laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ascent Lakeside và câu chuyện thành công của "căn hộ chuẩn Nhật"

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Mua bán nhà đất củ chi
    Ascent Lakeside - dự án chung cư thương mại dịch vụ nổi bật tại khu Nam Sài Gòn
    Lối cuộc sống tối giản của người Nhật với những thiết kế chuẩn mực, không cầu kỳ mặc dù vậy lại rất tinh xảo để không gian sống trở nên thoải mái, ân cần với thiên nhiên, đem lại sự thư thái, bình an của một sinh sống hạnh phúc từ lâu đã là nguồn cảm hứng cho tổ ấm của rất nhiều gia đình.
    Ghi nhận ở TP Hồ Chí Minh trong các năm trở lại đó, rất nhiều các dự án chung cư có dòng vốn từ nhà đầu tư Nhật Bản được triển khai tại các trục thành thị lớn như khu Nam Sài Gòn và khu Đông thành phố. Theo các chuyên gia nhà cao tầng, các dự án này có sức hấp dẫn rất lớn với khách hàng bởi có quy mô vừa phải, mật độ thi công thấp và tọa lạc ở những địa bàn gần trung tâm, có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối nhanh gọn và tiện lợi cũng như mang đậm dấu ấn quy hoạch, thiết kế, kiến trúc, vật liệu và tiện nghi đặc trưng của "xứ Phù Tang".
    Mặt khác, nhà đầu tư Nhật trọng chữ tín, có quy chuẩn cao. Đó là điểm mạnh lớn tạo nên sự an tâm cho khách hàng.
    Các chuyên gia cho rằng, mô hình chung cư chuẩn Nhật có điểm tốt là vững chắc sự an toàn tối đa cho dân cư, thực hiện một cộng đồng tiến bộ. Không những mang đến sinh sống tiện ích, đẳng cấp mà còn tạo nên đẳng cấp riêng biệt.
    đó cũng chính là lý do mà Ascent Lakeside được khám phá là dự án hiếm hoi thành công và trở thành hình mẫu trong việc kiến tạo môi trường sống chuẩn Nhật dành được sự ân cần rất lớn trên thị trường từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay.
    nằm ở tại vị trí độc tôn ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP.HCM) và kế cạnh khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng nhộn nhịp, sầm uất. Ascent Lakeside là dự án tập hợp toàn vẹn các yếu tố cho một sống đẳng cấp, tiến bộ.
    Nhằm chắc chắn những tiêu chí khắt khe nhất của dự án, Tiến Phát Corporation đã hợp tác cùng các bên Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển những khu phức hợp và các tòa địa ốc. Tuy nhiên, bảo chứng cho tốt thi công và tiến độ dự án là Tập đoàn thi công Hòa Bình với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề thi công.
    [​IMG]
    Vườn Thiền và vườn Thượng Uyển trên cao
    Với mật độ xây dựng thấp, tại Ascent Lakeside dân cư không chỉ được tận hưởng một sinh sống trọn vẹn, tiện nghi mà còn được nuôi dưỡng tâm hồn, cảm nhận rõ nét hơn sự thư thái với những mảng xanh thiên nhiên cùng cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, những khu vườn nội khu yên ả. Đặc biệt, dự án tiếp giáp hai bờ hồ sinh thái tự nhiên nên không khí luôn thoáng đãng và trong lành.
    Dù tại lứa tuổi nào, cư dân Ascent Lakeside cũng tiện lợi tìm thấy những tiện ích tương thích với sở thích của riêng mình. Con trẻ có thể vận động, đùa nghịch tại sân chơi nước, người lớn tuổi có thể đọc sách, nhâm nhi tách café và hưởng thụ không khí mát mẻ với vườn Cabana, vườn Cha-Niwa, vườn thiền ở giữa các tầng, vườn thượng uyển rộng thoáng ở trên tầng cao. Trong khi, dự án còn có khu Jacuzzi, yoga & trà đạo… giúp cư dân thư giãn, nâng cao sức khỏe.
    [​IMG]
    hồ bơi nước ấm tràn bờ trên cao
    điểm nhấn độc đáo tại Ascent Lakeside là bể bơi tràn bờ nước ấm thiết kế tiến bộ, tọa lạc vị trí tầng thượng mang đến những trải nghiệm thú vị để dân cư thăm quan thăm quan cảnh đẹp thành phố từ trên cao, giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.
    Chú trọng việc giữ gìn sức khỏe và không gian sống an toàn, Ascent Lakeside lắp đặt hệ thống lọc nước sạch uống ngay ở vòi theo công nghệ Nhật Bản. Dự án tiêu dùng sơn ngoại thất chống bám bụi, chống nóng, chống nứt nẻ để độ bền đẹp được lâu năm hơn.
    [​IMG]
    chỗ đọc sách yên tĩnh
    Ascent Lakeside là dự án thứ hai mang thương hiệu Ascent - dòng sản phẩm chung cư theo thiên hướng Boutique Home của Tiến Phát Corporation sau thành công vang dội và uy tín được tạo dựng từ The Ascent Thao Dien Condominiums q.2 khi bàn giao đúng tiến độ và chất lượng vượt bậc. Đây cũng là dự án trước tiên trong khu vực nhận được chứng chỉ EDGE của công ty nguồn vốn quốc tế trao tặng cho nhà cửa dùng tài nguyên hiệu quả.
    Ascent Lakeside tiên phong kiến tạo nên một một cộng đồng sống tinh hoa và đẳng cấp. Là chốn ổn định chỗ ở hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho những ai biết hưởng thụ sống một cách đúng nghĩa.
    Dự án khảo sát bàn giao đợt 1 cho khách hàng trong năm 2021.
    thăm quan, trải nghiệm nhà mẫu dự án Ascent Lakeside tại Số 70 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, khu vực quận 7, TP-HCM
    Hotline: 0939.386.388
    Trường Thịnh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!