laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chichi222, 18/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    chichi222 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lối sống công nghiệp là nguyên nhân chính tạo nên áp lực trong cuộc sống, công việc, thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh như lười vận động, thức khuya, dùng nhiều rượu bia và thuốc lá… Vậy nên, có thể khẳng định các bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông tin bên dưới.
    Lý do của sự lựa chọn trên thường đến từ các yếu tố sau đây:
    • Thuốc Đông y đều có nguồn gốc từ động thực vật trong thiên nhiên nên dùng lâu dài sẽ không gây nên tác dụng phụ cho cơ thể, khá phù hợp với cơ địa con người.
    • Những bài thuốc yếu sinh lý từ Đông y có chi phí không cao như Tây y, thích hợp cho đa số các tầng lớp lao động có mức thu nhập thấp và trung bình ở Việt Nam.
    • Cách chữa của Đông y thường đi sâu vào căn nguyên của bệnh, giúp khôi phục các cơ quan có tác động trực tiếp lẫn gián tiếp gây ra tình trạng sinh lý yếu. Cho nên một khi đã trị bệnh bằng Đông y có hiệu quả thì người bệnh rất hiếm bị tái phát lại.
    Như vậy, có thể nói đây là một phương pháp tốt vì mang lại hiệu quả bền lâu và chi phí tiết kiệm. Tuy nhiên, nhược điểm là thời gian phát huy tác dụng khá chậm, người bệnh phải dùng thuốc lâu mới có kết quả.

    Sản phẩm NGƯU BẢO là 1 trong những sản phẩm đông y hiệu quả tốt nhất hiện nay để hỗ trợ điều trị sinh lý yếu cho các quý ông

    [​IMG]


    Thành phần chính NIU BẢO: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,

    Chức năng NGƯU BẢO : Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

    Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….

    Liên hệ : 090 4422 739
    http://talk37.vn/forums/bai-thuoc-dong-y-chua-yeu-sinh-ly-nam.t38268/
     
Chủ đề tương tự: Bài thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 bài thuốc đánh bay bệnh ghẻ ở trẻ em hiệu quả 18/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ứng dụng 5 phút thuộc bài từ TNK 9/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh vảy nến bằng các bài thuốc Đông y cực hay 25/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt 9 Bài thuốc chữa ho cho trẻ tại nhà hiệu quả mẹ nên áp dụng! 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Hay Từ Đẳng Sâm 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!