laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 25/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật chinh phục khách hàng thẩm mỹ bởi sự an toàn, hồi phục nhanh, vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa, tự nhiên, hiệu quả bền vững. 20 phút thực hiện, bấm mí Hàn Quốc có khả năng khắc phục toàn diện khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… tạo mí mắt đẹp tự nhiên, đôi mắt to tròn đẹp rạng rỡ.


    BẤM MÍ HÀN QUỐC TẠO HÌNH MÍ MẮT TUYỆT VỜI NHƯ THẾ NÀO?

    Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to, tròn, nếp mí rõ ràng, đều đẹp. Với phương pháp này, nếp gấp giữa hai mí mắt được tạo một cách vô cùng chính xác và tự nhiên nhờ vào dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng bàn tay khéo léo và con mắt nghệ thuật của các bác sĩ.

    Tạo hình mí mắt rõ nét, khắc phục mắt 1 mí, mắt không rõ mí…:

    Tạo hình mí mắt rõ nét, khắc phục mắt 1 mí, mắt không rõ mí….: Phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và cơ nâng mi mắt bằng kỹ thuật luồn chỉ thông qua các điểm mí của 2 mắt tạo nếp gấp mí mới rõ ràng giúp cải thiện đôi mắt một mí, mắt không rõ, mắt mí lót.

    Tạo hình mí đẹp tự nhiên:

    Do không phẫu thuật, kỹ thuật mô phỏng theo quá trình hình thành mí mắt bẩm sinh nên bấm mí Hàn Quốc có khả năng tạo hình mí mắt tự nhiên như thật

    Mí cân đối, hài hòa:

    Khoảng cách giữa các điểm bấm mí được xác định chính xác, do đó sau khi thực hiện 2 mí mắt sẽ đều nhau, hài hòa cân đối.

    5 LÝ DO THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN BẤM MÍ HÀN QUỐC

    Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là giải pháp tối ưu cho tạo hình mắt hai mí và đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng do phương pháp này không cần phải phẫu thuật, không phải chịu đau đớn, không để lại sẹo mà hiệu quả lại hoàn mĩ và lâu dài.

    – Không phẫu thuật, không cắt rạch: Kỹ thuật chính xác chỉ tác động vào phần mô mềm mà không ảnh hưởng tới cấu trúc mắt do không phẫu thuật nên khá an toàn.

    – Không đau đớn: Kỹ thuật được thực hiện hết sức nhẹ nhàng với các thao tác đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ.

    – Không để lại sẹo: Do không cắt rạch nên đường mí đẹp tự nhiên, không để lộ sẹo, không để lại dấu tích thẩm mỹ, đạt yếu tố thẩm mỹ tự nhiên

    – Hiệu quả bền lâu: Kỹ thuật mô phỏng quá trình hình thành mí tự nhiên nên giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, hiệu quả bền lâu.

    – Hồi phục nhanh, không phải nghỉ dưỡng: Toàn bộ quy trình nhấn mí diễn ra trong khoảng thời gian 15 – 20 phút. Sau thực hiện, bạn có thể về nhà, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian hồi phục nhanh khoảng 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người).


    QUY TRÌNH BẤM MÍ KOREAN BEAUTY TRIANGLE TẠI KIM

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ đầu tiên ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc theo quy trình Korean Beauty Triangle mới nhất từ Hàn Quốc. Công nghệ dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia Hàn Quốc KẾT HỢP 3 yếu tố: Công nghệ + chất liệu + tạo hình đem lại đôi mắt đẹp theo tỉ lệ hài hòa, cân đối nhất của người Á Đông.

    – Bước phân tích, đánh giá và xác định tỉ lệ vàng cho đôi mắt, đưa ra phương án chỉnh sửa phù hợp nhất với từng khách hàng

    – Bước lựa chọn chất liệu thẩm mỹ từ Hàn Quốc mang lại độ bền và kết quả đẹp.

    – Bước xác định kỹ thuật chuẩn xác dựa trên các thông số xác định từ trước.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại sẽ là lựa chọn giúp bạn có kết quả như mong đợi. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bấm mí mắt bao lâu hết sưng và đẹp tự nhiên 24/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bị cận thị có thể bấm mí mắt không 27/1/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bấm Mí Lấy Mỡ Mắt Được Không? 4/12/17
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phình đại tràng bẩm sinh ở trẻ 24/7/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Kiêng ăn gì sau khi bấm mí Hàn Quốc 14/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!