laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có đang phục hồi tóc hư tổn đúng cách?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tieulyho, 16/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    tieulyho New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với trào lưu bấm chân tóc ngày càng phổ biến như hiện nay để tóc trông có vẻ phồng hơn. Hay uốn duỗi tóc nhuộm tóc để trông bạn thời trang và phong cách hơn. Cùng với tác động của môi trường bên ngoài làm mái tóc của bạn ngày càng trở nên khô xơ, gẫy rụng và mỏng dần đi. Sau đó, bạn lại đi tìm đến các giải pháp phục hồi tócmong có lại mái tóc suông bóng như ban đầu.
    Nhưng 90% bạn chỉ chăm chú cho phần tóc yếu thấy được (thường ở thân tóc) mà không quan tâm đến gốc tóc là yếu tố quyết định lớn đến sức khỏe mái tóc.
    [​IMG]
    Tóc sẽ gẫy rụng ngày càng nhiều nếu phục hồi sai cách

    Đâu là nguyên nhân thực sự khiến tóc bạn hư tổn?

    Theo một nghiên cứu gần đây, hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường, nhất là dầu gội đều chứa silicone – một loại hóa chất được cho là bảo vệ tóc, phòng chống tóc xơ rối, tóc chẻ, dễ chải hơn, cho một cảm giác tóc bóng mượt mà không hề biết là điều đó đã khiến đến sợi tóc ngày càng yếu, dễ rụng, da đầu xuất hiện ngày càng nhiều nhờn hơn.
    [​IMG]

    Silicon được phủ lên sợi tóc làm thân tóc và ngọn tóc dày hơn, nặng hơn. Độ dày và nặng đó tăng lên chính là do lượng nhựa được phủ quanh tóc. Chân tóc tự nhiên chỉ có thể chịu được độ nặng của sợi tóc thật.
    Nếu phải gánh thêm trọng lượng nhựa bọc quanh tóc, theo thời gian tóc sẽ yếu dần Lượng silicone này còn tạo thành một lớp màng trên da đầu, khiến da đầu bị nhựa bọc kín lại sẽ không thể thoát nhờn từ chân tóc một cách tự nhiên nên tích tụ ngày càng nhiều hơn. Lâu ngày, mái tóc trở nên xơ xác vì chứa đầy nhựa, mầm tóc không có cơ hội mọc lên dẫn đến rụng tóc hằng loạt. Nếu tóc rụng, mầm tóc không có khả năng mọc lại thì nguy cơ bạn sẽ bị hói trong tương lai là rất cao.
    [​IMG]

    Phục hồi chân tóc không silicone với Leonor Greyl từ Pháp.

    Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn của Leonor Greyl gồm 6 sản phẩm được tuyển chọn hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên thượng hạng, cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề về tóc với cơ chế khoa học: Gỡ silicone gây rụng tóc trên da đầu, thân tóc và nuôi dưỡng, khôi phục lại sức sống cho mái tóc từ gốc, tạo độ phồng chân tóc mà không cần bấm.
    [​IMG]

    1. Oil Regenerescence Naturelle Leonor Greyl: giúp làm sạch bụi bẩn, chất nhờn trên da đầu, đồng thời giảm rụng và kích thích mần tóc mọc nhiều hơn.
    2. Oil Huile Leonor Greyl: giúp bổ sung dưỡng chất cho phần thân tóc bị hư tổn, đồng thời hấp thụ được nhiều dưỡng chất.
    3. Shampooing Revivisence Leonor Greyl: giúp phục hồi da đầu, lớp vảy bảo vệ tóc và giảm thiểu đứt gãy tóc với dưỡng chất Amaranth và protein tơ tằm.
    4. Masque Quintessence Leonor Greyl: giúp tái tạo và hồi sinh những vùng tóc bị hư hỏng, yếu, khô. Đồng thời thấm hút giữ nước để cung cấp nước cho từng sợi tóc.
    5. Complexe Energisant Leonor Greyl: giúp nuôi dưỡng gốc tóc và kích thích mầm tóc phát triển nhanh.
    6. Styling Serum Sublimateur Leonor Greyl: có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mượt và bảo vệ tóc suốt 48 giờ sau khi sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Bạn đang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Đăng bán công tắc áp suất Danfoss KP5 tại Ninh Bình 16/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Đăng bán van cầu chữ ngã Arita chính hãng tại Sài Gòn 24/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Đăng bán đồng hồ áp lực 0-1MPA tại Điện Biên 17/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Đăng bán khớp nối mềm inox mặt bích giá rẻ tại Hải Dương 10/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Đăng bán đồng hồ nước thải Tflow giá rẻ tại Vĩnh Phúc 24/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!