laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có biết bình tích áp là gì?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các ngành công nghiệp, bình tích áp được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu ở hệ thống dây chuyền sản xuất. Đối với những ai đã từng tiếp xúc và sử dụng về sản phẩm này thì không còn mấy xa lạ, đã nắm bắt được nguyên lý hoạt động cũng như cách thức vận hành bộ máy thì thấy nó rât đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều người chưa biết đến và vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về bình tích áp chất lượng cao, mang lại giá trị cho người dùng.

    Tìm hiểu về bình tích áp chất lượng cao
    [​IMG]

    Bình tích áp chất lượng cao

    Bình tích áp là gì?
    Cụm từ “ bình tích áp” hiện vẫn còn đang rất mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp áp dụng các trang thiết bị hiện đại và cũng không ít người tò mò muốn biết đây là loại sản phẩm như thế nào và cách sử dụng ra sao.

    Bình tích áp( bình áp lực) là loại bình chuyên dùng để tích nước trong hệ thống máy bơm tăng áp. Với cơ chế hoạt động nở ra khi bơm nước vào và co lại khi thoát nước ra giúp cho quá trình tạo ra áp lực đẩy dòng nước lên cao. Sản phẩm này được coi là thiết bị không thể thiếu mỗi khi bạn lắp hệ thống máy bơm tăng áp, có tác dụng giữ nước ở áp lực cao và giúp cho nguồn nước luôn được ổn định và cài đặt thời gian chạy để máy bơm được bền hơn.

    Phân loại bình tích áp
    Tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như cách thức hoạt động của từng doanh nghiệp mà bình áp tích chính hãng có các dung tích khác nhau.

    Một số loại bình có dung tích phổ biến: 24 lít, 50 lít, 100 lít, 200 lít, 300 lít, …

    Ứng dụng của bình tích áp
    [​IMG]

    Bình tích áp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

    Hiện nay, bình tích áp được sử dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý nước của hộ gia đình, doanh nghiệp và những hệ thống cung cấp nước trong thời kỳ hiện nay.

    Trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống cấp nước mạnh, hệ thống phòng chống chữa cháy của lính cứu hỏa, cấp nước bù áp hệ thống chữa cháy.

    Đối với các khu vực có nguồn cung cấp nước yếu, hầu như đa số đều sử dụng hệ thống bơm tăng áp để tăng áp lực nước mạnh hơn.

    Tại các tòa nhà chung cư cao tầng, khu dân cư, khách sạn,… bình áp tích cũng được ứng dụng rộng rãi.

    Nguyên lý hoạt động của máy
    Để giúp cho máy được hoạt động một cách tốt nhất thì đội ngũ kỹ thuật cũng đưa ra nguyên lý hoạt động dành riêng cho loại máy này.

    Khi đường ống giảm áp lực rơ le trên đường ống tác động, đóng tiếp điểm máy bơm sẽ hoạt động chạy nguồn nước từ đầu họng đẩy của máy bơm chạy theo đường ống van một chiều mở.

    Sau khí áp lực trong đường ống tăng lên và rơ le hoạt động tương đối nhanh, ổn định thì sẽ nhả tiếp điểm máy bơm sẽ dừng lại không cung cấp nước nữa. Lúc này van một chiều ở đầu máy bơm sẽ đóng lại giúp cho máy giữu ổn định.

    Trong quá trình sử dụng, mực nước và áp lực nước bị tụt xuống, lượng nước trong bình sẽ được đẩy ra ngoài và khi đường ống giảm đi áp đến mức nhất định thì chu kỳ hoạt động sẽ tiếp tục ngừng lại và lặp lại.

    Cơ sở nhập khẩu bình tích áp chính hãng
    [​IMG]

    Cơ sở bán bình tích áp

    Trên thị trường các trang thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp hiện nay có rất nhiều hãng nổi tiếng. Một vài hãng bình tích áp chất lượng uy tín như: Aquasystem, Varem, Pentax, …

    Công ty TNHH cơ điện CTS hân hạnh trở thành một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp và nhập khẩu bình áp tích chất lượng vàng trên thị trường tiêu thụ hiện nay.

    Hiện tại công ty đang trở thành Top những công ty hàng đầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Đến với công ty, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không chỉ ở sản phẩm mà còn cả chất lượng của các nhân viên nơi đây.

    Công ty CTS đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về sản phẩm giúp cho bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất. Các sản phẩm mà CTS bán ra đều đảm bảo về giá thành tốt nhất trên thì trường.

    Lưu ý khi chọn bình tích áp
    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhập khẩu những sản phẩm bình tích áp kém chất lượng cung cấp cho người tiêu dùng làm ảnh hưởng đến sự uy tín cũng như sự an toàn của người tiêu dùng. Được thiết kế giống hệt với những chiếc bình chất lượng khác nhưng chất lượng kém sẽ gây ra hiện tượng cháy nổ gây nguy hại cho con người. Vì thế bạn nên lưu ý khi đi lựa chọn bình nhé:

    • Kiểm tra chất liệu của vỏ bình xem có được làm bằng thép chính hãng hay không.
    • Xem kỹ các thông số kỹ thuật cũng như tem chống hàng giả, hàng nhái của sản phẩm.
    • Khi đi mua hàng, bạn nên chọn đến một cửa hàng, đại lý nào đó có uy tín và chất lượng để đảm bảo về sự an toàn cũng như giá thành sản phẩm.
    • Nguồn gốc xuất xứ được in trên sản phẩm cũng là một trong những yếu tố xác định nên chất lượng của máy.
    Hãy là người tiêu dùng thông thái để chất lượng hoạt động của doanh nghiệp bạn trở nên tốt hơn.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

    Công ty TNHH cơ điện CTS

    Trụ sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Văn phòng: P1616, KeangNam - Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Nhà xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Website: http://maynenkhicts.com

    Email: [email protected]

    Phone: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!