laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arsenal nhấn chìm Man City, giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi ledinh121189, 19/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cú đúp của tiền đạo Aubameyang đã giúp cho Arsenal đánh bại ĐKVĐ Man City để trở thành CLB đầu tiên ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup.

    Với hàng tiền vệ cơ động hơn, không bất ngờ khi Man City nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội có cơ hội mở tỷ số trước nhưng đáng tiếc Aubameyang lại không thể đánh bại thủ môn Ederson trong pha đối mặt ở phút 16.

    Nguồn https://11bet.win

    Không phải nuối tiếc quá lâu, Pháo thủ cũng tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 19, Pepe tung quả tạt khó chịu từ bên cánh phải để Aubameyang băng xuống dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Ederson.

    Bị dẫn bàn, Man City buộc phải đẩy cao tốc độ tấn công. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Martinez và hàng thủ đã giúp cho Arsenal giữ vững thành quả sau 45 phút đầu tiên.

    Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc quyền kiểm soát của Man City. Trong khi đó, Arsenal chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Chính điều này đã khiến cho các học trò của HLV Pep Guardiola hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Martinez.

    Bế tắc trong việc ghi bàn, Man City còn phải trả giá đắt ở phút 71. Tierney tung đường chuyền dài để Aubameyang băng xuống tốc độ trước khi dứt điểm nhẹ nhàng qua khe hai chân của thủ môn Ederson đi vào lưới. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

    Trận thua này khiến cho Man City chính thức trở thành cựu vương tại FA Cup. Trong khi đó, Arsenal trở thành CLB đầu tiên ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup. Đối thủ của thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ là MU hoặc Chelsea.

    Chung cuộc: Arsenal 2-0 Man City
    Ghi bàn: Aubameyang (19', 71')
    Đội hình xuất phát Arsenal vs Man City
    - Arsenal (3-4-3): Martinez; Mustafi, David Luiz, Tierney; Bellerin, Ceballos, Xhaka, Maitland-Niles; Pepe, Lacazette, Aubameyang
    - Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Eric Garcia, Laporte, Mendy; Gundogan, David Silva, De Bruyne; Sterling, Gabriel Jesus, Mahrez
     
Chủ đề tương tự: Arsenal nhấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Nhận định bóng đá Arsenal vs Everton, 0h30 ngày 4/2: Tân binh lên tiếng 3/2/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Arsenal thua sấp mặt, HLV Arteta nói điều phũ phàng 9/11/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Sai lầm tai hại của Pogba, M.U thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà 2/11/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Liverpool 3-1 Arsenal: Sức mạnh nhà vô địch 29/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Arsenal thở phào, Aubameyang đồng ý gia hạn 3 năm 7/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!