laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bác sĩ nói gì về độ tuổi thường hay mắc bệnh trĩ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. hi mắc bệnh trĩ, người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ như:

    - Biến chứng nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng
    - Hoại tử búi trĩ
    - Thiếu máu
    - Gây viêm nhiễm
    - Ung thư trực tràng – hậu môn
    - Rối loặn chức năng hậu môn
    - Các bệnh về da
    - Đối với bệnh nhân là nữ
    - Gây nhiễm trùng máu, áp xe hậu môn


    Theo số liệu thống kê tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu thì người ở độ tuổi từ 45 - 65 chiếm tới 70%, tiếp theo là người ở độ tuổi thanh niên, thậm chí cả trẻ em dưới 5 tuổi cũng có khả năng bị bệnh trĩ.

    - Những người trong độ tuổi từ 45-65 mắc bệnh trĩ: Đối tượng này rất dễ bị trĩ do hệ thống hậu môn – trực tràng đã giảm khả năng đàn hồi dẫn tới suy yếu. Thêm vào đó, các chứng bệnh xương khớp tuổi già cùng sức khỏe suy yếu khiến người già ít vận động dễ tạo điều kiện cho trĩ xuất hiện.

    - Với người trên 20 tuổi: Độ tuổi này là những người có sức khỏe tốt, cơ thể đang còn khả năng đàn hồi nhưng thói quen ăn uống nhiều đường bột, đồ ăn cay nóng, uống nhiều rượu, bia... rất dễ gây ra táo bón, dần dần sẽ tạo ra bệnh trĩ.

    - Trẻ nhỏ cũng là đối tượng dễ bị mắc bệnh trĩ: Trẻ nhỏ thường lười ăn rau xanh nhưng lại thích ăn đồ ăn nhanh, giữ vệ sinh không sạch sẽ vùng hậu môn… dẫn đến bệnh trĩ có điều kiện hình thành.

    Các chuyên gia hậu môn – trực tràng đưa ra lời khuyên: Người bệnh không nên chủ quan, coi thường trước những dấu hiệu của bệnh trĩ mà cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị.

    Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ thường gặp ở độ tuổi nào?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!