laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có thể tìm mua máy nén khí Ingersoll rand ở đâu?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 8/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy nén khí Ingersoll rand là một trong những loại máy nén khí chất lượng cao đang làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Không chỉ được trang bị các bộ phận chắc chắn, máy nén khí còn đem đến cho người sử dụng những lợi ích giá trị kinh tế cao. Vậy giá máy nén khí Ingersoll rand là bao nhiêu và mua ở đâu là chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại máy này.

    Giá máy nén khí Ingersoll rand tại công ty CTS
    Giá máy nén khí Ingersoll rand hiện đang là một trong những câu ỏi khiến nhiều người thắc mắc. Không ít người nghĩ rằng đối với hàng chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài chắc sẽ có giá tương đối cao và không dám mua chúng để sử dụng. Tuy nhiên đối với một sản phẩm, chất lượng thôi là chưa đủ, nó cần phải được đảm bảo với mức giá hợp lý.

    [​IMG]

    Giá máy nén khí Ingersoll rand

    Giá máy nén khí Ingersoll rand
    Tùy thuộc vào từng kiểu dáng cũng như công suất hoạt động của từng máy mà bạn có thể biết được các mức giá của sản phẩm. Tuy nhiên thì khá nhiều người hài lòng với mức giá của dòng sản phẩm này.

    Chức năng của máy nén khí Ingersoll rand
    + Máy nén khí Ingersoll rand biến tần sử dụng công nghệ tốc độ biến thiên có thể giảm chi phí năng lượng bằng cách điều chỉnh tốc độ động cơ quay theo đúng công suất yêu cầu của người sử dụng.

    + Lưu lượng khí nén trong khoảng 1,7- 320,5 m3/min giúp cho lượng khí ổn định hơn.

    + Máy nén khí sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu với hiệu quả cao ở mọi tốc độ, không giới hạn số lần khởi động, dừng trên 1 giờ.

    + Công suất hoạt động của dòng máy nén khí ingersoll rand 37- 160 KW giúp cho mọi hoạt động sản xuất của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    + Hệ thống làm mát bằng dầu với công suất lớn, đánh giá đầy đủ cho môi trường xung quanh lên đến 46 độ C.

    + Rugged và Intellisys chứng minh điều khiển có một người dùng thân thiện, hiển thị LCD, giám sát các chức năng máy tính và thông số vận hành.

    + Ultracoolant tối đa hóa thời gian giữa những thay đổi đột ngột của hoạt động.

    Mua máy nén khí Ingersoll rand ở đâu để được giá tốt?
    [​IMG]

    Máy nén khí chất lượng cao tại CTS

    Công ty TNHH cơ điện CTS hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm máy nén khí chất lượng cao. Hoạt động hơn chục năm trong lĩnh vực máy nén khí, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất có thể. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá máy nén khí Ingersoll rand, bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của công ty để được nghe đội ngũ nhân viên cùng kỹ thuật viên hướng dẫn tận tình, chu đáo. Niềm tin của khách hàng là động lực để cho công ty không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao uy tín, thương hiệu lên một tầng cao mới.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

    Công ty TNHH cơ điện CTS

    Trụ sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Văn phòng: P1616, KeangNam - Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Nhà xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Website: http://maynenkhicts.com

    Email: [email protected]

    Phone: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!