laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ashley Cole đã có 8 năm thi đấu ở Chelsea

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 11/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mourinho chấp nhận án tù; Klopp đối mặt án phạt; Ashley Cole gạch tên Mourinho; Muller lỡ 2 trận gặp Liverpool; Arsenal liên hệ với Overmars,… là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    Mourinho chấp nhận án tù.
    Theo SkySport, tại tòa án Provincial hôm nay, keo bong da HLV Jose Mourinho đã chấp nhận án tù 12 tháng vì tội danh trốn thuế khi còn làm việc ở Tây Ban Nha (2011-12). Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ sẽ không phải ngồi tù do quyết định chuyển án tù sang án phạt hành chính.

    Ramos muốn trở thành HLV. Chia sẻ trên Marca, trung vệ Sergio Ramos không loại bỏ khả năng sẽ theo nghiệp cầm quân sau khi từ giã sự nghiệp sân cỏ.

    Arsenal bổ sung dự Suarez dự Europa League. Để chuẩn bị cho vòng knock-out Europa League, Arsenal đã bổ sung tiền vệ tân binh Denis Suarez. Trong khi đó, trung vệ Konstantinos Mavropanos lại bị gạch tên.

    Ashley Cole gạch tên Mourinho. Trong sự nghiệp, Ashley Cole đã có 8 năm thi đấu ở Chelsea. Khi được hỏi về HLV tốt nhất làm việc cùng ở Stamford Bridge, hậu vệ người Anh đã chọn Luiz Felipe Scolari thay vì Jose Mourinho. Thậm chí, Cole còn đặt Ancelotti cao hơn cả chiến lược gia người Bồ.

    [​IMG]
    Muller lỡ 2 trận gặp Liverpool. Theo xác nhận của Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller không thể tham dự 2 trận đấu với Liverpool thuộc vòng 1/8 Champions League. Ngôi sao người Đức bị treo giò 2 trận vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Ajax. Bayern đã kháng án nhưng không thành công.

    Arsenal liên hệ với Overmars. Theo De Telegraaf, Arsenal đã liên hệ với Marc Overmars và coi đây là ứng cử viên số 1 cho vị trí Giám đốc kĩ thuật. Trong quá khứ, cựu danh thủ người Hà Lan từng có 3 năm khoác áo Pháo thủ (1997-2000).

    Klopp đối mặt án phạt. Theo SportMail, với lời lẽ chỉ trích trọng tài Kevin Friend sau trận hòa West Ham, HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt nguy cơ phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh. Nhà cầm quân người Đức ngấm ngầm cho rằng trọng tài đã xử ép Liverpool sau khi xác định mắc sai lầm ở hiệp 1.

    Fred sẽ phải rời Man Utd? Theo Mirror, HLV Solskjaer đã có cuộc nói chuyện riêng với Fred để làm rõ tương lai của tiền vệ này. Ở mùa giải này, cầu thủ người Brazil không có cơ hội ra sân thường xuyên nên có khả năng sẽ phải rời Old Trafford vào cuối mùa giải.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!