hoặc “Fitness” lúc ra mắt.
    [​IMG]
    Apple có thể sẽ ra mắt một ứng dụng tương trợ tập luyện thể dục, thể thao
    hai. Màn hình Home mới cho iPhone

    Cấu trúc của màn hình Home trên iPhone về căn bản không hề thay đổi trong khoảng iPhone đời đầu song điều này được kì vẳng sẽ đổi thay trong iOS 14.
    9to5Mac nhắc rằng iOS 14 sẽ cho phép quý khách tuỳ chọn xem vận dụng được cài đặt trên máy dưới dạng danh sách. Người mua iPhone cũng có thể sẽ lọc áp dụng trong danh sách này theo 1 số tiêu chí, tỉ dụ như những vận dụng sở hữu thông tin chưa được đọc hay những ứng dụng sử dụng cách đây không lâu.
    3. Tính năng mới cho iMessages trên iOS 14

    Apple được cho là sẽ thêm một vài tính năng mới cho ứng dụng iMessage trong iOS 14, trong ấy mang thể đề cập đến tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi, biểu tượng “đang nhắn tin” cho cuộc đối thoại theo nhóm và tính năng “nhắc đến/ tag” một người đang sở hữu mặt trong cuộc đối thoại theo nhóm
    4. Tính năng biến chữ viết tay trong khoảng Apple Pencil thành kí tự đánh máy

    MacRumors cho biết Apple đang phấn đấu để nâng trị giá của Apple Pencil bằng 1 tính năng có thể chuyển đổi chữ viết tay bằng Apple Pencil thành những kí tự đánh máy một cách thức tự động trong iOS 14.
    Tính năng này sở hữu thể sẽ hỗ trợ một số vận dụng như Mail, Messages, Notes và không dòng trừ khả năng các nhà vững mạnh bên thứ ba cũng có thể tận dụng nó.
    5. Vận dụng AR – tính năng được kỳ vọng trên iOS 14
    Trong phổ thông năm trở lại đây, Tim Cook, CEO Apple, liên tiếp kể về những tiềm năng mà ông nhìn nhận thấy ở vận dụng thực tế mô hình và iOS 14 sở hữu thể sẽ tiếp tục biểu thị quan niệm này.
    Apple theo đấy được cho là đang phát triển một áp dụng AR trong iOS 14 cho phép quý khách Đánh giá về một sản phẩm chỉ đơn giản bằng bí quyết hướng điện thoại về nó. Điều này như vậy với Google Lens hay Bixby Vision của Samsung. Apple đang thử nghiệm áp dụng mới với Starbucks.
    6. Tuỳ chọn màn hình nền trong khoảng bên thứ ba

    sở hữu iOS14, các bạn với thể tróc nã xuất các màn hình nền bên thứ ba trực tiếp trong khoảng thực đơn của vận dụng Settings. Dù rằng đây chỉ là 1 thay đổi nhỏ song nó cũng với thể làm cho khách hàng cảm thấy thoả thích hơn.
    7. Tính năng dịch thuật trong Safari trên trên iOS 14

    Trình ưng chuẩn web Safari sở hữu thể sẽ dịch thuật tiếng nói theo thời kì thực nhờ iOS 14. Điều này đồng nghĩa có việc quý khách mang thể dịch các kí tự trên website trong Safari mà ko cần đến bất kì 1 vận dụng hay nhà cung cấp nào trong khoảng bên thứ ba.
    khách hàng cũng với thể chuyển hỗ tương giữa phiên bản dịch thuật và phiên bản dịch thuật mà không cần khiến cho mới website.
    8. Khả năng chọn vận dụng từ bên thứ ba thành ứng dụng mặc định

    Apple sở hữu thể đang cân kể cho phép khách hàng iPhone đặt các vận dụng từ bên thứ ba thành ứng dụng mặc định trên iPhone, theo Bloomberg.
    Động thái này sở hữu thể mở cửa cho những đối thủ của Apple mang được sự hiện diện lớn hơn trên iPhone và nó cũng có thể thoa dịu những chỉ trích mà Apple đang phải sắp có liên quan tới khả năng cạnh tranh.
    Chỉ còn vài tiếng nữa là hội nghị dành cho các nhà tăng trưởng – WWDC 2020 sẽ chính thức được bắt đầu. Các tính năng trên iOS 14 dần được hé lộ tại sự kiện. Bạn chờ mong những đổi thay nào tới trong khoảng Apple. Nếu muốn biết câu trả lời hãy theo dõi cùng ShopDunk nhé!
     
Chủ đề tương tự: Apple đưa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhìn nhận iPhone SE (2022) so sánh mang iPhone 13 mini: Dòng Apple giá thấp 10/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple rao bán những loại Apple Watch 7 được tân trang 4/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh 16/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!