laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi daocuong, 30/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 650

  1. Offline

    daocuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn – là nơi truyền tải cảm xúc, thông điệp của chúng ta đến với mọi người xung quanh. Bất kì ai cũng có ao ước sở hữu cho mình một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Đối với những ai kém may mắn không có được đôi mắt với vẻ đẹp trời phú thì ngày nay Công nghệ Bấm mí Hàn Quốc có thể giúp chúng ta sỡ hữu vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho “cửa sổ tâm hồn” của mình.Bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, rất đơn giản mà không phải là phẫu thuật. Bấm mí Hàn Quốc giúp chúng ta có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ trong một thời gian rất ngắn 30-45 phút, không đau, không để lại sẹo. Bác sĩ chỉ sử dụng chỉ thẩm mỹ tác động nhẹ lên lớp mí trên tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi.

    Phương pháp bấm mì Hàn Quốc là phương pháp mới nhất, thay thế cho phương pháp bấm mí cũ nên tạo được lớp mí mới rõ nét, nếp mí tồn tại được vĩnh viễn, không có hiện tượng tuột chỉ như phương pháp cũ.

    Với tay nghề nhiều năm và trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ ở đây thì việc đo lường sao cho độ cao mí mắt được bấm là vừa phải nhất, phù hợp nhất với từng người, độ to nhỏ của mắt là quan trọng nhất.

    Chúng tôi tự hào là nơi thực hiên công nghệ Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên và an toàn nhất. Các bạn hãy yên tâm khi đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi ! Trước hết, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác nếp mí cần tạo sao cho phù hợp vơi khuôn mặt nhất . Sau đó, bằng dụng cụ hiện đại trong bấm mí, bác sĩ sẽ tạo nếp gấp mí bằng tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt . bạn có thể không cần phải phẫu thuật, với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cùng sự khéo léo và kinh của, khoa phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt cho nam thẩm mỹ Bệnh Viện sẽ chuyển hóa đôi mắt một mí, mí lót của bạn thành mắt hai mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết.

    Từ đó thuật ngữ “nhấn mí Hàn Quốc” được lan truyền ra nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Khi được chuyển giao vào Việt Nam, phương pháp này cũng gây chú ý với đông đảo người Việt, giúp nhiều người đạt được mơ ước về một đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo. Nằm sâu trong vùng da quanh mắt có các túi mỡ, khi trẻ các túi mỡ này tạo ra ổ mắt căng, nhưng khi về già các túi mỡ này phình đại và tạo thành bọng mỡ mắt. Bấm mí không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của gương mặt, khiến bạn trở nên già hơn.

    Sau khi tắm trắng nên đầu tư tuýp kem chống nắng nhất là trong mùa nắng nóng như hiện nay, đồng thời kết hợp dưỡng da thường xuyên, cho làn da sau tắm trắng luôn được khỏe mạnh.Trước khi lấy mỡ bọng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt nên khách hàng không có cảm giác đau đớn hay bất cứ khó chịu nào. Ngoài ra, kỹ thuật lấy mỡ mí được thực hiện theo công nghệ Nhật Bản với sự hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại

    Quá trình bấm mí mắt được bác sĩ gây tê cục bộ nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong khi thực hiện.


    Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay khác với phương pháp truyền thống, phương pháp mới nhất này hoàn toàn không dùng đến cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ thật khéo léo và cẩn thận luồn chỉ thẩm mỹ qua cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên vùng nếp mí. Do không phải bóc tách và cắt rạch, nên các điểm nhấn mí mới này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại bất kì vết sẹo nào, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực mắt.


    Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc là một phương pháp tạo mí mắt theo kiểu Hàn Quốc rất đơn giản, nhẹ nhàng mà không cần đụng đến dao kéo, chỉ cần gây tê ở vùng mắt trong quá trình thực hiện.


    Với thiết bị, máy móc, dụng cụ bấm mí mắt hiện đại, bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành thực hiện một thủ thuật nhỏ, đó là sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi xuyên qua các điểm nhấn mí đã được vẽ sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt sau đó cố định chắc chắn tại đầu mút để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên.


    Một điểm đặc biệt quan trọng của bấm mí Hàn Quốc đó là sau một thời gian nếu các bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu thì bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản. Nếp mí mắt sẽ mất sau đó một thời gian ngắn và mắt bạn sẽ trở lại như ban đầu. Vì thế, bạn thường không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều và thời gian bị sưng hay phù nề cũng không lâu. Trên thị trường hiện có rất nhiều trung tâm thực hiện cắt mí mắt giá rẻ, nhằm thu hút khách hàng, nhưng nhiều trung tâm thực hiện không đảm bảo chất lượng. Bạn nên tham khảo ít nhất 5 địa chỉ thực hiện cắt mí mắt để chọn lựa ra địa chỉ uy tín nhất thực hiện cắt mí mắt cho mình.Chuyên gia thẩm mỹ cho biết cắt mí là tiểu phẫu cắt bỏ mỡ và da thừa Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền trên mí mắt, còn bấm mí Hàn Quốc là thao tác kỹ thuật tạo mối liên kết giữa da mí mắt và nâng cơ mi để hình thành nếp mí mà không cần đến dao kéo.

    Nguyên chất và tinh chất vàng nano, sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, tinh chất quý hiếm, có khả năng dưỡng sâu, bảo vệ làn da, giúp da hồng hào, mịn màng hơn.Hai nguồn nguyên liệu cơ bản từ sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano có tác dụng làm mờ dần những hắc tố gây sậm màu, xạm đen, giúp da hồng hào, mịn màng hơn.Đồng thời, tinh chất vàng nano có tác dụng dưỡng sâu, nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe mạnh dần lên, không bị bào mòn, hạn chế bắt nắng, không kích ứng nên không gây viêm nhiễm.
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí mắt ở đâu đẹp và uy tín tại TP HCM? 22/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí và bấm mí mắt cần lưu ý những điều gì? 7/10/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có hại không? Tác hại khi bấm mí 12/7/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nên chuẩn bị gì trước lúc thực hiện Bấm và Cắt mí mắt? 20/7/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Vì sao cắt mí mắt bị bầm tím và cách khắc phục hiệu quả 22/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!