laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết 4 loại sữa rửa mặt siêu xịn này chưa?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 17/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 748

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm quan trọng, tuy không có những yếu tố đặc trị và dưỡng sâu đặc biệt như serum, hay giảm thiểu lão hóa và cấp ẩm cho da như kem dưỡng, nhưng sữa rửa mặt và tẩy trang là những công đoạn đầu tiên và vô cùng quan trọng để có một làn da sạch và khỏe, và quan trọng nhất là những bạn đang trong độ tuổi dậy thì, độ tuổi mà tốc độ hồi phục da còn quá nhanh và chưa thực sự cần đến các biện pháp nuôi dưỡng chuyên sâu.

    Chính vì thế, Skin Republic xin giới thiệu tới chị em 4 loại sữa rửa mặt mà chúng mình tin tưởng sử dụng để đảm bảo làn da sạch khỏe mỗi ngày.

    #1 Sữa rửa mặt đậu đỏ KimsohuyngFull
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt đậu đỏ KymsohuyngFull có thành phần trọng tâm là bã đậu đỏ, cùng với những loại đậu thành phần làm nền giúp cung cấp một lượng dưỡng chất dồi dào ngay cả khi bạn đang trong quá trình làm sạch da. Bã đậu còn có tính chất giải độc, cùng với các yếu tố đào thải mạnh mẽ cho phép bạn kết hợp cả những quy trình tẩy tế bào chết, làm sạch da sâu và dưỡng ẩm nhẹ, giảm bớt các quá trình chăm sóc da chuyên sâu.

    Với sữa rửa mặt đậu đỏ KimsohuyngFull, chị em nên thực hiện quá trình rửa mặt lâu hơn một chút, cũng như nên để cho sản phẩm có thời gian tác động lên da mạt của bạn. Tốt nhất, chị em nên để sản phẩm đọng lại trên da từ 1-3 phút, trước khi rửa trôi. Đồng thời, trong lúc đó nên massage nhẹ nhàng da để kết hợp với các bã đậu đỏ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thanh lọc da, hút bớt độc tố bên trong lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Đối với các chị em thường xuyên chăm sóc da với các sản phẩm tự nhiên, thì đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua, và là sự lựa chọn đầu tiên mà Skin Republic mong muốn chị em trải nghiệm thử.

    #2 Sữa rửa mặt Clay Foam Cleanser Pore Tensing Carbonic
    Đất sét từ lâu đã là một sự lựa chọn phổ biến trong việc thu nhỏ và chăm sóc da, và đã nhắc đến đất sét, thì các loại sữa rửa mặt sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên này là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Việc kết hợp 2 yếu tố làm sạch và giúp se khít lỗ chân lông sẽ giúp tiết kiệm thời gian, cũng như tối ưu hiệu quả làm sạch da.

    [​IMG]

    Với sự kết hợp như vậy, thỉ Clay Foam Cleanser Pore Tensing Carbonic đang là những gì mà Skin Republic có thể nghĩ đến ngay tức thì. Lấy tinh chất đất sét là tâm điểm của sản phẩm, sữa rửa mặt đất sét Clay Foam Cleanser Pore tận dụng khả năng thải độc và tẩy tế bào chết trứ danh của thứ nguyên liệu thần kì này, kết hợp với nước khoáng có ga, giúp cho da giữ được độ ẩm trong và sau khi rửa mặt.

    Cũng như bã đậu đỏ, đất sét giúp thải độc tự nhiên, tẩy bớt tế bào chết và cân bằng bã nhờn dưới da. Cùng với nước khoáng, sản phẩm giúp da nhanh chóng lấy lại độ ẩm, tránh sự thiếu ẩm do đất sét. Với Clay Foam Cleanser Pore Tensing Carbonic, chị em nên sử dụng trong thời gian ngắn, tốt nhất là từ 30s đến 1 phút, để hạn chế sự thẩm thấu ngược nước ra khỏi bề mặt da.

    [​IMG]

    #3 Sữa rửa mặt cấp ẩm Roseherb Build Up Cleasing Foam SteamBase
    SteamBase là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần là nước khoáng từ suối nóng Onyang. Việc sử dụng các nguyên tố từ một trong những suối khoáng danh tiếng nhất xứ sở kim chi này giúp cho các sản phẩm của SteamBase có đặc tính dưỡng ẩm vô cùng mạnh mẽ, cũng như giàu các khoáng chất thiết yếu và cần thiết như magie, kẽm và rất nhiều loại ion khoáng khác nhau.

    [​IMG]

    Với sữa rửa mặt cấp ẩm Roseherb Build Up Cleansing Foam, không chỉ là nước khoáng, chất khoáng, mà còn kết hợp với những tinh chất thảo mộc như hoa phong lữ, hương thảo và hoa hồng nhỏ, giúp cân bằng da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và bổ sung một lượng vitamin C nhỏ cho các hoạt động nuôi dưỡng da hằng ngày.

    Với những chị em chỉ muốn chăm sóc da nhẹ nhàng, chỉ tẩy trang, rửa mặt và dưỡng ẩm, thì chắc chắn Roseherb Build Up Cleansing Foam là một sản phẩm mà chị em không thể nào bỏ qua.

    [​IMG]

    #4 Gel rửa mặt Cera Peptide Clean Wash Gel Oil
    Sản phẩm cuối cùng mà Skin Republic muốn giới thiệu này có đôi phần đặc biệt. Cấu trúc dạng gel thường ít được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch, bởi nỗi lo sợ bít tắc lỗ chân lông và chôn vùi bụi bẩn dưới da. Tuy nhiên, đối với Cera Peptide Clean Wash Gel Oil, thì việc sử dụng cấu trúc gel dầu đã được tính toán, cân chỉnh, nhằm mục đích vừa làm sạch, vừa bảo vệ da trong quá trình các peptide và ceramide phục hồi và bổ sung lớp màng bảo vệ.

    [​IMG]

    Tuy sản phẩm có cấu trúc dạng gel, nhưng nó sẽ nhanh chóng chuyển sang dầu khi được xoa đều lên da, và tạo bọt khi tiếp xúc với nước, nhanh chóng biến thành dạng sữa rửa mặt tạo bọt thông thường, tạo cảm giác mới lạ khi sử dụng. Các gel dầu còn đóng vai trò như một hoạt chất dẫn truyền, nhằm đưa các hoạt chất làm sạch ra vào lỗ chân lông, nhằm tối ưu hóa hiệu quả làm sạch da.

    Với 4 loại sữa rửa mặt trên đây, hy vọng chị em có thể lựa chọn được những sản phẩm như mong muốn. Và nếu chưa thể nào tìm ra những sản phẩm phù hợp cho mình, chị em có thể comment tại đây, hoặc liên hệ đến hotline của chúng mình để có những sự tư vấn tận tình nhất từ Skin Republic.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!