laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Argan Oil Blue Label Bosnic

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi lao gia, 19/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,695

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới thiệu đôi chút, tớ là mẹ bỉm đã từng lâm vào cảnh “đầu bù tóc rối” theo đúng nghĩa đen . Không biết ở đây có bà mẹ trẻ nào giống tớ không, trong quá trình mang thai và sinh bé đầu lòng không chỉ bị rụng mà tóc còn khô cứng hơn rất rất nhiều. Suốt tg bầu bì tớ từ bỏ hết hóa mỹ phẩm cho cả da lẫn tóc, sau sinh thì quay cuồng từ sáng tới tận khuya chẳng ngơi ra để chăm chút người ngợm gì cả. Cứ ở trong cái guồng đó tròn trĩnh 2 năm, da dẻ thì vẫn kiểm soát được nhưng khó hiểu là tóc cứ ngày 1 xấu đi.
    Stress kinh khủng với mớ rơm trên đầu nên vừa cai sữa cho bé là tớ quyết tâm lao ra tiệm tóc của đứa bạn để cầu cứu.
    Tớ cứ phó mặc nhỏ bạn vì quá mệt mỏi cũng chả tìm hiểu phương pháp gì. Ra đó thì nhỏ bảo cứ 2 lần/tuần ghé nó gội đầu mát xa thư giãn, kết hợp hấp dầu nóng để tóc hấp thụ nhanh dưỡng chất. Nhỏ cũng biết tớ tất bật cả ngày nên chỉ dúi thêm chai Argan Oil Blue Label Bosnic dặn "mỗi ngay bỏ ra 5s quẹt lên mớ tóc khô cằn của m dùm t nhớ".
    Nói về bé Argan Oil Blue Label, thật ra sử dụng sản phẩm nào cũng đừng mong đợi hiệu nghiệm tức thì. Tớ chỉ nói về lần đầu dùng là chất oil thấm khá nhanh, không nhờn không bết dính, có mượt có mềm hơn.
    Còn cảm nhận chân thật của tớ sau khi dùng hết 2/3 chai Argan oil 120ml này, cùng với phương pháp gội đầu thư giãn + hấp dầu phục hồi của nhỏ bạn là: Mái tóc tựa như đang bị suy dinh dưỡng và thiếu nước khô cõi của tớ trở nên mềm mại, có độ ẩm và có sinh khí hẳn.
    Sau quá trình 4 tháng liền xù xì như thế tớ đã gặt hái được thành quả như hình ha cả nhà, muốn rớt nước mắt luôn á trùi ui. À trong hình là tớ uốn giả cho lồng lộn chút xí chứ không phải uốn thật đâu nhe.
    Tớ còn muốn nói nhiều nữa nhưng tới giờ ôm ton tó ton đi ngủ mất rùi. Chúc các bà mẹ trẻ lấy được lại hết tất cả những gì bị mất của thời thanh xuân ạ

    https://twitter.com/vinh44964531

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!