laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Atletico tranh Trippier với M.U

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  M.U đang rất M.Uốn có Sergej Milinkovic-Savic với giá 72 triệu bảng nhưng Lazio chỉ M.Uốn bán ngôi sao người Serbia với mức phí chuyển nhượng tới 90 triệu bảng.
    M.U choáng váng: 90 triệu bảng mới đủ M.Ua Milinkovic-Savic

    Trong nỗ lực đàm phán M.Ua một tiền vệ trung tâm đẳng cấp sau khi m88cvf Ander Herrera sang PSG, M.U đã tái khởi động thương vụ Sergej Milinkovic-Savic. Dù vậy, theo tờ The Sun, Lazio chỉ M.Uốn bán cầu thủ 24 tuổi người Serbia với giá tới 90 triệu bảng thay vì 72 triệu bảng như phía "Quỷ đỏ" đưa ra lời gợi ý.

    Nhận tin vui từ Sporting Lisbon thương vụ Bruno Fernandes

    Nhà báo Alfredo Pedulla của SportItalia cho biết Sporting Lisbon sẽ ký hợp đồng với tiền vệ trung tâm Aleksandar Trajkovski vào ngày mai để mở đường bán Bruno Fernandes - cầu thủ đang rất được M.U săn đón: "Aleksandar Trajkovski sẽ tới Sporting Lisbon để thay thế Bruno Fernandes. Hợp đồng bốn năm và có thể được xác nhận vào ngày mai." - Pedulla chia sẻ trên Twitter.

    Tiền vệ người Macedonia - Trajkovski đã ghi được 8 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo cho Palermo ở Serie B mùa trước. Giá của anh hiện chỉ rơi vào khoảng 1,8 triệu bảng.

    M.U gạ M.Ua "cây sào" của Fiorentina giá 45 triệu bảng

    Theo truyền thông Italia, "Quỷ đỏ" đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng cho trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Ngôi sao 21 tuổi người Serbia đã chơi rất hay kể từ khi anh được Fiorentina đưa về năm 2017.

    Với chiều cao 1m95 cùng khả năng phán đoán tình huống tốt, Milenkovic chống bóng bổng cực hay. Thực tế, M.U đã theo đuổi trung vệ tài năng này từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng không thành. Ở thời điểm đó, M.U trả giá 36 triệu bảng và lập tức bị Fio từ chối.

    Trong lần quay trở lại này, M.U đã nâng giá lên 45 triệu bảng và đủ làm đội bóng Italia cân nhắc. Đây là con số "khủng" với một hậu vệ mới 21 tuổi và chưa có cơ hội chơi bóng đỉnh cao như ở Champions League.

    [​IMG]
    Atletico tranh Trippier với M.U

    Tuy không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở Tottenham nhưng ty le ma cao Kieran Trippier vẫn được rất nhiều đội bóng quan tâm. Sau M.U, Juventus và Napoli, Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ phải người Anh. Theo The Sun. "Gà trống" sẵn sàng nhả người nếu nhận được 30 triệu bảng.

    M.U không hài lòng về yêu cầu "khôn lỏi" của Inter vụ Lukaku

    Thông tin mới nhất từ Sky Italia cho biết, Inter Milan sẽ hỏi mượn Romelu Lukaku 2 năm kèm điều khoản M.Ua đứt bắt buộc với tổng giá trị 63 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U sẽ chỉ nhận ngay vỏn vẹn 9 triệu bảng.

    Số tiền còn lại sẽ được chia ra trả góp trong 2 đợt (27 triệu bảng mỗi đợt). Đây được coi là đề nghị “khiếm nhã” và nhiều khả năng, "Quỷ đỏ" sẽ không chấp nhận để chân sút chủ lực người Bỉ ra đi hè này khi con số họ thu về ngay chỉ là 9 triệu bảng.

    Vượt Juventus M.Ua De Ligt 1900 tỷ đồng

    Cây viết Julien Laurens (ESPN) tiết lộ, M.U đã nhận được cái gật đầu từ Ajax trong thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt dù trước đó, Juventus mới là đội chiếm ưu thế. Cụ thể, "Quỷ đỏ" chấp nhận chi 65 triệu bảng (xấp xỉ 1900 tỷ đồng), nhiều hơn đại diện Serie A 15 triệu bảng.

    Có "vũ khí bí mật" để lôi kéo trung vệ 100kg

    M.U đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chiêu mộ Harry Maguire do Leicester City không đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu không nhận đủ 85 triệu bảng (M.U đề nghị 70 triệu bảng). Theo The Sun, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã cử trợ lí HLV Mike Phelan bí mật liên hệ với trung vệ nặng 100kg để thuyết phục anh gia nhập sân Old Trafford.

    Được biết, Mike Phelan và Maguire từng sát cánh trong màu áo Hull City giai đoạn 2016-2017.

    SAO Premier League thích M.U hơn Liverpool, Arsenal

    Calcio Mercato tiết lộ, Mario Lemina - ngôi sao nổi đình nổi đám trong màu áo Southampton đã công khai bày tỏ mong M.Uốn gia nhập M.U. Trước đó, cầu thủ người Gabon được cả Liverpool và Arsenal săn đón.

    Diễn biến mới nhất thương vụ Longstaff

    Theo Sky Sports, M.U đang có những cuộc đàm phán liên tiếp với Newscastle về trường hợp của Sean Longstaff. Hiện tại, "Chích chòe" chưa có HLV trưởng mới nên chưa M.Uốn có bất kỳ xáo trộn nào trong đội hình. Trước đó, Longstaff nằm trong chiến lược dài hạn của HLV Rafa Benitez. Hiện tại, M.U chưa chính thức hỏi M.Ua tiền vệ này.

    Leicester City quyết giữ Magurie

    Theo nguồn tin từ Sky Sports, M.U đang thực sự quan tâm tới Harry Maguire nhưng những nỗ lực của họ đang bị làm khó. Leicester tuyên bố không ngồi vào bàn đàm phán nếu lời đề nghị dưới 70 triệu bảng. Đích thân chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha đã nói rằng Maguire là một phàn quan trọng trong kế hoạch của đội bóng và phải giữ bằng mọi giá.

    Từ chối bán Matic

    Ngoài việc theo đuổi Lukaku, Inter Milan còn M.Uốn chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic từ M.U. Đội bóng thành Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng kèm tiền vệ Nainggolan để hỏi M.Ua cầu thủ người Serbia. Tuy nhiên, M.U đã từ chối lời đề nghị này bởi cầu thủ người Bỉ bị nghiện thuốc lá và có "tiền sử" gây gổ khá nhiều.

    Inter quyết tâm "săn" Lukaku

    Theo báo chí Ý, giám đốc thể thao của Inter, Piero Auslio đã đáp chuyến bay sang Anh để đàm phán với M.U về trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku. Nếu đạt thỏa thuận thì thương vụ này có thể được kích hoạt ngay trong tuần này. Hiện tại, tiền đạo người Bỉ vẫn đang cùng M.U du đấu tại Australia.

    Diễn biến mới vụ Bruno Fernandes

    Theo tờ Manchester Evening News, hai lãnh đạo cấp cao của Sporting Lisbon đã có mặt tại thành phố Manchester. Chủ tịch Frederico Vanrandas và giám đốc thể thao Hugo Viana đích thân đáp máy bay tới Anh. Mục đích chính là để hoàn thành việc chuyển nhượng Felix Correia sang Man City. Tuy nhiên, nhiều lời đồn cho rằng bộ đôi của Sporting Lisbon sẽ "một công đôi việc" với thương vụ của Bruno Fernandes.
     
Chủ đề tương tự: Atletico tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhận định bóng đá Mallorca vs Atletico, 21h15 30/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xử lý hóa đơn đầu vào bị sai địa chỉ tránh thiệt hại cho doanh nghiệp 28/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đặt vòng tránh thai ở đâu tại Hà Nội uy tín - an toàn? 6/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Biện pháp phòng tránh đột quỵ 4/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Điểm tên cách phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả 6/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!